Top 3 xe đẩy du lịch gấp gọn cho bé tốt nhất trong tầm giá 1-2 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 3 gợi ý xe đẩy du lịch gấp gọn sau từ Websosanh.vn bạn có thể cùng con đi khắp thế gian mà chả cần lo nghĩ.

Nếu bạn là một người theo chủ nghĩa tự do, hay thích đi du lịch khám phá đó đây dù đã có con nhỏ thì một chiếc xe đẩy du lịch gấp gọn sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình chăm sóc con. Với mức ngân sách chi cho việc mua xe đẩy chỉ khoảng 1 – 2 triệu thì nên mua xe đẩy du lịch gấp gọn thương hiệu nào? Có 3 gợi ý thiết thực sau từ Websosanh.vn chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được ngay cho mình một sản phẩm phù hợp:

1. Xe đẩy Vovo Travel

Đây là dòng xe đẩy tới từ Trung Quốc với ưu điểm chất lượng tốt mà giá thành rẻ chỉ khoảng 700.000 vnđ – 1,7 triệu vnđ/ chiếc tùy mẫu mã và nơi bán. Xe đẩy Vovo Travel được thiết kế hướng tới các khách hàng tiềm năng là những người hay phải đi du lịch, công tác hoặc phải di chuyển nhiều mà vẫn phải mang theo con nhỏ.

Thiết kế xe có thể gập lại với kích thước rất nhỏ gọn như một chiếc vali, dễ dàng mang vác bỏ cốp ô tô hay khoang hành lý máy bay. Khung xe được làm từ chất liệu hợp kim thép cứng cáp nên nặng hơn so với sản phẩm xe đẩy Vovo 2 chiều cùng thương hiệu. Thiết kế khung được bo tròn giúp xe trông đẹp mắt và có độ bền cao hơn. Trọng tải tối đa xe đẩy Vovo Travel có thể chịu là 25kg do đó bạn có thể yên tâm sử dụng cho con từ sơ sinh tới khi bé 4 – 5 tuổi vẫn dùng được.

Xe đẩy Vovo Travel
Xe đẩy Vovo Travel

Thiết kế bánh trước có thể xoay 360 độ cùng giảm xóc gắn bánh giúp bé ngồi xe được êm ái. Xe đẩy cho bé Vovo có thiết kế màn che được làm từ chất liệu cotton pha nilon giúp chống thấm nước và không bị phai màu theo thời gian, đồng thời có thể bảo vệ bé không bị ướt khỏi những cơn mưa nhỏ. Phụ kiện đi kèm theo xe khá đầy đủ gồm 1 chiếu điều hòa, 1 màn chụp chắn bụi, 1 giá treo bình sữa, 1 quai đeo xe và 1 túi đựng tiện lợi khi gấp gọn xe.

2. Xe đẩy du lịch gấp gọn Yoyo

Loại xe đẩy thương hiệu này giá đắt hơn xe đẩy Vovo Travel khoảng 500.000 vnđ/ chiếc mà lại có ít màu sắc lựa chọn hơn. Tuy nhiên bù lại xe đẩy du lịch gấp gọn Yoyo có 2 ưu điểm lớn là chịu được trọng tải lớn hơn tới 45kg và có tính năng mở/ đóng xe chỉ bằng 1 tay qua thao tác ấn nút trên tay cầm của xe đẩy. Ngoài ra các tính năng và thiết kế khác cũng tương tự Vovo Travel.

Xe đẩy du lịch gấp gọn Yoyo
Xe đẩy du lịch gấp gọn Yoyo

Thiết kế và tính năng xe:

  • Xe có khung làm bằng hợp kim thép với trọng lượng xe khoảng 7kg
  • Có mái che rộng, cản được tia UV, chống nước tốt
  • Có cửa sổ trên màng lưới giúp bạn dễ dàng quan sát bé.
  • Xe điều chỉnh được 3 tư thế: nằm, ngả, ngồi bằng nút kéo phía sau.
  • Phần nệm nằm có màng lưới bên dưới lưng và 2 bên giúp thông thoáng khí cho bé
  • Đai có 5 điểm chốt an toàn giữ bé không bị tuột khỏi xe
  • Có tay vịn, dễ dàng tháo rời khi không dùng tới
  • Có trang bị giảm sóc và khóa bánh khi xe di chuyển
  • Tích hợp giỏ đựng đồ phía dưới tiện lợi cho mẹ và bé.
  • Gập gọn dễ dàng chỉ bằng chiếc vali dễ dàng bỏ cốp xe và để trong khoang hành lý máy bay.

3. Xe đẩy du lịch gấp gọn Gluck Baby C3

Nếu bạn không thích 2 thương hiệu xe đẩy cho bé của Trung Quốc trên thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn xe đẩy du lịch gấp gọn Gluck Baby C3 – một thương hiệu xe đẩy cao cấp của Đức. Cũng nằm trong tầm giá chỉ 1 – 2 triệu vnđ/ chiếc tùy mẫu mã và nơi bán, chiếc xe đẩy du lịch gấp gọn Gluck C3 này luôn nằm trong top xe đẩy bán chạy nhất vì màu đẹp, gấp nhanh chỉ trong vòng 1 nốt nhạc lại có tay kéo như vali không phải xách mất sức.

Xe đẩy du lịch gấp gọn Gluck Baby C3
Xe đẩy du lịch gấp gọn Gluck Baby C3

Thông số kỹ thuật loại xe đẩy cho bé Gluck C3 này như sau:

  • Có 4 màu sắc sang trọng cho người dùng lựa chọn theo sở thích: xanh dương, xanh rêu, xám và đen.
  • Khung xe được làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ với tổng trọng lượng xe chỉ 6.8kg.
  • ️Trọng tải tối đa chịu được là 30 kg
  • Thiết kế tay chắn có thể tháo rời  – đây được xem là ưu điểm lớn chỉ có dòng xe đẩy cao cấp mới có.
  • Mái che 3 nấc thiết kế linh hoạt
  • Bánh xe linh động, có khóa an toàn
  • Có giỏ đựng đồ bên dưới xe tiện lợi cho mẹ và bé

Trên đây là Top 3 xe đẩy du lịch gấp gọn tốt nhất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhất cho con của mình bạn có thể tham khảo. Hi vọng với 3 gợi ý tuyệt vời từ Websosanh.vn bạn có thể cùng con đi khắp thế gian mà chả cần lo nghĩ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!