Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430 - lựa chọn hoàn hảo cho giải trí gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini Vankyo Leisure 430 được thiết kế để xem video, rạp hát gia đình, xem bóng đá với kích thước chiếu cực lớn. Cho nên đây được xem là một giải pháp cho giải trí tại gia cực kỳ tuyệt vời.

Với máy chiếu mini VANKYO Leisure 430 bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị, di chuyển đến nhiều nơi và lựa chọn phương thức giải trí yêu thích…Vậy máy chiếu mini VANKYO Leisure 430 có những tính năng gì để trở thành lựa chọn hoàn hảo cho giải trí gia đình?

Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430 – lựa chọn hoàn hảo cho giải trí gia đình

Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430 với hình ảnh rõ nét và độ sáng nổi bật

Với độ sáng 3.800 Lux cho hình ảnh chân thực và rõ nét hơn, Leisure 430 có thể mang đến những chi tiết và màu sắc phong phú cho các bộ phim, trò chơi hoặc chương trình thể thao.

Sử dụng công nghệ màu tiên tiến MStar mang đến màu sắc sống động và độ tương phản tuyệt vời cho hình ảnh. Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430 có độ tương phản tới 2000: 1, sáng hơn 80% so với các máy chiếu phim khác. Tuổi thọ của đèn lên đến 50.000 giờ.

 

Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430
Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430 với hình ảnh rõ nét và độ sáng nổi bật

Trải nghiệm màn hình lớn lên đến 236 inch

Kích thước chiếu lên đến 236 inch rộn hơn màn hình TV với tỷ lệ khung hình 16: 9/4: 3. Vankyo Leisure 430 cũng có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh của bạn thông qua cáp HDMI / Lightning hoặc cáp HDMI / Type-C (các cáp không kèm theo máy).

Việc một màn hình lớn lên tới 236 inch sẽ biến nhà bạn trở thành một rạp phim sống động ngay tại phòng khách hay chính trong phòng ngủ của bạn.

Thỏa mãn nhu cầu nghe-nhìn của bạn

Máy chiếu được trang bị loa HiFi tích hợp tạo ra âm thanh vòm cực kỳ “trong trẻo” khiến bạn đắm chìm trong hình ảnh và âm thanh mà L430 tạo ra. Nếu bạn muốn kết nối với hệ thống loa ngoài, L430 cũng có cổng kết nối để mang đến những trải nghiệm mới.

Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430

Kết nối đa chức năng

Vankyo Leisure 430 cũng có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh của bạn thông qua cáp HDMI / Lightning hoặc cáp HDMI / Type-C (các cáp không bao gồm theo máy).

Với tính năng này bạn có thể dễ dàng sử dụng máy chiếu mini Vankyo Leisure 430 với các thiết bị điện tử khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính, laptop giúp bạn giải trí một cách dễ dàng và thuận tiện.

Giải trí gia đình mọi lúc, mọi nơi

Vankyo Leisure 430 chỉ nặng 1,2Kg nên rất tiện lợi. Đi kèm với máy là túi xách tay độc quyền của Vankyo, bên trong gồm dây nguồn, HDMI, AV đáp ứng nhu cầu kết nối của bạn.

Máy chiếu mini Vankyo Leisure 430 là một máy chiếu rất dễ dàng để lắp đặt và di chuyển tới nhiều nơi, bạn không chỉ có thể thư giản trong phòng khách, phòng ngủ, sân vườn, mà còn có thể dễ dàng mang đi du lịch, sử dụng trong hội nghị thuyết trình.

Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, máy chiếu Vankyo Leisure 430 có thể giúp bạn thỏa mãn những nhu cầu giải trí cũng như công việc một cách thuận tiện nhất.

Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430

Hệ thống làm mát kép

Quạt làm mát kép được thiết kế để tránh quá tải nhiệt và giảm tiếng ồn, giữ nhiệt độ của máy chiếu trong giới hạn an toàn. (LƯU Ý: Để kéo dài tuổi thọ làm việc, tốt nhất nên để máy chiếu nghỉ ngơi sau 3-4 giờ sử dụng liên tục.)

Với hệ thống làm mát này bạn có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình mà không cần quá lo lắng về việc bảo trì máy.

Ngoài ra đi kèm máy còn có một điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng khi sử dụng, một túi đựng máy bảo quản khi muốn di chuyển, một đầu cáp AV, một cáp HD và một dây nguồn.

Máy chiếu mini VANKYO Leisure 430

Với những tính năng kể trên máy chiếu mini VANKYO Leisure 430 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho giải trí gia đình. Máy cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, xem video ca nhạc, tạo một rạp hát tại gia hay chơi game với màn hình cực lớn. Không cần đi xa mà lại có thể thoải mái trải nghiệm những hình thức giải trí cực kỳ đa dạng. Hiện tại máy được bán tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee… với mức giá chỉ từ 2.990.000đ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu mini VANKYO Leisure 470

Đánh giá máy chiếu mini VANKYO Leisure 470

Máy chiếu mini Vankyo Leisure 470 được thiết kế cho mục đích xem video, xây dựng rạp chiếu tại gia, phòng karaoke, xem bóng đá với kích thước chiếu cực lớn. Người sử dụng có thể cảm nhận hình ảnh chất lượng và sắc nét.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!