Top 4 địa chỉ thuê xe đạp uy tín tại Hà nội, TP Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thích đạp xe để thưởng thức không gian và cuộc sống đơn giản vào cuối tuần. Tuy nhiên, việc sử dụng xe đạp không thường xuyên khiến nhiều người cân nhắc việc mua xe đạp mới. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn các đơn vị cho thuê xe đạp.

Ngày nay, các dịch vụ du lịch đang rất phát triển tại Việt Nam. Xe đạp là phương tiện không mang theo khói bụi, thân thiện với môi trường nên rất được các du khách yêu thích sử dụng. Vì vậy, tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe giá rẻ. Bạn có thể tham khảo top 4 đơn vị cho thuê xe đạp uy tín tại Hà Nội, TP TPHCM dưới đây nhé.

Wiibike

Cửa hàng cho thuê xe đạp Wiibike trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Wiibike. Đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe đạp theo ngày hoặc theo tháng.

Wiibike là địa chỉ được yêu thích nhất thị trường

Wiibike là cửa hàng tiên phong sản xuất dòng xe đạp trợ lực điện Made-in-Vietnam. Hãng liên tục đổi mới, cải tiến công nghệ và hoàn thiện hệ sinh thái, lan tỏa văn hóa xe đạp rộng rãi. Từ đó, hỗ trợ và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thuê xe đạp, đạt yêu cầu về tiêu chí sức khỏe – an toàn cho khách hàng.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe đạp tại Wiibike, bởi xe khi cho thuê đã được trang bị sẵn khóa dây và chuông. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm khi thuê sẽ phát sinh thêm chi phí.

Toàn Thắng Cycle

Toàn Thắng Cycle là công ty trực tiếp lắp ráp, nhập khẩu, phân phối xe đạp hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Toàn Thắng Cycle nhận cung cấp xe đạp với số lượng lớn cho các cá nhân có nhu cầu. 

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp xe đạp cho các chương trình Tour xe đạp, các tour tham quan các địa danh khu vực HCM bằng xe đạp, các công ty tổ chức sự kiện, các nhà làm film, chương trình roadshow, cho đến khách lẻ…Đặc biệt, tại Toàn Thắng còn nhận giao xe tận nơi đến địa điểm Quý khách.

Tất cả xe đạp thể thao của Toàn Thắng Cycle được lắp ráp và lựa chọn phụ tùng Shimano tốt nhất, có độ bền cao, không bị hư vặt khi sử dụng thực tế. Điều quan trọng là phuộc nhún trước, giảm xóc tốt, thích hợp với mọi địa hình ở Việt Nam. Toàn Thắng Cycle tin rằng quý công ty, khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp chất lượng cao.

Công Ty VietNam Backroads 

Đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp tại TP HCM không thể không nhắc đến trong danh sách này. Các sản phẩm xe đạp của Bike Plus đều được công khai nguồn gốc xuất xứ và giá niêm yết.

Công Ty VietNam Backroads

 Những chiếc xe đạp này có thiết kế bền bỉ với khung thép và được ráp với những bộ group của Shimano touring component. Cùng với đó là cặp bánh tốt mạnh mẽ, 36 căm trên 1 vành bánh và cặp vỏ Schwalbe marathon. Baga trước và sau là hàng chuyên nghiệp. Vì sản phẩm có độ an toàn cao như vậy nên công ty luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đam mê đạp xe.

Vựa Xe Đạp Sài Gòn

Vựa xe đạp Sài Gòn là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến với HCM. Đây là dịch vụ cho thuê xe đạp giá rẻ với kiểu dáng đẹp bắt mắt phù hợp mọi lứa tuổi. 

Với các chính sách hợp lý, vựa xe đạp Sài Gòn luôn tạo được niềm tin cho khách hàng. Là giải pháp tối ưu nhằm tăng cường sức khoẻ, vui chơi cũng như chống ùn tắc giao thông cho thành phố HCM.

Đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, nhân viên sẽ tận tình giải đáp và hướng dẫn, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Trên đây là top 4 địa chỉ thuê xe đạp uy tín tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thể tìm được một cửa hàng thuê xe đạp đáng tin cậy với giá phải chăng nhất.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!