Top 4 bia không cồn cứu cánh cho đàn ông có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích uống bia mà sợ say thì bia không cồn có thể cứu cánh giúp cho bạn. Chưa biết nên mua bia không cồn loại nào đáng trải nghiệm thì bạn có thể tham khảo ngay 4 gợi ý sau từ Websosanh.vn:

1. Bia Heineken không cồn – Giá tham khảo: 18.000 vnđ/ lon 330ml

Nếu bạn là một fan cứng của thương hiệu bia Heineken từ xưa tới nay thì ắt hẳn không thể bỏ qua loại bia không cồn Heineken 0.0% này.

Bia Heineken 0.0% độ cồn được làm từ những nguyên liệu như: nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken A-yeast – vẫn là những nguyên liệu chính hiệu tạo ra sản phẩm bia Heineken thông thường. Trải qua quy trình chưng cất chân không tinh tế, tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng và chỉ chứa 69 calo trong mỗi lon, sản phẩm bia không cồn Heineken vẫn giữ nguyên được hương vị hoàn hảo của bia Heineken gốc mà trong bản thân nó không hề có cồn.

Điều này khiến nhiều đấng mày râu uống bia Heineken 0.0% cảm thấy khỏe re và tự tin hơn hẳn. Do đó, họ nghiễm nhiên sử dụng loại bia này ở phòng tập gym, nơi làm việc, giờ ăn trưa như một thứ nước giải khát có hương vị bia Heineken vậy.

Top 5 bia không cồn cứu cánh cho đàn ông có thể bạn chưa biết?
Bia Heineken không cồn – Giá tham khảo: 18.000 vnđ/ lon 330ml

Hiện giá bia Heineken không cồn đang bán ra khoảng 18.000 vnđ/ lon 330ml, 106.000 vnđ/ lốc 6 lon 330ml và khoảng 415.000 vnđ/ thùng 24 lon 330ml.

2. Bia không cồn Sagota – Giá tham khảo: 13.600 vnđ/ lon 330ml

Đây là một loại bia không cồn thuần Việt chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây. Sản phẩm đã được sản xuất từ năm 2014 với các thành phần chính như: nước, đại mạch, gạo và hoa bia.

Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại miền nam sau tới năm 2020 khi bia không cồn trở thành xu hướng thì sản phẩm bia Sagota không cồn này bán rất chạy vì chất lượng ngon mà giá thành phải chăng nên được nhiều người dùng cả nước tìm mua thưởng thức.

Bia không cồn Sagota - Giá tham khảo: 13.600 vnđ/ lon 330ml
Bia không cồn Sagota – Giá tham khảo: 13.600 vnđ/ lon 330ml

Bia Sagota không cồn đã đạt chứng nhận bia ngon của thế giới khi đạt Giải thưởng lớn tại World Beer Awards 2018 và được nhiều người tiêu dùng ưu ái đánh giá tích cực là êm và không khô cổ họng, phù hợp với nữ giới.

Giá bia Sagota không cồn hiện đang bán ra khoảng 13.600 vnđ/ lon 330ml và 325.900 vnđ/ thùng 24 lon.

3. Bia không cồn Baltika của Nga – Giá tham khảo: 33.000 vnđ/ lon 500ml

Nếu bạn đã từng làm việc nhiều năm ở Nga hẳn sẽ không thể quên được hương vị bia Baltika. Khi về nước bạn có thể mua bia Baltika nhập khẩu từ Nga để thưởng thức cho đỡ nhớ. Với loại bia không cồn, bạn có thể lựa chọn bia Baltika số 0 có mức nồng độ cồn dao động từ 0 – 0.5%.

Đây là loại bia chay đã nhiều lần được tuyên bố là bia không cồn tốt nhất tại các cuộc thi chuyên nghiệp của Nga và quốc tế được sản xuất lần đầu vào năm 2001 bởi tập đoàn Baltika Breweries. Loại bia không cồn của Nga này hiện đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ, Cuba, Nhật Bản, New Zealand, Đức, Ireland… và Việt Nam.

Bia không cồn Baltika của Nga - Giá tham khảo: 33.000 vnđ/ lon 500ml
Bia không cồn Baltika của Nga – Giá tham khảo: 33.000 vnđ/ lon 500ml

Giá bia không cồn Baltika của Nga hiện đang bán ra khoảng 33.000 vnđ/lon 500ml và 750.000 vnđ/ thùng 24 lon 500ml.

4. Bia không cồn Bavaria – Giá tham khảo: 25.000 vnđ/ lon 330ml

Đây là một thương hiệu bia Đức được nhập khẩu vào Việt Nam phục vụ các dân sành bia chuyên uống bia nhập khẩu. Đa phần tại thị trường Việt Nam, bia không cồn Bavaria đều có nguồn gốc xuất xứ từ Hà Lan. Loại bia này sử dụng nước khoáng thiên nhiên, mạch nha lúa mì, mạch nha lúa mạch, đường và nước cốt của các loại trái cây thiên nhiên để lên men tạo ra sắc bia vàng và có nhiều hương vị trái cây như chanh, đào, dâu… rất dễ uống, phong phú lựa chọn hương vị cho người tiêu dùng. Đặc biệt loại bia này người già, trẻ nhỏ và phụ nữ đều có thể sử dụng.

Bia không cồn Bavaria - Giá tham khảo: 25.000 vnđ/ lon 330ml
Bia không cồn Bavaria – Giá tham khảo: 25.000 vnđ/ lon 330ml

Hiện giá bia Bavaria không cồn đang bán ra khoảng 25.000 vnđ/ lon 330ml và 589.000 vnđ/ thùng 24 lon 330ml.

Trên đây là 4 loại bia không cồn ngon nhất với mức giá không quá cao Websosanh.vn gợi ý cho bạn thưởng thức. Đừng quên uống bia dù là bia không cồn vẫn cần có ý thức và tốt nhất đã uống bia thì không lái xe nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!