Top 3 xe đạp Martin được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Martin được nhiều người ưu chuộng tại Việt Nam. Vậy đâu là lí do và những mẫu xe đạp Martin nào đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay?

Tìm hiểu về thương hiệu xe đạp Martin

Xe đạp Martin là thương hiệu của Công ty Asama Yuh Jiun International Việt Nam do nhà đầu tư Đài Loan đầu tư nhưng 100% được sản xuất tại nhà máy ở Bình Dương, Việt Nam. Được xây dựng từ năm 2000, sau hơn 20 năm phát triển, xe đạp Martin đã trở thành thương hiệu xe đạp lớn tại Việt Nam với những ưu điểm vượt trội về mẫu mã, chất lượng và giá cả.

xe đạp Martin

 

Thương hiệu xe đạp Martin từng ngày khẳng định vị trí trên thị trường, nhiều lần được vinh danh là “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Mỗi năm, Martin sản xuất và bán ra thị trường tới vài trăm nghìn chiếc xe đạp các loại khác nhau có thể thấy được  sức hút lớn như thế nào từ thương hiệu này. Có thể nói chất lượng sản phẩm tốt đã làm nên tên tuổi xe đạp Martin như ngày hôm nay. Xe được sản xuất theo công nghệ hiện đại và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản nên những chiếc xe đạp tới tay người tiêu dùng luôn luôn tốt nhất.

Những lý do khiến người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa xe đạp Martin

Thứ nhất đó là giá cả cực kỳ phải chăng. Để sở hữu một chiếc xe đạp Martin bạn chỉ phải bỏ ra số tiền từ 3 đến 9 triệu đồng. Giá này khá là phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Thứ hai là mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn luôn đổi mới, màu sắc cá tính đáp ứng nhu cầu, mắt thẩm mỹ phong phú của người dùng, trang bị nhiều phụ kiện đi kèm tiện lợi.

Thứ ba là chất lượng sản phẩm tốt nhất. Xe đạp Martin được trang bị Groupset từ thương hiệu nổi thế giới Shimano mang tới cho xe đạp Martin khả năng di chuyển nhanh và vận hành mượt mà, êm ái. Thêm vào đó là hệ thống phanh đĩa và hệ thống giảm xóc cực tốt đặc biệt là các loại xe thể thao địa hình vận hành êm ái, hấp thụ xung động, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng

Một vài mẫu xe Martin đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Xe đạp Martin MT 660

Xe đạp thời trang MT 660 gây ấn tượng với khả năng đạp rất nhẹ, êm . Phụ nữ sẽ là fan của thiết kế này bởi hình dáng quyến rũ và nhỏ gọn với kích thước 37cm tương ứng với 14,5 inch. Khung được làm bằng inox cao cấp không gỉ, không bám bụi bẩn. Xe được hàn cẩn thận giúp xe bền và chắc chắn, sử dụng ổn định trong thời gian dài. 

Xe đạp Martin MT 660

 

Cọc yên xe được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp bền đẹp thân thiện với môi trường theo thời gian. Yên xe được trang bị trục lái để bạn cảm thấy thoải mái hơn khi lái xe. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh yên xe theo ý muốn phù hợp với chiều cao của người sử dụng. 

 Martin MT 660 cực kỳ thời trang và có độ an toàn cao. Bởi luôn đảm bảo kỹ thuật thông qua việc lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống đèn, chuông xe,… Vì vậy, bạn có thể lái “xế yêu” đi khắp phố phường dù mưa hay nắng mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Xe đạp Martin MT 6402

Xe đạp Martin MT 6402 được phát triển với mục đích thu hút những người có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao và sức khỏe. Xe được sản xuất theo công nghệ và chất lượng Nhật Bản nên sẽ mang lại cảm giác phiêu lưu và khó tả cho người lái khi vượt qua những cung đường, địa hình khó. 

Xe đạp Martin MT 6402

 

Xe có kích thước khung là 39cm, làm bằng sắt, có nhún giữa và có cả phụt nhún phù hợp cho những ai hay đi đường dài.

Xe đạp Martin 107 dành cho trẻ em 

Đây là dòng sản phẩm nhằm nâng cao khả năng tập luyện cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi. Giúp trẻ năng động, sáng tạo, tự tin hơn. Đạp xe đối với trẻ em, cũng như người lớn, luôn là một trải nghiệm, một giai đoạn đầu đời tuyệt vời mà các em có thể tự do khám phá những điều mới lạ… 

Với đối tượng là trẻ em, Martin cho ra đời những chiếc xe đạp với nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước phù hợp với chiều cao và chiều cao cơ thể, tình trạng của trẻ em ở các độ tuổi khác nhau.

Xe đạp Martin 107 dành cho trẻ em 

 

Đồng thời, mẫu mã và màu sắc được sản xuất theo giới tính và sở thích của trẻ. Màu hồng và đỏ dành cho các bé gái, nhẹ nhàng và xinh xắn. Màu xanh cho bé trai mạnh mẽ, nam tính,…Khung của xe đạp trẻ em Martin được làm bằng sắt tốt ,sơn bằng chất liệu sơn bóng, sắc nét. Bàn đạp, phanh và tay cầm được làm bằng nhựa giúp bám tối đa. Ngoài ra, xe trẻ em cũng có bộ  giò dĩa, lip, xíc, … giống như xe người lớn nhưng được trang trí và với kiểu dáng bắt mắt hơn, nhiều màu sắc hơn.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!