TOP 3 xe đạp điện Xmen tốt nhất để mua trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị những tính năng hiện đại hàng đầu như hệ thống phanh đĩa cả bánh trước và sau, khóa chống trộm....các dòng xe đạp điện Xmen đang ngày càng có được sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng.

Xe đạp điện Xmen là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và liên tục cập nhật các dòng xe mới nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

Trong năm 2019, xe đạp điện Xmen mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn, dưới đây là những dòng xe điện Xmen tốt nhất để lựa chọn trong năm 2019, cùng tham khảo để mua cho mình xe đạp điện tốt nhất đáp ứng nhu cầu:

1. Xe đạp điện Xmen HSdeluxe 2019

Giá: 16,800,000 đồng

Xe đạp điện Xmen tốt nhất năm 2019
Xe đạp điện Xmen tốt nhất năm 2019

Dòng xe điện HSdeluxe là một trong những dòng xe đạp điện được trang bị động cơ mạnh mẽ hàng đầu với tốc độ tối đa đạt tới 50km/h và được cấp nguồn bởi pin 20Ah.

Bên cạnh thiết kế hầm hố cùng các tiện ích mang tới sự thoải mái cho người sủ dụng thì những trang bị an toàn trên xe đạp điện Xmen này cũng làm hài long fnguowfi dùng, đặc biệt là hệt hống phanh đĩa được trang bị ở trên cả bánh trước và bánh sau giúp đảm bảo sự an toàn của người udngf trong quá trình vận hành.

2. Xe đạp điện điện Xmen  Z3 Yadea DK phanh đĩa

Giá: 17,200,000 đồng

Xe đạp điện Xmen tốt nhất năm 2019
Xe đạp điện Xmen tốt nhất năm 2019

Là một trong những dòng xe đạp điện Xmen giá đắt nhất trên thị trường hiện nay, xe đạp diện Xmen Z3 Yadea cũng đồng thời là một trong những dòng xe mạnh mẽ nhất của thương hiệu này. Được trang bị động cơ 1000W, xe đạp điện Xmen này có thể đạt tốc độ tối đa tới 55km/h.

Với tốc độ cao này, xe còn được bổ sung lốp không săm cùng hệ thống phanh đĩa cả bánh trước và bánh sau giúp người đi vận hành an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, xe cũng tích hppwj ổ khóa chống trộm, và đặc biệt xe có thể đi tối đa tới 100km khi được sạc đầy – một quãng đường đáng nể đối với một dòng xe đạp điện trên thị trường hiện nay.

3. Xe điện Xman Yadea 2019 phanh đĩa

Giá: 15,300,000 đồng

Xe đạp điện Xmen tốt nhất năm 2019
Xe đạp điện Xmen tốt nhất năm 2019

Có mức giá rẻ hơn 2 dòng xe đạp trên đây nhưng xe đạp diện Xman Yadea 2019 phiên bản phanh đĩa vẫn được đánh giá là một trong những chiếc xe điện tốt nhất trên thị trường năm 2019.

Với động cơ 1000W, máy có thể đạt tốc độ tối đa tới 55km/h và quãng đường đi được cho 1 lần sạc đầy là 80km – tuyệt vời cho nhu cầu di chuyển của các đối tượng người sử dụng từ học sinh, sinh viên tới các bạn trẻ cần phương tiện đi lại trên đường phố. Mặc dù chỉ được trang bị phanh đĩa ở bánh trước nhưng như vậy cũng là khá an toàn vì đến các xe máy chạy xăng thì cũng không nhiều xe được trang bị cả 2 phanh đĩa. Xe cũng tích hợp khóa chống trộm hiện đại, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản của người sử dụng.

Bên cạnh 3 dòng xe đạp điện trên đây thì trên thị trường năm 2019 còn có khá nhiều các dòng xe đạp diện Xmen khác, bạn có thể tham khảo để mua được dòng xe phù hợp.

>>> Truy cập NGAY mua xe đạp điện Xmen

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!