Top 4 điều hòa 2 ngựa được tìm mua nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M; Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW; Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV và Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK là Top 4 điều hòa 2 ngựa được tìm mua nhiều nhất đầu năm 2022.

Điều hòa 2 ngựa hay 2HP, tương đương với công suất hoạt động 18000BTU phù hợp với các căn phòng có diện tích từ khoảng 20 – 30m2. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 2 ngựa sử dụng ở căn phòng có diện tích khoảng 20-30m2 nhưng chưa biết nên lựa chọn dòng máy lạnh nào thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Điều hòa 2 ngựa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M

Sở hữu giá bán  cao – 19,9 triệu đồng, điều hòa 2 ngựa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M vẫn được đông đảo khách hàng chọn mua vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Đầu tiên chính là việc dòng máy lạnh này được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO + AI kết hợp Inverter giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường có cùng công suất. Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M còn có khả năng lọc sạch bụi kể cả bụi PM2.5 mang đến bầu không khí trong lành nhờ tích hợp công nghệ Nanoe-G; làm mát lạnh chóng với chế độ Powerful; chức năng khử ẩm cho căn phòng luôn khô ráo; hẹn giờ bật tắt máy…

điều hòa 2 ngựa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Điều hòa 2 ngựa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M

2. Điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW 

Đứng thứ 2 trong Top 4 điều hòa 2 ngựa được tìm mua nhiều nhất 2022 là chiếc máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh xảo, chi tiết và cẩn thận tới từng đường nét giúp tô điểm cho không gian sở hữu thêm sang trọng, tiện nghi.

Với giá bán khoảng 14,1 triệu đồng, máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW được tích hợp các công nghệ và tính năng ưu việt sau: công nghệ J-Tech Inverter giảm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng; công nghệ Super Jet làm mát không gian ngay tức thì; chế độ thổi gió dễ chịu; lưới bụi polypropylene loại bỏ mọi tác nhân gây hại cho bầu không khí luôn tinh khiết; chế độ hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện…

điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW 
Điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW

3. Điều hòa Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV 

Điều hòa Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV có xuất xứ từ Hàn Quốc. Hiện sản phẩm đang có giá bán khoảng 16,1 triệu đồng và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ ghi điểm với thiết kế tinh tế và trang nhã, máy điều hòa 2 ngựa Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV cón giúp tiết kiệm điện năng đến 73% nhờ công nghệ Digital Inverter Boost; lưới lọc bụi bẩn Easy Filter tháo lắp dễ dàng tiện lợi khi cần vệ sinh; bộ lọc Tri Care Filter và màng lọc kháng khuẩn Ag+ lọc bụi, chống nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả đến 99%.

Đặc biệt, Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV còn được nhà sản xuất Samsung trang bị công nghệ Triple Protector Plus và DuraFin™ chống ăn mòn cực kỳ hiệu quả trước mọi thời tiết khắc nghiệt, bảo vệ bộ trao đổi nhiệt và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

điều hòa Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV 
Điều hòa Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV

4. Điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK

Điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK có xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất tại nhà máy đặt tại Thái Lan và ra mắt thị trường năm 2021. Dòng máy này có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau.

Tương tự như các dòng máy điều hòa khác, Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK  sử dụng công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện đến 63% và vận hành êm ái, bền bỉ. Cùng với đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ tự làm sạch AQUA FRESH giúp dàn lạnh luôn sạch sẽ, tạo ra không khí trong lành và tinh khiết bảo vệ sức khỏe. Dàn trao đổi nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh được phủ lớp BLUEFIN chống bám bẩn, ăn mòn và tăng khả năng trao đổi nhiệt, thích hợp sử dụng ở cả các khu vực ven biển.

Ngoài ra, điều hòa 2 ngựa Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK còn có tấm lọc vi bụi 3M có khả năng thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho cả gia đình bạn; công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giảm ngay 1.5 độ C chỉ trong 3 phút cùng nhiều tính năng khác như: ngủ đêm, tự khởi động lại khi có điện…. Để sở hữu chiếc điều hòa này, bạn cần chuẩn bị kinh phí khoảng 16,3 triệu đồng.

điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK
Điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK

Hy vọng rằng với những gợi ý phía trên của chúng tôi các bạn có thể dễ dàng chọn mua được chiếc điều hòa 2 ngựa – 18000BTU phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!