Top 3 thương hiệu son môi màu đỏ cam bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son màu cam tươi tắn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt, thỏi son sinh ra để dành cho các cô nàng năng động và độc lập nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ này có nhiều sắc màu hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Giới thiệu son môi màu đỏ cam

Ngày nay, son môi là một thứ không thể thiếu đối với mọi cô gái. Đây được coi là một vũ khí bí mật giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên để lựa chọn được loại son phù hợp với bản thân cũng như làm tăng lên sức hút đối với người đối diện thì màu son quyết định rất nhiều. Vậy màu son nào đang là xu thế vào hợp với phong cách của mình?

Nếu bạn là một người thích sự tươi tắn thì son môi màu đỏ cam là một lựa chọn không thể bỏ qua. Trong thời gian gần đây, màu son này trở thành một gam màu hot nhất tại thị trường son môi và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Vậy những thương hiệu có son môi màu đỏ cam nổi bật? Lý do bạn nên có một thỏi son màu đỏ cam trong bộ sưu tập của mình. Tất cả sẽ được bật bí qua bài viết dưới đây.

son màu đỏ cam

 

Tại sao bạn nên có cho mình một thỏi son môi màu đỏ cam?

Với thị trường mỹ phẩm nói chung và ngành son môi nói riêng đang có sự phát triển rất mạnh mẽ thì việc chọn cho mình một dòng sản phẩm không phải là quá khó. Thế nhưng mỗi cô gái nên có cho mình “một vài vũ khí bí mật” để phù hợp với mỗi hoàn cảnh cũng như tăng thêm sức cuốn hút cho bộ trang phục. Và son môi màu đỏ cam là gam màu không thể thiếu trong những xu hướng mới của năm 2020. 

Lý do đầu tiên dòng son này trở nên hot đến vậy là bởi chúng hợp với những phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ. Và trong cách trang điểm này thường có những tông màu tươi sáng vì thế mà son môi màu đỏ cam chính là món đồ không thể thiếu. Các chị em có thể tự tin hơn với nhan sắc của mình và dành cho ai chưa biết thì gam màu này làm cho khuôn mặt trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn rất nhiều. 

 

Nếu bạn lo màu đỏ cam sẽ làm da mặt tối đi thì bây giờ có thể tự tin sử dụng. Bởi đây là một màu phù hợp với mọi loại da, luôn biết cách làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Vì thế chỉ cần kết hợp với một vài bước trang điểm khác thì son môi màu đỏ cam sẽ trở thành xu hướng make up hot nhất hiện nay. 

Top 3 thương hiệu son môi màu đỏ cam bạn không nên bỏ lỡ

  • Son Bbia Last Velvet Lip Tint 02: Không còn xa lạ với các bạn trẻ hiện nay khi Bbia chính là thương hiệu son đang “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm nội địa cũng như nhiều quốc gia khác. Phải nói rằng từ thiết kế bên ngoài cho đến độ lên màu trên môi thì đây là thỏi son gần như hoàn hảo. Chất son khá mềm mịn, khi sử dụng không gây khô và hiện rõ các đường vân môi bởi trong son có chứa thêm thành phần dưỡng ẩm. Màu đỏ cam thì không phải bàn cãi quá nhiều bởi màu lên cực chuẩn và giữ được trong thời gian lâu. 

 

  • Son 3CE Velvet Lip Tint màu Childlike: Là một thương hiệu luôn đi đầu trong các xu hướng làm đẹp đặc biệt là son môi vì thế son môi màu đỏ cam của nhà 3CE luôn được các chị em ưa chuộng. Với son ở dạng kem dễ tán đều và một mùi hương ngọt ngào luôn thu hút ở mỗi khách hàng. Trong loại son này có một độ bóng nhất định nhưng chỉ sau 1 phút thì sẽ khô và lì nên khách hàng khá yêu thích. 

 

  • Son MAC Retro Matte: Chắc hẳn đối với những người phụ nữ theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái, đẳng cấp và rất yêu thích màu đỏ cam năm nay thì cây son này là thứ không thể thiếu. MAC Retro Matte Luôn đứng đầu là một trong những dòng son có độ lên màu chuẩn ngay trong lần đầu tiên đánh, độ mịn và chất son không có gì để chê. Đặc biệt trong son có chứa thêm thành phần dưỡng ẩm, giúp làm mềm, mịn không gây khô và bong tróc sau khi sử dụng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!