Top 4 cửa hàng bán, mua máy giặt cũ tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trung tâm Điện lạnh Bách khoa 365 là địa chỉ nhận mua, bán máy giặt cũ của các hãng tại Hà Nội.

Bạn đang có nhu cầu thanh lý chiếc máy giặt cũ của mình? Hay bạn muốn tìm mua một chiếc máy giặt cũ để tiết kiệm chi phí? Bạn băn khoăn đâu là của hàng thu mua, hoặc điểm bán máy giặt cũ với giá tốt, chất lượng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 4 cửa hàng bán, mua máy giặt cũ tại Hà Nội đảm bảo uy tín, giá cạnh tranh nhất.

1. Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 365 – Địa chỉ bán máy giặt cũ tại Hà Nội

Địa chỉ nhận mua, bán máy giặt cũ của các hãng tại Hà Nội

Trung tâm Điện lạnh Bách khoa 365 là địa chỉ nhận mua, bán máy giặt cũ của các hãng tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý máy giặt cũ hoặc muốn trao đổi máy giặt, đây sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 kể cả những ngày lễ và chủ nhật nên bạn có thể tìm đến bất cứ khi nào nhé.

Trung tâm Điện lạnh 365 cam kết:

  • Giá cả hợp lý nhất thị trường
  • Mua và bán tất cả các loại máy giặt của các hãng
  • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tư vấn nhiệt tình chu đáo
  • Chế độ bảo hành 12 tháng với tất cả các sản phẩm được bán ra
  • Thực hiện chính sách 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên
  • Dịch vụ mua và bán ngay tại nhà khách hàng
  • Miễn chi phí lắp đặt với vận chuyển khi khách hàng mua máy giặt

2. Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng – Đơn vị thanh lý máy giặt cũ tại Hà Nội

cửa hàng thu mua máy giặt cũ

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng – Đơn vị thanh lý đồ cũ lớn nhất miền Bắc với quy mô lớn gần 50.000m2 chỉ chuyên chứa và nhận các đồ cũ, đồ thanh lý, đồ cổ, đồ giả cổ,… Với quy mô và danh tiếng lâu năm, chợ không những trở thành một nơi trao đổi, giao lưu buôn bán hàng hoá thanh lý mà còn đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn cho nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Thưởng Thưởng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, có giá trị tương đương đồ mới nhưng giá cả lại rẻ hơn từ 30%-50%. Ngay từ quá trình thu mua máy giặt cũ, Thưởng Thưởng đã có sự kiểm soát cực kì gắt gao và vô cùng kỹ lưỡng. Do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi nơi đây đã trở thành một trong số ít những điểm kinh doanh máy giặt cũ Hà Nội giá rẻ nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng.

3. Trung tâm Điện Lạnh Hanel – Cơ sở thu mua máy giặt cũ Hà Nội mức giá cao

Cơ sở thu, mua máy giặt cũ

Cơ sở mua đồ điện cũ Hanel là công ty chuyên thu mua đồ điện tử – điện lạnh cũ đi đầu, uy tín và trung thực nhất Hà Nội. Luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng bán được máy giặt cũ với giá cao nhất, hợp lý nhất mà không bị mất giá quá nhiều. Hiểu được tâm lý của khách hàng nên điện lạnh Hanel luôn đặt giá cao nhất cho từng sản phẩm.

Vì thế mà cửa hàng đã nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các đối tác lớn cho đến cá nhân. Hanel cam kết giá mua máy giặt cũ mức giá sát với giá trên thị trường, không có chuyện ép giá. Tùy theo từng chủng loại, mẫu mã, tình trạng máy giặt và giá cả thị trường tại thời điểm Hanel sẽ trả giá hợp lý nhất.

4. Điện lạnh dân dụng – Thu mua máy giặt cũ tại Hà Nội

Điện lạnh dân dụng là cửa hàng đơn vị chuyên thu mua và bán các loại máy giặt cũ tại Hà Nội. Đối với dịch vụ thu mua, bán máy giặt cũ, Điện lạnh dân dụng có rất nhiều chính sách ưu đãi và cam kết sẽ thu mua với giá cao nhất, bán ra luôn có chính sách bảo hành của cửa hàng tùy theo hiện trạng và loại sản phẩm mà bạn chọn lựa.

Hiện nay, Điện lạnh dân dụng thu mua và bán tất cả những sản phẩm máy giặt cũ như Panasonic, Samsung, LG, Toshiba,… Ở các tỉnh thành khác, bạn có thể gọi điện để được nhân viên tư vấn trực tiếp, giao hàng tại các chi nhánh, cơ sở của Điện lạnh dân dụng với thủ tục mua, bán vô cùng nhanh chóng, tiện lợi sẽ không làm mất thời gian của khách hàng. Đến với Điện lạnh dân dụng, bạn sẽ mua được một chiếc máy giặt cũ chất lượng tốt và giá cả lại rất phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!