Top 4 chiếc máy hút sữa tốt mẹ nên mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 chiếc máy hút sữa mẹ dưới đây đều là những chiếc máy tốt nhất mà các mẹ nên mua trong năm 2022. Nhìn chung thì chúng đều có những tính năng hiện đại thuận lợi cho việc hút sữa. Chất liệu sản phẩm thì rất an toàn nên mẹ có thể an tâm.

Những bà mẹ đang mang thai hay vừa mới sinh xong chắc không còn lạ gì với chiếc máy hút sữa. Máy hút sữa là một công cụ hỗ trợ cả mẹ và bé trong những năm tháng đầu đời của trẻ rất tốt. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 4 chiếc máy hút sữa tốt mẹ nên mua nhất 2022 để bạn cùng tham khảo:

1. Máy hút sữa điện đôi Real Bubee

Thiết kế máy hút sữa điện đôi Real Bubee nhỏ gọn, đẹp mắt rất tiện lợi cho mẹ khi mang đi chơi. Một bộ sản phẩm bao gồm 1 mô tơ chính, 2 phễu, 2 bình sữa 150ml, 2 dây nối, 1 dây cáp, 1 nĩa đôi và 1 nĩa đơn. Bạn sẽ thấy rằng sản phẩm khá dễ tháo rời và vệ sinh.

Máy có thể bơm hai bên cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian bơm. Máy hút sữa Real Bubee có chế độ massage nhẹ nhàng mô phỏng hành động bú của trẻ để kích thích sữa mẹ về nhiều hơn mà không gây đau hay khó chịu cho mẹ.

Ngoài ra, có kết nối cáp USB với sạc điện thoại thông minh, pin dự phòng, máy tính xách tay, … Hữu ích cho các mẹ mang máy đến những nơi không có điện hoặc đi làm.

Giá tham khảo: 239.000đ.

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee
Máy hút sữa điện đôi Real Bubee

2. Máy hút sữa điện đôi Ichiko

Điểm thu hút nhất của máy hút sữa điện đôi Ichiko là thiết kế hiện đại, chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với đại đa số các bà mẹ đang cho con bú. Nó có thể được sử dụng linh hoạt để kẹp một bên hoặc cả hai bên khi cần thiết mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy.

Thân máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và trang bị động cơ thế hệ mới giúp bơm dễ dàng hơn. Trên thân có các nút điều khiển cảm ứng, dễ dàng thao tác và điều chỉnh.

Máy có tất cả 9 chế độ massage, 9 chế độ kích thích ra sữa và 9 chế độ mỏi vừa hút vừa massage cho mẹ tạo cảm giác thoải mái, không đau rát.

Chất liệu nhựa PP an toàn, thân thiện với môi trường và độ bền cao, đảm bảo chất lượng sữa cho bé sử dụng. Chứa hai bình sữa cho bé 150ml, nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo.

Giá tham khảo: 450.000đ.

Máy hút sữa điện đôi ichiko
Máy hút sữa điện đôi ichiko

3. Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced

Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bằng cách gắn máy hút sữa vào túi. Có các đặc điểm nổi bật như:

  • Máy vận hành êm ái và không phát ra tiếng động khó chịu nên mẹ có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm mà không lo ảnh hưởng đến bé.
  • Sử dụng công nghệ bơm 2 giai đoạn: giai đoạn kích thích tự động trong 2 phút, sau đó tự động chuyển sang giai đoạn bơm để hút thêm sữa.
  • Bình có dung tích 150ml được làm bằng nhựa PP cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho cả mẹ và bé.
  • Bộ sản phẩm gồm: 2 ống hút silicone, 2 phễu 24mm, 2 cổ phễu, 4 van trắng, 2 van vàng, 4 bình trữ sữa 150ml

Giá tham khảo: 4.890.000.

Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced
Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced

4. Máy hút sữa Fatzbaby Resonance 3 Plus

Máy hút sữa Fatzbaby Resonance 3 Plus được làm từ chất liệu nhựa PPSU màu mật ong bắt mắt, siêu bền, an toàn cho cả mẹ và bé. Bình sữa có dung tích lên đến 180ml, có thể trữ được nhiều sữa hơn, cực kỳ phù hợp với các mẹ thích đồ đẹp và nhiều sữa để hút trong một lần.

Bạn có thể linh hoạt chuyển đổi giữa chế độ hút đơn và hút đôi, nên nếu trẻ chưa bú hết một bên thì chỉ cần tháo một bên ra để vắt sữa và máy sẽ trở thành máy hút sữa điện đơn. Cụ thể, máy có ba chế độ hoạt động. Ngoài hai chế độ massage và bơm thông thường, máy còn được trang bị thêm chế độ kích thích. Hút mạnh và nhẹ nhàng với 5 chế độ massage, 5 chế độ kích thích và 9 chế độ bơm có thể điều chỉnh linh hoạt.

Màn hình LED với các nút bấm cảm ứng hiện đại có đèn chiếu sáng ban đêm. Hai van sữa có thể thay thế đi kèm với pin sạc và ổ cắm USB giúp mẹ dễ dàng di chuyển và thuận tiện để kiểm soát khi cần sạc các thiết bị của mình.

Giá tham khảo: 1.659.000đ.

Máy hút sữa Fatzbaby Resonance 3 Plus
Máy hút sữa Fatzbaby Resonance 3 Plus

Như vậy, 4 chiếc máy trên đều là những chiếc máy tốt nhất mà các mẹ nên mua trong năm 2022. Nhìn chung thì chúng đều có những tính năng hiện đại thuận lợi cho việc hút sữa. Chất liệu sản phẩm thì rất an toàn nên mẹ có thể an tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN từ A-Z

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, sự tiện dụng, dễ mang theo bên người mà còn đa dạng chế độ hút, cách sử dụng và vệ sinh cũng vô cùng đơn giản. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này tại đây:

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!