TOP 3 tủ lạnh thông minh dưới 8 triệu làm quà tặng 20-10 ý nghĩa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Căn bếp chính là thế giới riêng của phụ nữ, là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình, chính vì thế mà các thiết bị càng hiện đại, càng thông minh sẽ càng được lòng người nội trợ. Nếu bạn đang chưa biết chọn quà 20-10 như thế nào thì hãy tham khảo TOP 3 tủ lạnh thông minh dưới đây.

TOP 1: Tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB)

Model đầu tiên trong list quà tặng 20-10 ý nghĩa nhất đó chính là tủ lạnh AQR-T299FA(BA) của thương hiệu Aqua đến từ Trung Quốc. Đây là một trong những model bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định chọn quà tặng thì đừng bỏ lỡ model đình đám này. 

Tủ lạnh Aqua AQR-T199FA(FB) phù hợp làm quà tặng 20-10
Tủ lạnh Aqua AQR-T199FA(FB) phù hợp làm quà tặng 20-10

– Thiết kế đẹp mắt với màu đen thời thượng, dễ kết hợp với bất kỳ không gian phòng bếp nào, dạng tủ đứng 2 cánh nên không chiếm quá nhiều không gian khi lắp đặt. 

– Dung tích trang bị 283 lít, phù hợp để sử dụng cho những gia đình nhỏ từ 3 – 4 người.

– Thực phẩm được bảo quản tối đa nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ khử khuẩn và chống lan mùi, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. 

– Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ biến tần được trang bị cho máy nén, tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường bên ngoài. Hệ thống gioăng cao su kín khít, hạn chế tối đa sự bay khí lạnh ra ngoài. 

– Độ bền cao nhờ được cấu thành từ những chất liệu cao cấp, và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

– Giá tủ lạnh Aqua AQR-T199FA(FB) khoảng 7.500.000 VNĐ. Phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa cho mẹ, cho vợ trong ngày 20-10 này. 

TOP 2: Tủ lạnh LG Inverter GV-B262BL

Từ trước đến nay LG luôn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực đồ gia dụng và lựa chọn một model tủ lạnh của hãng này để làm quà tặng 20-10 chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Và model chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là tủ lạnh LG GV-B262BL

Tủ lạnh GV-B262BL đình đám đến từ thương hiệu LG
Tủ lạnh GV-B262BL đình đám đến từ thương hiệu LG

– Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng với màu đen thời thượng, phù hợp với mọi phong cách của căn bếp.

– Tủ được trang bị dung tích 287 Lít, giúp bảo quản lượng thực phẩm lớn cho gia đình từ 2 – 4 người. 

– Hiệu quả làm lạnh, làm đông nhanh chóng nhờ trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, thông minh như: làm lạnh đa chiều, tự động điều chỉnh, khí lạnh vận hành đối lưu,… Nhờ đó mà thức ăn được bảo quản tốt hơn. 

– Tủ được cấu thành từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, hầu như ít xảy ra hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng. 

Giá tủ lạnh LG Inverter GV-B262BL khoảng 7.000.000 VNĐ. 

TOP 3: Tủ lạnh Xiaomi Mijia MJ01 160L

Mẫu tủ lạnh dưới 7 triệu tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu trong list quà tặng ý nghĩa 20-10 đó chính là tủ lạnh Xiaomi Mijia MJ01 đến từ Trung Quốc. Mặc dù có giá thành rẻ nhất nhưng đây lại là mẫu tủ được lòng nhiều chị em nhất hiện nay. 

Tủ lạnh Xiaomi Mijia MJ01 thời thượng, bền bỉ, giá rẻ 
Tủ lạnh Xiaomi Mijia MJ01 thời thượng, bền bỉ, giá rẻ

– Thiết kế bắt mắt với màu xám xanh thời thượng, mẫu mới nhất của năm 2022. Giúp không gian đạt được sự sang trọng, hiện đại khi sở hữu. 

– Dung tích vừa phải, 160L, phù hợp với những gia đình nhỏ 2 – 3 người, sắp xếp các ngăn chứa khoa học, đặc biệt là có cả ngăn đông mềm và ngăn đông nằm bên dưới cực kỳ tiện lợi. 

– Hiệu suất làm việc vượt trội với nhiều tính năng, công nghệ thông minh như: công nghệ làm lạnh đa chiều, tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường bên ngoài.

– Khả năng tiết kiệm điện vượt trội với máy nén sử dụng công nghệ biến tần và gas là lạnh R600a. 

– Giá tủ lạnh Xiaomi Mijia MJ01 khoảng 4.100.000 VNĐ. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về 3 model  quà tặng tủ lạnh dưới 10 triệu đồng để làm quà tặng 20-20 thiết thực cho mẹ, cho chị em gái, cho vợ của mình. Đầu tư cho căn bếp gia đình chính là kênh đầu tư thông minh vì sự hạnh phúc lâu dài trong hiện tại và tương lai.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!