Top 3 tủ sấy quần áo giá rẻ từ 1 triệu đồng bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo là thiết bị tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và mang lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, không có mùi ẩm mốc. Bài viết dưới đây là Top 3 tủ sấy quần áo được sử dụng phổ biến nhất mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy sấy quần áo Unie UE-688

UNIE UE-688 là máy sấy quần áo giá rẻ tốc độ cao được đánh giá cao nhờ sấy vô cùng tinh tế các loại vải mỏng manh trong quá trình sấy khô. Do không khí nóng từ bộ tản nhiệt lớn có thể lưu thông tự do nên quần áo có thể được sấy khô trong thời gian ngắn hơn và ít tốn kém hơn. Sản phẩm có bánh xe, có thể thu gọn và gập lại để di chuyển. Làm khô quần áo vào những ngày ẩm ướt thật dễ dàng với Unie UE-688.

Máy sấy quần áo Unie UE-688
Máy sấy quần áo Unie UE-688 có mức giá tham khảo 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Điều đặc biệt là Unie UE-688 là loại tủ sấy quần áo giá rẻ với thiết kế lồng đứng giúp quần áo không bị nhăn trong quá trình sấy nhờ có hai ngăn sấy riêng biệt nên bạn có thể sấy từ 10 đến 20 kg quần áo trong một chu trình duy nhất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Máy sấy quần áo có công suất cực lớn lên đến 900W được tặng kèm theo máy. Lồng 360 độ của sản phẩm giúp phân bổ nhiệt đồng đều trong quá trình vận hành, cho phép sấy khô hoàn toàn đồ giặt. Nhờ có quạt tốc độ cao, máy có thể sấy từ 10 đến 20 kg đồ giặt trong một chu kỳ.

UE-688 đa năng không chỉ được sản xuất để làm khô quần áo mà còn hoạt động như một tủ quần áo độc lập, bảo vệ quần áo của bạn khỏi bụi, côn trùng như một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn.

Nó không chỉ có thể được sử dụng để làm khô quần áo mà còn có thể làm khô giày, bát đĩa và thậm chí là máy sưởi. Rất hữu ích và hiệu quả, thực sự.

Di chuyển nhanh chóng và đơn giản nhờ thiết kế đơn giản và bốn bánh xe, máy sấy quần áo giá rẻ Unie UE-688 giúp việc di chuyển quanh nhà trở nên đơn giản, hơn nữa còn có tính năng chống trượt an toàn.

Máy sấy quần áo giá rẻ Tiross TS883

May-say-quan-ao-Tiross-TS883
Máy sấy quần áo Tiross TS883 có mức giá tham khảo 1,7 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy quần áo giá rẻ Tiross TS 883 là thương hiệu Ba Lan được sản xuất tại Trung Quốc và được bảo hành một năm hợp pháp. Tiross TS 883 bắt chước vẻ ngoài của tủ quần áo; nó có dạng hình vuông, cao 155 cm (60 inch), có bảng màu trung tính và vật liệu nhẹ, tinh tế.

Sau khi lắp ráp, khung tủ sấy rất chắc chắn, 2 tầng có các ngăn giúp bạn dễ dàng treo các loại quần áo có kích thước khác nhau. Tầng thấp hơn thường được sử dụng để treo quần áo trẻ em hoặc các đồ vật nhỏ, trong khi tầng lớn hơn được sử dụng để treo quần áo cho người lớn.

Nhờ thiết kế đơn giản và thiết thực, máy sấy quần áo Tiross TS 883 có thể được thiết lập dễ dàng và ở nhiều vị trí khác nhau. Cấu trúc nhẹ của máy sấy không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tháo dỡ và di chuyển, mà còn làm cho nó trở thành một người bạn đồng hành thuận tiện.

Công suất sấy 1200W, sấy tự động, hệ thống sấy thông minh là những tính năng nổi bật của máy sấy Tiross 883. Ngoài việc đẩy nhanh quá trình làm khô, tia UV sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn gây dị ứng và mang lại hương thơm cho áo quần. Ngoài việc cải thiện sức khỏe và làn da và hệ hô hấp của cả người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Máy sấy TIROSS TS 883 đạt nhiệt độ sấy khô tối đa là 75 độ C, lý tưởng cho những người có làn da mỏng manh mà vẫn đẩy nhanh quá trình sấy khô.

Tủ sấy quần áo Saiko CD1800

Tủ sấy quần áo Saiko CD1800
Tủ sấy quần áo Saiko CD1800 có mức giá tham khảo 1,3 triệu đồng.

Tủ sấy giá rẻ Saiko CD1800 là máy sấy mạnh mẽ nhất hiện có, với công suất sấy cực mạnh tới 1800W. Máy sấy Saiko CD-1800 nổi bật với công suất lớn và thời gian sấy khô nhanh nhờ thiết kế tủ cao và rộng (cao tới 172 cm và rộng 82 cm). Chỉ với một thao tác vặn núm cơ và có thể hẹn giờ sấy lên đến 180 phút; khi sấy xong, bạn có thể lấy quần áo ra khỏi máy sấy và cất vào tủ.

Quần áo sạch sẽ, thơm tho, bảo vệ sức khỏe cả gia đình với dây kéo mượt mà, công suất mạnh mẽ 1.800W và công nghệ sấy PTC diệt khuẩn.

Máy sấy quần áo giá rẻ Saiko CD1800 sử dụng điện 220V và có màu xanh lam sang trọng, lộng lẫy. Các khớp nối được làm bằng nhựa ABS bền lâu, trong khi khung được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao. Saiko 1800 sử dụng nhiệt độ thấp 65 độ C để làm khô quần áo mà không làm hư vải, v.v.

Hi vọng những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ hữu ích dành cho bạn. Tìm mua máy sấy quần áo giá rẻ, tủ sấy quần áo giá rẻ, chính hãng tại Websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm tốt hơn bạn nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!