TOP 3 tủ lạnh Samsung có ngăn đông mềm dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây những sản phẩm tủ lạnh có ngăn đông mềm thu hút được khá nhiều người quan tâm bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Samsung thương hiệu nổi tiếng với nhiều công nghệ hiện đại cũng mang đến cho người dùng tủ lạnh có ngăn đông mềm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Hiểu được những bất tiện của việc khi dã đông thực phẩm khi để trong ngăn đá, hiện tủ lạnh được thiết kế thêm ngăn đông mềm, cấp đông ở -1 độ C. Bạn có thể dễ dàng chế sử dụng để chế biến thực phẩm ngay mà không cần dã đông vô cùng tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo toàn vẹn được dương chất.

Tủ lạnh Samsung luôn nổi tiếng với những công nghệ mới và hiện đại cũng là thương hiệu được nhiều người quan tâm với ngăn cấp đông mềm tiện lợi. Cùng xem TOP 3 tủ lạnh Samsung có ngăn đông mềm dưới 8 triệu tốt nhất hiện nay nhé.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX/SV

Giá tham khảo: 5.899.000 đồng

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX/SV
Thiết kế với sắc nâu sang trọng và nổi bật

Chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX/SV với màu nâu sang trọng, thời thượng của năm 2018. Có dung tích 236 lít và phù hợp với những gia đình từ 2 – 3 thành viên hoặc ít hơn nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều.

Tủ lạnh 2 cửa này sử dụng công nghệ Digitai Inverter thông minh có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ lạnh vận hành vô cùng êm ái lại tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 30% – 50%.

Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên một số sản phẩm của Samsung. Công nghệ này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào.

Công nghệ cấp đông mềm Optimal Fresh Zone chế biến thực phẩm không cần rã đông. Ngăn cấp đông mềm này giúp thực phẩm được bảo quản lạnh ở nhiệt độ -1 độ C mà không bị đóng băng, dễ dàng nấu ăn ngay không cần rã đông, giảm thiểu việc mất dưỡng chất, từ đó đảm bảo lưu giữ hương vị cũng như các chất dinh dưỡng đầy đủ như khi mới mua về.

Ngăn cân bằng độ ẩm Big Box của tủ lạnh Samsung này không chỉ giúp thực phẩm giữ được độ ẩm cần thiết để tươi ngon, mà còn được thiết kế to hơn các ngăn rau quả thông thường cho người dùng thoải mái lưu trữ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV

Giá tham khảo: 4.700.000 đồng

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV

Với kiểu dáng nhoe gọn và thiết kế sang trọng chiếc tủ lạnh có thể dễ dàng bố trí phù hợp với hầu hết mọi không gian. Ngăn đá vẫn được thiết kế theo truyền thống phía trên. Người dùng sẽ cảm thấy quen thuộc và dễ sử dụng hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV với dung tích tủ lạnh tới 236 lít, phù hợp gia đình từ 3 – 4 người. Với nhu cầu sử dụng trữ lượng vừa phải thực phẩm cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày thì với dung tích này khá thoải mái. Trong đó ngăn đá là 53 lít và ngăn lạnh là 181 lít.

Chiếc tủ lạnh Samsung này được tích hợp công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, cực kỳ bền bỉ theo thời gian, hạn chế tiếng ồn ở mức tốt nhất, bên cạnh đó không thể không kể đến là khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời của công nghệ này cho chiếc tủ lạnh của bạn.

Với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer được hãng tích hợp thêm vào sẽ giúp chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này loại bỏ được hầu hết các mùi hôi lâu ngày bám lại ra khỏi tủ lạnh của bạn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn.

Ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone tiết kiệm thời gian cho bạn Bạn sẽ không còn phải mất thời gian để chờ thực phẩm rã đông ra nữa vì với ngăn cấp đông mềm có trên chiếc tủ lạnh Samsung này thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản ở nhiệt độ thấp nhưng vẫn không hề đông đá, bạn có thể lấy ra và sơ chế ngay, tiết kiệm thời gian để bạn có thể làm những công việc khác.

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4033S8/SV

Giá tham khảo: 4.700.000 đồng

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4033S8/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4033S8/SV

Là chiếc tủ lạnh 2 cánh với dung tích 256 lít sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những gia đình có từ 3 -4 người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế khá vuông vắn, nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh này phủ lên mình màu bạc xám tôn thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm khi kết hợp cùng các đường nét tinh tế trên thân của sản phẩm, phù hợp cho mọi không gian nhà bếp, hay phòng khách.

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4033S8/SV được tích hợp công nghệ này sẽ giúp cho tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn mức tối thiểu nhất, và còn giúp cho bạn tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu nhất, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho bạn.

Chiếc tủ lạnh Inverter này còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, các luồng khí lạnh sẽ được nhiều phía từ các cửa thoát hơi lạnh, giúp làm lạnh nhanh hơn và dễ dàng duy trì ổn định lượng nhiệt bên trong tủ.

Bạn sẽ không còn lo về mùi hôi ám lại, hoặc vi khuẩn, nấm mốc nữa vì bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có trong tủ lạnh sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các mối lo ngại này, trả lại bầu không khí trong lành cho bạn.

Ngay cả khi không có điện công nghệ Mr.Coolpack sẽ vẫn có thể duy trì ổn định nhiệt độ, giữ đông tới 1 giờ và giữ lạnh tới 8 giờ, nên sẽ bạn không còn quá lo lắng khi mất điện nữa.

Ngăn cấp đông mềm trang bị trên tủ lạnh 2 cửa này sẽ giúp bạn không còn phải chờ đến khi thực phẩm phải rã đông ra sau đó mới chế biến được, vì ngăn chứa này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp mà không đóng băng, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Lưu ý là thực phẩm bảo quản ở ngăn này chỉ sử dụng tốt trong ngày, nên nếu để lâu hơn thì bạn nên trữ ở ngăn đông nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!