Top 3 tủ đông công nghiệp Inox giá rẻ, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, có đa dạng mẫu mã tủ đông công nghiệp Inox giá rẻ, chất lượng tốt. Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết và mua cho phù hợp. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ điểm danh 3 cái tên nổi bật. Mời bạn theo dõi.

Tủ đông công nghiệp Inox với độ bền cao, dung tích lớn, khá phù hợp cho các cửa hàng, siêu thị, quán ăn, nhà máy,… với nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn. Trên các hệ thống siêu thị điện máy, có khá nhiều model tủ đông công nghiệp Inox giá rẻ, chất lượng ổn. Cùng khám phá 3 model sau đây nhé!

1. Tủ đông công nghiệp Inox Sanaky VH-6099HP

Tủ đông công nghiệp Inox Sanaky VH-6099HP có dung tích sử dụng gần 600 lít, phù hợp cho siêu thị, quán ăn, công xưởng với nhu cầu dự trữ thực phẩm vừa phải. Thiết bị sở hữu vỏ ngoài làm bằng inox chắc chắn, có khả năng chịu va đập tốt, độ bền cao. Tủ đông gồm có 2 ngăn đông và 2 cánh cửa mở về 1 bên, giúp người dùng dễ quan sát và lấy thực phẩm.

Điểm nổi bật, là tủ đông Sanaky VH-6099HP sử dụng giàn lạnh bằng ống đồng có hiệu suất làm lạnh nhanh, sâu. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản một cách tươi ngon. Bộ điều chỉnh nhiệt độ điện tử Dixe nhập khẩu từ Ý, giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến -18 độ C, tùy theo lượng và loại thực phẩm lưu trữ.

Không chỉ thế, tủ đông công nghiệp Sanaky VH-6099HP còn được thiết kế quạt lồng sóc EBM, sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng tại Trung Quốc. Đảm bảo hoạt động ổn định và không gây tiếng ồn khó chịu. Đặc biệt, chiếc tủ đông này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Hiện nay, tại các cơ sở bán thiết bị làm lạnh, giá tủ đông công nghiệp Inox mã VH-6099HP từ Sanaky được bán ra tham khảo là 34 triệu đồng.

Tủ đông công nghiệp Inox
Tủ đông công nghiệp Inox Sanaky VH-6099HP.

2. Tủ đông công nghiệp Inox 4 cánh Berjaya

Tủ đông công nghiệp Inox 4 cánh Berjaya là sản phẩm đến từ thương hiệu Berjaya, có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. Đây là dòng tủ cấp đông công nghiệp có khả năng làm lạnh ổn định, bền bỉ với công suất lớn. Thiết bị được gia công bằng chất liệu inox có độ bền cao, cùng với kiểu dáng đứng, giúp người dùng có thể tích trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp với hệ thống quạt gió hiện đại, giúp hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ đông Berjaya vừa giúp làm lạnh nhanh, lại tiết kiệm năng lượng.

Không những vậy, tủ đông công nghiệp Berjaya 4 cánh còn được trang bị hệ thống tự động đóng ở góc mở nhỏ của cửa tủ, giúp việc đóng cửa thuận lợi. Viền cửa được trang bị giăng cao su cho cửa đóng kít, hạn chế tình trạng thoát hơi lạnh ra ngoài.

Hiện tại, chiếc tủ đông 4 cánh công nghiệp Inox Berjaya còn được bán với giá tham khảo trung bình là 40 triệu đồng.

Tủ đông công nghiệp Inox
Tủ đông công nghiệp Inox 4 cánh Berjaya.

3. Tủ đông công nghiệp Inox Fushima FSMDL-TDM1000

Tủ đông công nghiệp Inox Fushima FSMDL-TDM1000 với thiết kế kiểu dáng đứng, lại được trang bị thêm 4 bánh xe linh động, giúp người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị. Dung tích sử dụng tủ lên đến 1000 lít, giúp bảo quản và lưu trữ được một lượng thực phẩm lớn. Chất liệu vỏ tủ được làm từ inox có độ bền rất cao, chịu va đập tốt. Thiết kế khe thoát nước dưới đáy tủ cũng giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Điểm nổi bật ở thiết kế, là tay nắm dạng chìm, có thêm khóa cửa và màn hình LCD ở phía ngoài tủ. Tủ đông Fushima FSMDL-TDM1000 còn sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, thiết bị cũng được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm lên đến 30% điện năng so với thông thường.

Hiện nay tại các hệ thông siêu thị điện máy, dòng tủ đông công nghiệp Inox Fushima FSMDL-TDM1000 được bán với giá trung bình là 33 triệu đồng.

Tủ đông công nghiệp Inox
Tủ đông công nghiệp Inox Fushima FSMDL-TDM1000.

Kết luận: 

Bên trên là 3 model tủ đông công nghiệp Inox giá rẻ, chất lượng tốt. Cả 3 thiết bị đều được đánh giá cao về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện. Nếu đang có ý định đầu tư cho siêu thị, nhà máy, công xưởng,… thì bạn có thể tham khảo một trong những gợi ý trên nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!