Top 3 tủ lạnh dung tích lớn giúp dự trữ đồ ăn tốt trong mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong mùa dịch Covid-19 này gia đình bạn có nhu cầu dự trữ thực phẩm cao. Nếu bạn muốn nâng cấp chiếc tủ lạnh nhà mình nên thành một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hơn thì top 3 gợi ý sau đây từ Websosanh.vn sẽ rất đáng để bạn tham khảo đấy!

1. Tủ lạnh LG Inverter 613 lít B247jds 

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít B247jds là dòng tủ lạnh side by side với 2 cửa lớn và mức dung tích lớn lên đến 613 lít. Trong khi tình hình dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, việc đi lại cũng trở nên khó khăn. Một chiếc tủ lạnh dung tích lớn như LG Inverter 613 lít B247jds quả là một giải pháp hoàn hảo để gia đình bạn dự trữ và bảo quản thực phẩm tốt trong thời gian dài.

Mặc dù, tủ lạnh LG B247jds có dung tích lớn nhưng nhờ vào công nghệ Linear Inverter sẽ tiêu tốn điện năng không đáng kể. Công nghệ này vừa giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, đồng thời còn có thể tiết kiệm điện đến 32% cho người tiêu dùng. 

Đặc biệt, tủ lạnh LG Inverter 613 lít B247jds có khả năng khử mùi và kháng khuẩn tốt. Bên cạnh đó, tủ lạnh LG Inverter 613 lít còn trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, làm lạnh mạnh mẽ, luân chuyển đều vào từng ngõ ngách để đảm bảo thực phẩm  đang được bảo quản tốt, giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài. Tủ lạnh LG Inverter 613 lít luôn tại môi trường cân bằng, ổn định để bảo quản thực phẩm tối ưu nhất.

Ngăn rau củ quả của tủ lạnh LG 613 lít B247jds có dung tích chứa là 28 lít, gia đình bạn có thể thoải mái dự trữ rau củ quả số lượng nhiều trong mùa dịch, cũng như mùa mưa bão. Hơn nữa, ngăn rau củ quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm giúp cho rau củ luôn tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài, bạn sẽ không cần lo rau củ quả bị teo, héo…Các ngăn khay có khả năng chịu lực tốt và rất dễ vệ sinh.

Top 3 tủ lạnh có dung tích lớn dự trữ đồ ăn tốt trong mùa dịch
Tủ lạnh LG Inverter áp dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giữ cho thực phẩm được tươi ngon

2. Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít Rs62r5001m9/sv

Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít 2 cửa lớn có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, các đường nét góc cạnh của tủ nhìn rất tinh tế. Với mức dung tích lên đến 647 lít thoải mái cho gia đình bạn dự trữ và bảo quản thực phẩm được nhiều ngày, hạn chế tối đa việc đi lại trong mùa dịch.

Tủ lạnh dung tích lớn Samsung Rs62r5001m9/sv áp dụng công nghệ Space Max cho ra thiết kế viền siêu mỏng giúp tăng dung tích mà không thay đổi kích thước ngoài, làm cho không gian chứa đựng thực phẩm được rộng rãi hơn. Tủ lạnh Samsung 647 lít  áp dụng công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện năng vừa vận hành êm ái, không làm ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình. 

Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít Rs62r5001m9/sv trang bị công nghệ làm lạnh vòm mang hơi lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong tủ, giúp làm cân bằng và duy trì nhiệt độ, độ ẩm ổn định giữ cho thực phẩm được tươi. Đặc biệt, tủ còn có bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, tạo nên môi trường bảo quản thực phẩm sạch, mang lại cho người dùng các trải nghiệm tuyệt vời, thú vị.

Hơn nữa, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít Rs62r5001m9/sv là một chiếc tủ lạnh thông minh, có trang bị chuông báo mở cửa, giúp tránh lãng phí điện năng. Khi bạn mở tủ lấy thực phẩm mà quên đóng tủ lại hoặc trẻ nhỏ nhà bạn đóng tủ chưa kín làm cho hơi lạnh trong tủ sẽ phần nào bị thất thoát ra ngoài, ảnh hưởng đến việc bảo quản thực phẩm dài ngày. Trong trường hợp này chuông báo động sẽ vang lên giúp bạn nhanh chóng đóng tủ lại, giúp bạn không lãng phí điện năng một cách vô lý và giúp cân bằng hơi lạnh trong tủ, để thực phẩm được bảo quản lâu dài hơn.

Top 3 tủ lạnh có dung tích lớn dự trữ đồ ăn tốt trong mùa dịch
Tủ lạnh Samsung có thiết kế sang trọng đẳng cấp

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter 600 lít  Wg66vdaz

Tủ lạnh Toshiba Inverter 600 lít Wg66vdaz được thiết kế hiện đại, trẻ trung vô cùng bóng bẩy. Tủ lạnh Toshiba Inverter 600 lít sử dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, vận hành ổn định vô cùng bền. 

Đặc biệt, tủ làm lạnh tốt hơn nhờ vào luồng khí lạnh vòng cung, mang hơi lạnh đến khắp mọi nơi trong tủ, giúp cân bằng nhiệt độ để thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giữ được trong thời gian lâu hơn. Đồng thời, tủ còn kết hợp hệ thống khử mùi và diệt khuẩn nhằm loại bỏ những mùi hôi khó chịu và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại.

Hơn nữa, ở tủ lạnh dung tích lớn Toshiba Inverter 600 lít  Wg66vdaz còn có khả năng làm đá tự động, chỉ cần cho nước vào hộp chứa, nước sẽ tự động được bơm liên tục lên ngăn đông, rồi từ đó trở thành những viên đá nhỏ mà ta vẫn hay uống. Ngăn rau của quả của tủ lạnh Toshiba Inverter có tinh thể bạc giúp ngăn chặn vi khuẩn có hạj tấn công vào thực phẩm. 

Top 3 tủ lạnh có dung tích lớn dự trữ đồ ăn tốt trong mùa dịch
Tủ lạnh Toshiba Inverter vừa có vể ngoài bóng bẩy vừa có khả năng bảo quản thực phẩm tốt

Top 3 chiếc tủ lạnh dung tích lớn trên mà Websosanh.vn đã gợi ý đều sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn trong mùa dịch của gia đình bạn. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!