TOP 5 xe đạp Asama nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay thị trường Việt Nam có khá nhiều đại lý phân phối dòng xe đạp Asama nữ. Điều này khiến bạn bối rối trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu TOP 5 xe đạp Asama nữ được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Đối với các bạn nữ yêu thích xe đạp với kiểu dáng nhẹ nhàng, bắt mắt và an toàn thì chắc chắn không thể bỏ qua các dòng xe đạp Asama nữ. Thương hiệu này không phải là cái tên xa lạ ở thị trường Việt Nam. Với chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng xe đạp này. Dưới đây là gợi ý TOP 5 xe đạp Asama nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo nhé!

1. Xe đạp nữ Asama Fresh 26

Xe đạp Asama Fresh 26 chính hãng sinh ra là dành cho phái đẹp. Bởi nó sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt, nhẹ nhàng nhưng an toàn tuyệt đối. Xe được thiết kế hài hòa về kích thước màu sắc đến từng chi tiết nhỏ. Điểm đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua với chiếc xe này chính là chiếc giỏ vô cùng xinh xắn, với những đường hoa li ti vắt ngang giỏ tạo nên sự nhẹ nhàng vô cùng.

Xe đạp nữ Asama Fresh 26

2. Xe đạp Asama nữ màu hồng

Đây là mẫu xe có thiết kế mềm mại, bắt mắt, trọng lượng nhẹ, đi êm ái. Màu sắc trang nhã rất phù hợp với phái nữ. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe đạp nữ đi học được nhiều phụ huynh mua cho con em mình. Chiều cao của xe vô cùng lý tưởng, có thể điều chỉnh yên xe tùy theo vóc dáng của mỗi người. Phanh an toàn và hiệu quả tức thì, được trang bị đệm ngồi sau rất tiện lợi.

Khung gầm của xe được gia công bằng các ống hợp kim nhôm 6061 siêu bền, khả năng chịu lực của xe được tăng lên đáng kể với kích thước của xe. Bên cạnh đó, xe đạp Asama nữ màu hồng còn được trang bị đèn xe tăng tính an toàn, đèn được sử dụng rất thông minh. Bạn chỉ cần gạt cần đèn vào mép của lốp, khi không sử dụng lại gạt cần về vị trí cũ.

3. Xe đạp nữ Asama BREEZE 24

Nếu yêu thích sự đơn giản thì đây chắc chắn là lựa chọn xe đạp Asama nữ dành cho bạn. Chiếc xe có ngoại hình rất nhỏ nhưng vô cùng bắt mắt. Vì thiết kế dành cho nữ nên màu sắc lựa chọn vô cùng trang nhã, có thể hớp hồn bất cứ cô gái nào. 

Xe đạp nữ Asama BREEZE 24

Thiết kế chiều cao và chiều rộng của yên xe, bàn đạp vô cùng hợp lý với vóc dáng của phái đẹp. Khung xe đạp nữ Asama BREEZE 24 được hàn rất tỉ mỉ và chắc chắn, loại bỏ những mối hàn xấu xí mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho xe.

Dây phanh của thiết kế này được lồng ghép khéo léo vào khung gầm của xe tạo sự gọn gàng tuyệt đối. Đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng và giữ xe luôn sạch sẽ.

4. Xe đạp nữ Asama ASPEN

Với thiết kế đường cong mềm mại và màu sắc vô cùng bắt mắt, chắc chắn xe đạp Asama ASPEN sẽ lấy lòng bạn ngay từ khi nhìn thấy. Xe được trang bị hệ thống đèn thiết kế dạng treo lò xo nhằm tăng sự thoải mái cho người sử dụng trên mọi cung đường.

5. Xe đạp nữ Asama Aspen Ls

Đây là mẫu xe đạp địa hình nữ đẹp nhất và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn làm phương tiện tập luyện thể thao hằng ngày.

Xe đạp nữ Asama Aspen Ls

Xe đạp Asama Aspen Ls được thiết kế mỏng nhẹ nhưng vô cùng an toàn, mang hơi thở hiện đại, trẻ trung năng động, rất thích hợp cho những chuyến đi chơi. Tay lái xe êm ái và nhẹ nhàng, tay lái uốn cong vừa phải, yên xe êm ái, mức giảm xóc ấn tượng là những ưu điểm của mẫu xe này.

Nhìn chung, xe đạp Asama không chỉ đa dạng về mẫu mã, giá cả hợp lý và chất lượng mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hi vọng TOP  5 xe đạp Asama nữ trên đã giúp bạn có thêm gợi ý tốt nhất để lựa chọn chiếc xe phù hợp cho mình.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!