Top 4 bo mạch chủ Asrock mainboard tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm mua một mainboard giá rẻ chất lượng tốt, chắc chắn các dòng mainboard Asrock là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn

Là bộ phận quan trọng nhất của laptop máy tính nói chung, mainboard – motherboard – bo mạch chủ…là phần được người dùng máy tính, đặc biệt là những game thủ, kỹ sư công nghệ thông tin…đặc biệt quan tâm và đầu tư.

Các dòng mainboard mới liên tục ra mắt thị trường, với những cải thiện về hiệu năng giúp hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến người dùng khó khăn trong việc chọn mua mainboard nào tốt nhất để sử dụng.

Trên thị trường Việt Nam, cùng với mainboard ASUS, mainboard GiGaByte, mainboard MSI thì mainboard ASRock cũng là một trong những sự lựa chọn được khá nhiều người ưa thích. Vậy thực sự chất lượng của mainboard ASRock có tốt không? Và trong số các dòng mainboard ASRock có mặt trên thị trường thì loại mainboard nào là tốt nhất? Cùng Websosanh tìm hiểu để chọn mua cho mình mainboard tốt nhất để sử dụng.

Đánh giá chất lượng mainboard dùng có tốt không?

Là một bộ phận được tách ra từ Asus, mainboard ASRock là một trong 3 thương hiệu mainboard hàng đầu trên thế giới, với lượng tiêu thụ luôn đứng hàng đầu trong số các dòng mainboard trên thị trường.

Ưu điểm của mainboard ASRock là mức giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập khác nhau, đặc biệt là với người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, với trình độ gia công tốt với các mối hàn chân tụ gọn gàng và các lớp giáp bảo vệ cổng giao tiếp, thiết kế các mainboard luôn có được sự hợp lý, gọn gàng và còn có thể nói là “đẹp” với sự tận dụng màu sắc hợp lý, hài hòa.

Các dòng bo mạch chủ ASRock cũng được đầu tư khá công phu về nguồn điện với số phase điện nhiều cùng công nghệ điều hcinrh điện năng Digi Power giúp tạo khả năng ép xung mạnh mẽ trong khi khả năng sử dụng điện tiết kiệm, hợp lý hơn.

Ngoài ra, sự đầu tư kỹ lưỡng về card đồ họa và chip âm thanh, cũng giúp các dòng mainboard mang lại trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sắc nét sống động hơn.

Tuy nhiên nhược điểm củ dòng mainboard ASRock là không có nhiều cổng giao tiếp, và so với các dòng mainboard cao cấp như Asus, Giga thì rõ ràng sự hiện đại còn thua kém khá nhiều.

Mặc dù vậy, với mức giá của mình, bo mạch chủ ASRock tỏ ra là một lựa chọn tốt nhất trong số những mainboard giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Những mainboard ASRock tốt nhất hiện nay trên thị trường

Mặc dù đã thu hẹp lại chỉ một hãng ASRock, tuy nhiên, bạn cũng có khá nhiều sự lựa chọn để mua mainboard vì sự update liên tục các version khác nhau của mainboard ASRock để theo kịp sự phát triển của công nghệ.

Dưới đây là những dòng bo mạch chủ Asrocsk tốt nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho mình.

ASRock Z170 OC Formula – mainboard tầm trung ép xung xuất sắc

ASRock Z170 OC Formula - mainboard tầm trung ép xung xuất sắc

ASRock Z170 OC Formula – mainboard tầm trung ép xung xuất sắc

Giá: 6,860,000 đồng

ASRock Fatal1ty Z270 Gaming K6 – mainboard tầm trung chơi game xuất sắc

ASRock Fatal1ty Z270 Gaming K6 - mainboard tầm trung chơi game xuất sắc

ASRock Fatal1ty Z270 Gaming K6 – mainboard tầm trung chơi game xuất sắc

Giá: 5,599,000 đồng

ASRock Z270 Extreme4 Motherboard

ASRock Z270 Extreme4 Motherboard

ASRock Z270 Extreme4 Motherboard

Giá: 4,790,000 đồng

ASRock B250M Pro4 – mainboard giá rẻ tốt nhất

ASRock B250M Pro4 - mainboard giá rẻ tốt nhất

ASRock B250M Pro4 – mainboard giá rẻ tốt nhất

Giá: 2,769,000 đồng

3, Mua mainboard ASRock ở đâu giá rẻ và đảm bảo nhất?

Đối với mainboard, việc bảo hành là một trong những yếu tố đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bởi lẽ phần không nhỏ các mainboard trên thị trường sau khi sử dụng được từ 1-2 năm đã hỏng, hoặc gặp trục trặc, chính vì thế, người mua mainboard nên chọn những nơi bán mainboard uy tín, chất lượng để được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất.

Tham khảo nơi bán mainbord Asrock chính hãng giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!