Top 4 bếp từ đôi Electrolux tốt bạn nên mua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 4 bếp từ đôi Electrolux tốt nhất 2022 dưới đây nhé.

Chúng ta điều biết Electrolux là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng với các thiết bị như máy giặt, tủ lạnh, máy hút mùi, nồi cơm điện… và không thể thiếu được bếp từ. Các dòng bếp từ Electrolux có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, chức năng nấu nướng đa dạng mang đến những món ăn dinh dưỡng, thơm ngon. Đặc biệt, những chiếc bếp từ đôi Electrolux đang được nhiều gia đình lựa chọn hơn hết. 

1. Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB

Electrolux EHI7260BB là dòng bếp từ đôi có thiết kế gam màu đen với kiểu dáng lắp đặt âm sang trọng và hiện đại. Bếp có 2 vùng nấu trong đó bếp trái có công suất 2.000/2.400W và bếp phải có công suất 1.200W/1.500W. Với tổng công suất 2 bếp là 3.200W giúp nấu ăn chín nhanh chóng chỉ mất khoảng 3 phút để đun sôi 1 lít nước. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic Eurokera phẳng, chịu lực tốt và dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 14 mức nhiệt điều chỉnh cùng tính năng Stop – Go. Bếp được tích hợp sẵn 4 chế độ nấu tự động giúp công việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon lành hơn. Với tính năng khóa trẻ em sẽ làm vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím giúp người khác khi sử dụng không làm thay đổi các cài đặt trước, đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Bếp từ đôi Electrolux EHC726BA

Bếp từ đôi Electrolux EHC726BA
Bếp từ đôi Electrolux EHC726BA

Electrolux EHC726BA là một trong những dòng bếp từ đôi được ưa chuộng hiện nay. Bếp có 2 vùng nấu là mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt có độ bền cao, hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Bếp đa chức năng nấu nướng, công suất hoạt động lên đến 3200W cùng chế độ Booster (nấu nhanh) rút ngắn được thời gian đun nấu. 

Bếp từ đôi Electrolux EHC726BA có 14 mức nhiệt điều chỉnh cùng chế độ hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu giúp người dùng chủ động hơn trong từng món ăn, ninh hầm tiện lợi và an toàn nhưng vẫn rảnh tay cho các công việc khác. Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng. Electrolux EHC726BA còn tự động ngắt khi nóng quá tải, cảnh báo khi không có nồi ở trên bếp, đèn báo cho vùng nấu còn nóng sau khi sử dụng.

3. Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA
Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA

Electrolux EHI7280BA là loại bếp từ đôi có thể lắp đặt âm giúp nấu hai món ăn cùng lúc vô cùng tiện lợi. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính Ceramic sáng bóng, dễ dàng lau chùi, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Electrolux EHI7280BA hoạt động với công suất lên đến 3.700W giúp nấu chín và đun sôi nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng đặc biệt là những người nội trợ bận rộn. 

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA được trang bị 4 chức năng nấu tự động như súp, đun sôi, chiên, chiên ngập dầu. Với chức năng hẹn giờ tắt bếp, bạn sẽ có được nhiều thời gian rảnh tay để làm những công việc khác mà không cần lo lắng về việc quên tắt bếp khiến thức ăn bị cháy. Electrolux EHI7280BA còn được tích hợp chức năng “Stop + Go” giúp tạm dừng hoạt động và chuyển sang chế độ giữ ấm, để trở lại chế độ nấu thì bạn chỉ cần chạm lại 1 lần nữa.

4. Bếp từ đôi Electrolux EHI-7325BA

Bếp từ đôi Electrolux EHI-7325BA
Bếp từ đôi Electrolux EHI-7325BA

Electrolux EHI-7325BA là dòng bếp từ đôi âm giúp căn bếp thêm phần gọn gàng hơn. Bếp có 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 6000W trong đó bếp trái là 2300/3000W và bếp phải 2300/3000W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bếp có chức năng Booster giúp tăng giảm nhiệt độ ngay lập tức, thích hợp với các chị em bận rộn. Electrolux EHI-7325BA có mặt kính bằng Schott chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước và độ bền cao.

Bếp từ đôi Electrolux EHI-7325BA được trang bị bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu nên dễ dàng sử dụng. Với 9 mức nhiệt và thông báo nhiệt dư cho từng vùng nấu giúp kiểm soát và điều chỉnh lại mức nhiệt sao cho phù hợp. Electrolux EHI-7325BA còn cho phép cài đặt tính năng hẹn giờ nấu riêng lẻ cho từng vùng nấu, khi hết giờ hẹn thì bếp sẽ tự động ngắt điện nên bạn không cần phải canh chừng món ăn.

Trên đây là top 4 bếp từ đôi Electrolux tốt nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Các bạn có thể tùy vào mức tài chính và nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được chiếc bếp từ phù hợp nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!