Top 3 tủ lạnh Sharp có ngăn cấp đông mềm giá tốt nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ từ 4.2 triệu vnđ cho một chiếc tủ lạnh có chức năng cấp đông mềm cho phép chế biến thịt cá bảo quản trong tủ lạnh ngay mà không tốn thời gian rã đông - đúng là quá rẻ! Nếu bạn đang tìm mua tủ lạnh Sharp giá rẻ có ngăn cấp đông mềm thì đây là 3 gợi ý tốt nhất cho bạn:

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS – Giá rẻ nhất: 4.250.000 vnđ

Là một chiếc tủ lạnh ngăn đá trên model 2017 được sản xuất tại Thái Lan, tủ lạnh Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS đã được hãng nhanh chóng trang bị cho tính năng hiện đại cấp đông mềm dao động từ -1 độ C -3 độ C giúp bảo quản giữ tươi thực phẩm từ 3 – 7 ngày mà không cần đóng đá. Thực phẩm khi bỏ ra chỉ việc chế biến luôn rất dễ thái và không cần tốn nhiều thời gian để rã đông.

Top 3 tủ lạnh Sharp có ngăn cấp đông mềm giá tốt nên mua trong năm 2019
Top 3 tủ lạnh Sharp có ngăn cấp đông mềm giá tốt nên mua trong năm 2019

Với dung tích 182 lít, tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS rất phù hợp cho gia đình vợ chồng mới cưới hoặc mới có con nhỏ, ở trọ 2 – 3 người. Tủ tiêu thụ rất ít điện chỉ khoảng 0,66kw/ngày

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS – Giá rẻ nhất: 5.200.000 vnđ

So với chiếc tủ lạnh Sharp trên thì model này có dung tích lớn hơn mà điện tiêu thụ vẫn thế nên được khá nhiều bà nội trợ chọn mua. Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS là model cũ năm 2016 cũng được sản xuất tại Thái Lan.

Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS - Giá rẻ nhất: 5.200.000 vnđ
Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS – Giá rẻ nhất: 5.200.000 vnđ

Các ưu điểm cùng công nghệ được trang bị trên nó hoàn toàn tượng tự model tủ lạnh Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS như: Vận hành êm ái, ổn định với công nghệ J-Tech Inverter; bộ lọc Nano Ag+Cu giúp không khí trong tủ lạnh không bị bám mùi do thực phẩm, nấm mốc gây ra; nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng với chế độ Extra Eco; ướp lạnh nhanh chóng với ngăn giữ tươi linh hoạt; khay chứa làm từ kính chịu lực an toàn và bền bỉ.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X76VM-SL – Giá rẻ nhất: 19.790.000 vnđ

Nếu gia đình bạn có từ 5 thành viên trở nên thì dĩ nhiên 2 chiếc tủ lạnh sharp giá rẻ trên hoàn toàn không thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn. Do đó bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Multi Door dung tích 665 lít này thì hơn.

Đây là chiếc tủ lạnh 5 cánh ngăn đá dưới được sản xuất từ năm 2015 tại Thái Lan với ngăn chứa rộng rãi và dung tích lớn. Ưu điểm của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Sharp này không chỉ là được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng, làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp làm lạnh đồng đều, công nghệ Plasmacluster lon tiêu diệt gần 99% vi khuẩn, virus. Mà đặc biệt, ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ giúp tủ lạnh điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của bạn.

Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X76VM-SL - Giá rẻ nhất: 19.790.000 vnđ
Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X76VM-SL – Giá rẻ nhất: 19.790.000 vnđ

Theo đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh theo ý muốn của mình với 4 mức nhiệt độ sẵn có: 3 độ C, 0 độ C, -8 độ C và -18 độ C, để có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm, rau củ quả, thức uống khác nhau. 4 chế độ cài đặt sẵn để người dùng lựa chọn bao gồm:

  • Cool Down (-18 độ C): Làm nguội thực phẩm nóng (60 độ C)
  • Defrost (-8 độ C): Ngăn cấp đông mềm bảo quản tốt và không làm đông cứng thực phẩm tươi sống, tiết kiệm thời gian chế biến.
  • Extra Cool (0 độ C): Ướp lạnh đồ uống hiệu quả
  • Express Cool (3 độ C): Làm lạnh nhanh thực phẩm

Hơn nữa chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Sharp 5 cánh này còn làm đá rất nhanh, nhanh hơn gấp 2 lần tủ lạnh thông thường khác chỉ 1 giờ là được 1 mẻ đá cho gia đình bạn tha hồ tận hưởng đồ uống mát lạnh với đá trong mùa hè.

Chỉ từ 4.2 triệu vnđ cho một chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ và khoảng 20 triệu cho một chiếc tủ lạnh Sharp 5 cánh sang trọng đẳng cấp có chức năng cấp đông mềm cho phép chế biến thịt cá bảo quản trong tủ lạnh ngay mà không tốn thời gian rã đông – đúng là quá rẻ! Nếu thực sự nhu cầu của bạn chỉ nâng cấp hơn cái tủ lạnh bình thường mình đang dùng là có thêm cái ngăn cấp đông mềm thì trên đây là 3 lựa chọn tuyệt vời nhất Websosanh đã gợi ý cho bạn!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!