Top 3 thương hiệu tủ đông gia đình uy tín đáng được kham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông chắc hẳn là thiết bị điện lạnh khá phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán ăn. Nhiều hộ gia đình cũng đã “dành” một góc để đặt tủ đông tiện lợi. Vậy giữa hàng ngàn model, người tiêu dùng nên chọn tủ đông gia đình loại nào tốt? Cùng khám phá chi tiết qua nội dung bài viết sau:

1. Khái niệm tủ đông gia đình và những lưu ý khi lựa chọn

1.1 Tủ đông gia đình là gì?

Tủ đông gia đình là những chiếc tủ đông có dung tích nhỏ tới vừa đủ dùng cho quy mô bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho gia đình. Hoạt động của tủ đông gia đình cũng tương có chức năng tương tự tủ lạnh. Đó là bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp. Hiện nay, tủ đông gia đình được chia ra làm hai dòng chính dựa trên kiểu dáng (tủ đông đứng và tủ đông nằm). Thường các model tủ đông sẽ được sử dụng trong các hệ thống siêu thị, cửa hàng, quán ăn,… bởi công suất làm lạnh lớn.

Thiết bị được chọn làm tủ đông gia đình có dung tích vừa phải, tiết kiệm điện hiệu quả và độ bền cao. Người tiêu dùng sẽ phải dựa trên nhu cầu bảo quản thực phẩm cũng như thu nhập cá nhân để chọn ra thiết bị phù hợp.

1.2 Những lưu ý khi lựa chọn tủ đông gia đình

  • Bạn nên xem xét đến thương hiệu sản xuất là gì. Bạn nên chọn thương hiệu tủ đông uy tín để có chính sách bảo hành tốt khi có lỗi phát sinh.
  • Dàn tản nhiệt từ chất liệu nào? Là dàn đồng hay dàn nhôm? Bạn nên chọn tủ lạnh dàn đồng vì độ bền cao, hấp thụ nhiệt nhanh
  • Bạn cần cân nhắc xem nên chọn tủ đông 1 chế độ hay hai chế độ? Bạn nên mua tủ đông có 2 chế độ đông – mát vì như thế, bạn có thể bảo quản được đa dạng loại thực phẩm từ nước uống, kem, sữa chua, rau củ quả, thịt cá),…

2. Top 3 thương hiệu tủ đông gia đình uy tín nên mua

Nếu bạn đang cần mua tủ đông gia đình mà chưa biết thương hiệu nào uy tín nên chọn lựa thì đây chính là 3 gợi ý bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ đông Hòa Phát

Hòa Phát là thương hiệu Việt nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh – gia dụng. Với sự kết hợp giữa quy trình sản xuất hiện đại và khâu quản lý chất lượng nghiêm ngặt, tủ đông đến từ hãng sở hữu diện mạo bắt mắt, tính năng hữu ích. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về khả năng làm lạnh nhanh chóng của thiết bị. Đặc biệt, giá tủ đông Hòa Phát không hề cao so với mặt bằng chung.

Bạn có thể chọn một số model chất lượng sau để lưu trữ đồ ăn, thức uống của gia đình như: tủ đông Hòa Phát Inverter 1 ngăn 1 cánh HCFI 516S1Đ1, tủ đông Hòa Phát Inverter 2 ngăn 2 cánh HCFI 606S2Đ2, tủ đông Hòa Phát Inverter 2 ngăn 2 cánh HCFI 656S2Đ2,…

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình Hòa Phát.

2.2 Tủ đông Sanaky

Sanaky là cái tên quá đỗi quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện tử – điện lạnh – gia dụng. Trong danh sách top thương hiệu uy tín tại Việt Nam, không thể thiếu Sanaky. Tính ra, các sản phẩm điện lạnh, gia dụng của hãng chiếm tới 70% thị phần trên toàn quốc.

Khách hàng đánh giá cao tủ đông Sanaky ở thiết kế thông minh, tiện lợi. Thêm vào đó, là khả năng làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện đáng kể. Tuy nhiên, độ bền ở tủ đông Sanaky lại thấp hơn so với các thương hiệu khác như Alaska, Kangaroo, Hòa Phát,…

Một số model tủ đông Sanaky nên tham khảo cho gia đình như: Tủ đông mini Sanaky 100 lít VH-1599HYK, tủ đông Sanaky 220 lít VH-2299HY2, tủ đông Sanaky 305 lít VH-4099A1,…

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình Sanaky.

2.3 Tủ đông Alaska

Alaska là thương hiệu sản xuất tủ đông uy tín và hay được đặt lên bàn cân để so sánh với Sanaky, Hòa Phát. Điểm nổi bật ở chiếc tủ đông Alaska đó chính là độ bền cao. Các thiết kế lắp đặt ở thiết bị cũng là ưu thế của hãng. Bởi nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng tủ đông. Không những thế, các tính năng của thiết bị như tiết kiệm điện, kháng khuẩn – khử mùi, làm lạnh sâu,… sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Một số model tủ đông Alaska tốt, bạn nên tham khảo như: Tủ đông Alaska 300/205 lít BD-300C, tủ đông mát Alaska 450/282 lít BCD-4568C, tủ đông Alaska 267 lít FCA-4600CI,…

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình Alaska.

Kết luận:

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về dòng tủ đông gia đình. Hy vọng với những thông tin hữu ích vừa rồi, sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một thiết bị làm lạnh phù hợp, chất lượng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ thường xuyên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu giá và tìm địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!