Top 3 ứng dụng dọn rác điện thoại Android cực hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau thời gian dài sử dụng, điện thoại Android thường sẽ chậm hơn so với ban đầu. Nguyên nhân có thể do bộ nhớ bị chiếm dụng bởi các tập tin rác, ứng dụng hay tiến trình chạy nền. Do đó, người dùng cần phải làm sạch hệ thống định kỳ thường xuyên.

Nhiều người vẫn có suy nghĩ rằng chỉ cần xóa các tệp tin, hình ảnh dư thừa trên điện thoại Android là có thể loại bỏ được hết, tuy nhiên thực tế không phải vậy. Một ứng dụng dọn rác điện thoại Android là điều rất cần thiết để hỗ trợ diệt virus và giảm lag cho thiết bị. Vậy ứng dụng dọn rác điện thoại nào hiệu quả nhất hiện nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp nhé.

Ứng dụng dọn rác Phone Cleaner

Ứng dụng dọn rác Phone Cleaner

Phone Cleaner là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có thể dễ dàng tìm thấy trên cửa hàng Google Play. Ứng dụng có các tính năng gồm:

  • Dọn rác hiệu quả: Phone Cleaner có khả năng phân tích các dữ liệu để loại bỏ tập tin rác, bộ nhớ cache và các tệp tạm thời không cần thiết, ảnh trùng lặp, giải phóng dung lượng bộ nhớ. Từ đó, giúp cải thiện hiệu suất và làm điện thoại chạy mượt mà, xử lý tác vụ nhanh hơn.
  • Chống virus miễn phí: Ứng dụng cũng cung cấp khả năng bảo vệ chuyên nghiệp theo thời gian thực, quét và làm sạch virus hiệu quả.
  • Tăng tốc điện thoại: Tùy chọn Boost of Cleaner trên ứng dụng sẽ giúp giải phóng dung lượng RAM, dọn dẹp tác vụ nền đáng kể và làm tăng tốc điện thoại hơn.
  • Trình duyệt web an toàn: Lịch sử trình duyệt và quyền riêng tư của bạn luôn được bảo vệ nghiêm ngặt.
  • Bảo mật Wi-Fi: Ứng dụng có khả năng phát hiện ra các Wi-Fi giả mạo hay các kết nối nguy hiểm, giữ điện thoại của bạn an toàn khi sử dụng ở nơi công cộng.
  • Giảm nhiệt độ điện thoại: Với khả năng làm mát CPU, ứng dụng sẽ tự động phân tích và tối ưu hóa CPU của điện thoại bằng cách tìm ra các ứng dụng đang quá nóng và dừng chúng lại để giảm nhiệt độ thiết bị.

Ứng dụng dọn rác CCleaner

Ứng dụng dọn rác CCleaner

CCleaner là ứng dụng dọn rác nổi tiếng trên PC và điện thoại Android với giao diện thân thiện, trực quan. Khả năng dọn rác và tối ưu trên CCleaner rất tốt. Bên cạnh đó, nó cũng sở hữu nhiều tính năng khác nhau, giúp trải nghiệm điện thoại Android của bạn trở nên tốt hơn.

  • Tối ưu hóa và dọn dẹp: Ứng dụng có khả năng tăng tốc, dọn rác an toàn gồm bộ nhớ đệm ứng dụng, lịch sử duyệt web, nội dung bộ nhớ tạm hay các thư mục khác.
  • Phục hồi lại bộ nhớ trong: Thông qua việc hỗ trợ gỡ các ứng dụng không cần thiết và tổ chức hợp lý cho hệ thống Android, CCleaner giúp điện thoại giải phóng bộ nhớ trong nhằm mang lại cho bạn nhiều dung lượng để lưu trữ hơn.
  • Phân tích tác động ứng dụng: CCleaner có thể phân tích xem các ứng dụng nào đang không dùng đến, chiếm nhiều tài nguyên và tiêu tốn nhiều pin để tối ưu nó tốt hơn.
  • Giám sát hệ thống: Kiểm tra mức sử dụng của CPU, theo dõi dung lượng RAM, ROM, kiểm tra dung lượng và nhiệt độ pin.

Ứng dụng dọn rác Nox Cleaner 

Ứng dụng dọn rác Nox Cleanerdọn rác điện thoại Android

Nox Cleaner là ứng dụng vô cùng hữu ích trong việc dọn dẹp và làm sạch điện thoại. Với người yêu game, đây sẽ là ứng dụng hoàn hảo để giảm tải các tài nguyên không cần thiết và tăng tốc điện thoại. Nox Cleaner sở hữu các tính năng nổi bật như sau:

  • Tăng tốc bộ nhớ RAM và tối ưu hóa hiệu năng.
  • Phát hiện các tiến trình nền hoặc ứng dụng không cần thiết.
  • Làm mát và kiểm soát nhiệt độ CPU.
  • Hạn chế ứng dụng hao pin và tiết kiệm pin.
  • Quản lý hình ảnh qua bộ lọc thông minh.
  • Bảo vệ ứng dụng trước các mối nguy hại từ bên ngoài.

Trên đây là 3 ứng dụng dọn rác điện thoại cực hiệu quả và dễ sử dụng mà bạn không nên bỏ qua. Do đó nếu như bạn đang dùng điện thoại của các thương hiệu như Vivo, Samsung, OPPO, Xiaomi,… thì có thể sử dụng các ứng dụng này để dọn rác bộ nhớ. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!