TOP 4 điều hòa 9000 inverter có wifi hiện đại bậc nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có wifi, mà những dòng điều hòa này còn tích hợp loạt công nghệ hiện đại nhất trên thị trường năm 2022.

Không chỉ cần một thiết bị làm mát tốt mà nhiều người yêu dùng còn cần điều hòa được tích hợp inverter để tiết kiệm điện đồng thời có khả năng kết nối với wifi để có thể điều khiển thông minh qua smartphone. Thỏa mãn các yêu cầu này, trên thị trường hè năm 2022 có khá nhiều các dòng điều hòa 9000 inverter có wifi cho người dùng lựa chọn phù hợp với các phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách trong gia đình.

Dưới đây là một số các dòng điều hòa 9000 inverter có wifi mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn trong thị trương 2022 này.

1. Điều hòa Daikin wifi FTKZ25VVMV – 9000btu, inverter, 1 chiều

Giá bán: 16 triệu đồng

điều hòa wifi 2022

 

Thuộc dòng điều hòa Daikin cao cấp nhất năm 2022 này, điều hòa Daikin FTKZ25VVMV được tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng như:

– Thiết kế trang nhã, hiện đại

– Tiết kiệm điện với máy nén biến tần inverter, mắt thần thông minh giúp phân tích lượng người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp lại tiết kiệm điện

– Lọc không khí sạch với công nghệ Streamer giúp loại bỏ virus, vi khuẩn; công nghệ Enzyme Blue lọc sạch bụi bẩn bao gồm bụi mịn PM2.5, khử mùi hiệu quả.

– Làm mát dịu nhẹ, độ ồn thấp, luồng gió Conada làm mát êm, và đồng đều khắp căn phòng.

– Điều chỉnh độ ẩm tối ưu bảo vệ sức khỏe, đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi và bà bầu

điều hòa wifi 2022

 

Đương nhiên, điều hòa Dakin FTKZ25VVMV cũng được tích hợp khả năng kết nối wifi từ đó giúp người sử dụng có thể điều khiển điều hòa thông minh qua smartphone. Việc sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 kết hợp với độ bền bỉ ấn tượng trong quá trình sử dụng chính là điểm mạnh ấn tượng của điều hòa Daikin 9000 inverter Wifi này.

2. Điều hòa Panasonic wifi FTKZ25VVMV – 9000btu, 1 chiều, inverter

Giá bán: 17,5 triệu đồng

điều hòa wifi 2022

 

Cũng là dòng điều hòa Panasonic 9000 hiện đại nhất năm 2022 này, model CU/CS-VU9UKH-8 cũng sở hữu hàng loạt các trang bị hiện đại nhất trên điều hòa:

– Thiết kế trang nhã hiện đại với kết cấu cánh quạt gió được đặt bên trên

– Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter và sử dụng AI để phân tích

– Lọc không khí sạch với khả năng lọc bụi mịn PM2.5 nhờ nanoe-G, và Nanoe-X giúp khử khuẩn, khử mùi, giúp mang tới không khí phòng trong lành. Máy còn có cảm biến bụi Dust Sensor giúp liên tục phát hiện và phân tích chất lượng không khí trong phòng.

– Làm mát tốt với nhiều chế độ, thiết kế cánh gió SkyWing giúp tạo luồng gió đi xa nhưng không thổi trực tiếp vào người sử dụng, nên cực kỳ dễ chịu.

– Siêu êm ái với độ ồn chỉ 18dB -mức lá rơi

điều hòa wifi 2022

 

Đương nhiên, dòng điều hòa Panasonic wifi 2022 này cũng sử dụng gas lạnh R32, đi kèm với đó là độ bền bỉ nổi tiếng của thương hiệu điều hòa Nhật Bản này cũng góp phần khiến người dùng hài lòng hơn khi sử dụng.

3. Điều hòa LG 9000 Wifi V10APFUV – inverter, 1 chiều

Giá bán: 15,8 triệu đồng

điều hòa wifi 2022

 

Dòng điều hòa wifi LG V10APFUV thuộc dòng điều hòa LG hiện đại nhất năm 2022 với việc được tích hợp hàng loạt các tính năng mà người dùng mong muốn:

– Thiết kế hiện đại, phá cách

– Khả năng lọc bụi mịn PM2.5, diệt khuẩn – virus với đèn LED UV (phía trên dàn lạnh), khả năng tự động làm lạnh giúp mang tới không gian sống trong lành. Máy cũng bao gồm cảm biến bụi PM1.0 giúp phân tích chất lượng không khí trong phòng tốt hơn.

– Tiết kiệm điện vượt trội với máy nén biến tần Dual Inverter

–  Làm lạnh tốt với đa dạng các chế độ làm lạnh, giúp người dùng hài lòng khi sử dụng.

– Điều chỉnh độ ẩm, tối ưu cho không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

điều hòa wifi 2022

 

Đương nhiên, công nghệ kết nối wifi cho phép người sử dụng có thể điều khiển điều hòa LG này từ xa, đặc biệt phù hợp với các gia đình thích đồ công nghệ.

4. Điều hòa Samsung wifi AR10TYAACWKNSV – 9000, 1 chiều, inverter

Giá: 15,5 triệu đồng

điều hòa wifi 2022

 

Cũng là dòng điều hòa cao cấp nhất năm 2022 đến từ thương hiệu Samsung, dòng điều hòa AR10TYAACWKNSV mang tới cho người dùng hàng loạt các tính năng hiện đại nhất:

– Thiết kế đột phá với dàn lạnh không có quạt gió lộ bên ngoài, điều này tạo luồng gió Wind Free – mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời phan bổ không khí lạnh rộng khắp phòng.

– Tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter Boost

– Lọc không khí sạch bao gồm bụi mịn PM1.0, khử khuẩn giúp mang tới không khí trong lành cho phòng.

– Sự có mặt của cảm biến chuyển động Detect Sensor cùng với AI giúp phân tích và đưa ra chế độ làm mát tốt nhất, tiết kiệm điện nhất

điều hòa wifi 2022

 

Đương nhiên là khả năng kết wifi cùng điều khiển điều hòa thông qua Smart Thing cũng mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 điều hòa inverter 24000BTU tiết kiệm điện nhất 2022

Top 3 điều hòa inverter 24000BTU tiết kiệm điện nhất 2022

Điều hòa – máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay, đặc biệt là mùa hè nắng nóng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa Inverter 24000BTU có khả năng tiết kiệm điện tốt thì đừng bỏ lỡ top 3 sản phẩm dưới đây nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!