Top 4 chiếc điện thoại Xiaomi 5G đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 5G là chiếc điện thoại được nhà sản xuất Xiaomi cho ra đời với nhiều tính năng hấp dẫn và cuốn hút nhất. Song, có rất nhiều những chiếc điện thoại Xiaomi 5G khác nhau.

Xiaomi 5G là chiếc điện thoại được nhà sản xuất Xiaomi cho ra đời với nhiều tính năng hấp dẫn và cuốn hút nhất. Song, có rất nhiều những chiếc điện thoại Xiaomi 5G khác nhau. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo những chiếc điện thoại sau đây.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G

Một trong  những chiếc điện thoại Xiaomi 5G được lựa chọn đó chính là Redmi Note 10 5G. Chúng là dòng sản phẩm thuộc  phân khúc tầm trung sở hữu hoàn hảo giữa các yếu tố từ camera, thiết kế cho tới những  cấu hình hiệu năng. Máy còn được trang bị màn hình kích thước 6,5 inch cùng tấm nền Amoled chuẩn Full HD giúp hiển thị sắc nét hơn.

Redmi Note 10 còn  được trang bị chip Dimensity 700 kết nối 5G siêu nhanh. Đi kèm với đó là RAM 4GB cùng ROM 128GB. Thêm vào đó là  được trang bị pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W đáp ứng  mọi  cường  độ  sử dụng cao. Cùng với đó là 3 camera mặt sau có dung lượng lần lượt  là 48MP, 2MP, 2MP. Với hệ thống camera cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với nhiều tính năng chụp ảnh đa dạng khác nhau. Phần mặt trước còn có camera selfie 8Mp có thể chụp ảnh gọi video call dễ dàng hơn.

Điện thoại Xiaomi 11T 5G

Điện thoại Xiaomi 11T 5G
Điện thoại Xiaomi 11T 5G

Một siêu phẩm Xiaomi 5G đó chính là 11T với một cấu  hình mạnh mẽ cùng trang bị chip Dimensity 1200 giúp người chơi có thể chơi những game phổ biến mà không  bị lo giật lag. Màn hình máy tính còn được sử dụng tấm nền Amoled chuẩn full HD+ 6.67 inch đem đến một không gian giải trí rộng rãi và cảm  ứng vô cùng mượt mà cùng tần số quét 120Hz.

Pin sở hữu dung lượng 5000mAh giúp người dùng có thể sử dụng trong cả một ngày dài. Máy còn được trang bị công nghệ sạc pin siêu nhanh 67W giúp sạc đầy pin 100% chỉ trong khoảng 36 phút.

Xiaomi 11T Pro đẳng cấp

Một trong những phiên bản đáng để lựa chọn nhất đó chính là Xiaomi 11T Pro vô  cùng đẳng cấp, cuốn hút. Chúng sở hữu con  chip Qualcomm – Snapdragon 88 kết hợp với RAM 12GB vô cùng ấn  tượng cùng khả năng  xử lý đồ họa siêu khủng và vô cùng ấn tượng. Thiết bị cũng được trang bị tần số quét 120HZ để đem đến trải nghiệm  xem phim  cùng cảm  ứng mượt  mà, sống động nhất.

Không chỉ vậy, Xiaomi 11T pro 5G giúp cho người dùng có  thể dễ dàng trở thành một nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi chúng được trang bị camera chính là 108MP giúp chụp ảnh chất lượng cao, màu sắc chân thực nhất. Cùng với đó pin dung lượng 5000mAh có thể sử dụng bền bỉ đi và pin sạc nhanh siêu khủng là 120W chỉ trong thời gian ngắn là pin được sạc đầy.

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi 11 Lite 5G NE
Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng là một trong những chiếc điện thoại tầm trung đáng để lựa chọn. Chúng giúp hỗ trợ kết nối 5G với màn hình Amoled cao cấp 6.55 inch. Từ đó, đem đến một không gian hiển thị thoải mái. Thêm vào đó là màn hình chuẩn với độ phân giải Full HD + cùng tần số quét 90HZ cùng với đó  là tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz cùng hỗ trợ chế độ HDR10+ Dolby vision vô cùng tiện lợi hấp dẫn.

Thêm vào đó, chúng được trang bị chip Snapdragon 788G Qualcomm kèm với RAM là 8GB và bộ  nhớ 128GB. Do đó, thiết bị dư sức để có thể xử lý tốt mọi tác vụ thông thường hay tiến hành chơi game. Xiaomi 11  Lite 5G cũng được trang bị pin 4250mAh có thể đáp ứng cường độ sử dụng cao trong 1 ngày. Hệ thống với 3 camera sau với cảm biến  chính lên  tới 64MP cùng góc siêu rộng 8MP và Macro 5MP, camera selfie 20MP đem đến  những hình ảnh sống ảo chân thực nhất.

Ngoài top 4 chiếc điện thoại Xiaomi 5G nêu trên thì còn nhiều những chiếc điện thoại khác nhau. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình những chiếc điện thoại phù hợp và cuốn hút nhất. Đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua sản phẩm ngay từ bây giờ.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.