TOP 3 tivi box dưới 1 triệu đồng để nâng tầm giải trí gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần đến smart tivi, chỉ với việc sở hữu một chiếc tivi box là bạn đã có thể nâng tầm giải trí của gia đình mình cùng chiếc tivi quen thuộc.

Tivi box là gì?

Tivi box là một thiết bị đầu đọc giải mã hệ điều hành Androi, hỗ trợ kết nối wifi và đa phương tiện. Nếu gia đình bạn đang có một chiếc tivi đời cũ ( tivi hộp CRT hoặc tivi màn hình phẳng không kết nối Internet), tivi box sẽ là lựa chọn cực kì kinh tế. Sản phẩm sẽ “lên đời” ti vi nhà bạn thành một chiếc Smarrt tivi thứ thiệt, thay vì phải mua mới hoàn toàn.

tivi box dưới 1 triệu đồng

Bạn có thể dễ dàng kết nối tivi màn hình phẳng với tivi box qua cổng HDMI, và qua cổng AV ( Jack bông sen) với chiếc tivi hộp. Nhược điểm khi sử dụng sản phẩm là các thiết bị có phần “cồng kềnh”, phải mất công bố trí một chút. Giao diện khi sử dụng tivi box của mỗi hãng cũng khác nhau. Bù lại, giá của một chiếc tivi box không quá đắt đỏ.

Đây là giải pháp hoàn hảo để các gia đình tân trang tivi cũ nhà mình. Nào, hãy cùng đến với danh sách 3 chiếc tivi box dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay.

3 chiếc tivi box dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

1. Tivi Box Telebox T8 Plus

Đây là sản phẩm đến đứng thứ 78 trong Top 100 Android TV Box, Smart Box bán chạy nhất tháng 9/2018. Chỉ với mức giá khoảng 700.000 đồng, TiVi Box Telebox T8 Plus cho phép tivi nhà bạn hiện thị chất lượng video “khủng” Ultra HD 4K, độ nét Full HD 1080p. Chip xử lý hình ảnh của chiếc tivi box này khá nhạy bén, thu sóng cực khỏe nên các thao tác với chiếc tivi của bạn cũng vô cùng mượt mà.

tivi box dưới 1 triệu đồng

Sản phẩm kết nối với nền tảng ứng dụng Androi, mang tới trải nghiệm giải trí khổng lồ hơn cả một chiếc Smart tivi! Bạn có thể xem phim, lướt Youtube, xem video, chơi game, cài đặt vô vàn ứng dụng trên kho tàng giải trí TV internet Free+++ ( Facebook, Youtube,..). Chỉ cần TiVi Box Telebox T8 Plus và sóng wifi, bạn sẽ tận hưởng những điều một chiếc tivi thông thường không thể làm được.

Bên cạnh hình ảnh sắc nét cao độ, sản phẩm hỗ trợ âm thanh Stereo cho chất lượng âm thanh có dải âm ấm, nghe nhạc hay radio đều hay miễn chê! Sản phẩm hỗ trợ xem phim 3D độ nét cao mà không cần đeo kính 3D- quả là quá tuyệt vời. TiVi Box Telebox T8 Plus kết nối tương thích với tất cả thiết bị như chuột, bàn phím, loa, mic,… Bạn có thể hô biến chiếc tivi đời cũ trở thành một dàn karaoke sống sộng!

Giá tham khảo: 690.000đ

2. Tivi Box Vinabox X9

Vinabox X9 có thiết kế khá hiện đại và ấn tượng với gam màu đen sang trọng đơn giản và logo màu cam. Thiết kế bề ngang rất mỏng, nhẹ và bắt mắt. So với thời điểm hiện tại thì chiếc tivi box này hoàn toàn không bị lỗi thời về kiểu dáng cũng như tính năng.

TiVi Box Vinabox X9 có CPU4 ( CPU lõi tứ) cho tốc độ xử lý các thao tác nhanh chóng. Bộ xử lý đồ họa GPU8 (GPU lõi 8) mang lại khả năng phân giải hình ảnh mạnh mẽ, giảm độ nhòe mờ tối đa. Bộ nhớ trong Rom tới 8Gb khá lớn, cho phép tải các ứng dụng và lưu trữ thông tin người dùng cần thiết.

tivi box dưới 1 triệu đồng

Dù giá thành thấp nhưng android box Vinabox X9 có thể xử lý hình ảnh chất lượng 4K và 3D cao nhất hiện nay. Thật khó tin khi bạn có thể phát hình ảnh video chất lượng đỉnh nhất với một thiết bị tivi bõ chưa tới 1 triệu đồng. Trong khi đó, nhiều thiết bị điện tử cao cấp hơn chưa được tích hợp tính năng này.

Điểm mạnh khác là bạn có thể chiếc tivi box này để phát wifi. Chỉ cần kết nối mạng có dây, tivi box Android Vinabox X9 sẽ trở thành một cổng phát wifi thứ thiệt. Điểm trừ của tivi bõ này là: khả năng kết nối ổn định hơn khi phải dùng mạng có dây, với mạng không dây thì không đảm bảo phong đô.

Tivi box Android Vinabox X9 có kết nối đa phương tiện cực kỳ ấn tượng: sử dụng tài nguyên Internet, truyền tải dữ liệu USB, kết nối cổng HDMI ( cho camera), kết nối loa (hát karaoke),… Giờ đây, chỉ việc bỏ thêm hơn 600 nghìn đồng, bạn đã có thể biến chiếc tivi thông thường trở thành smart tivi một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 650.000đ

3. Tivi Box Kiwi S1 New

Sản phẩm này được đánh giá là ông vua mới trong làng tivi box giá rẻ tại Việt Nam. Chỉ với giá từ 619.000 đồng trở lên, bạn có thể sở hữu một chiếcTivi Box Kiwi S1 New và một chuột không dây Foter tặng kèm. Sản phẩm tích hợp hệ điều hành Android 5.1- đây là phiên bản cũ nhưng khá dễ nhìn, người lớn tuổi cũng có thể dùng được.

tivi box dưới 1 triệu đồng

Điểm mạnh của sản phẩm là bộ vi xử lý trong: GPU 4 Nhân, Rocchip S1New – Rk3229 khỏe khoắn. Nhờ đó, Tivi Box Kiwi S1 New mang lại hình ảnh cực kì sống động Full HD 1080p. Điểm yếu là sản phẩm chưa thể hiện thị chất lượng video 4K. Dù vậy, với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, đây vẫn là chất lượng hình ảnh quá ổn.

Kết nối đa phương tiện của Tivi Box Kiwi S1 New rất mạnh mẽ. Sản phẩm sở hữu đầy đủ kết nối không dây: Đầy đủ các kết nối không dây: AirPlay/ DLNA, IOS Mirroring. Chiếc tivi box này hỗ trợ giải mã H265 cao cấp. Nhờ đó, bạn có thể truy cập hơn 100 kênh nước ngoài và hàng trăm kênh truyền hình Việt Nam.

Kho ứng dụng Androi 5.1 đam bảo sự đa dạng với các ứng dụng cơ bản ( Youtube, Facebook, game,…). Với Tivi Box Kiwi S1 New, bạn sẽ có cả thế giới giải trí dành cho gia đình.

Giá tham khảo: 619.000đ

Trên đây là 3 chiếc tivi box dưới 1 triệu đồng đáng để bạn cân nhắc nhất. Nếu chưa thể sắm một chiếc smart tivi, bạn đừng chần chừ sắm ngay một chiếc tivi box tiện lợi thế này để nâng tầm giải trí gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng tivi box cho 5 thiết bị Android box tivi

Cách sử dụng tivi box cho 5 thiết bị Android box tivi

Tivi box là thiết bị đầu thu chạy theo hệ điều hành Android dùng để kết nối với tivi thông thường. Tuy nhiên cách sử dụng tivi box đơn giản, áp dụng cho mọi loại Android Tivi box không phải ai trong chúng ta cũng có thể nắm rõ, nhất là với thiết bị điện tử mới phổ biến này.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!