Top 4 đôi giày đá banh nam đáng mua nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 đôi giày đá banh nam đáng mua nhất 2020 của các thương hiệu nổi tiếng Nike, Adidas, Mizuno và Puma mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau”, Adidas X 19+ “Inner Game”, Mizuno Morelia Neo II “Beta”, Nike Mercurial Superfly VII CR7 là 4 đôi giày đá banh nam đáng mua nhất hiện nay. Cùng websosanh.vn khám phá chi tiết 4 đôi giày này để biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất với mình các bạn nhé!

Giày đá banh nam
Giày đá banh nam

1. Giày đá bóng nam Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau”

Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau” là thế hệ mới nhất thuộc dòng giày Tiempo Legend của hãng thể thao Nike (Mỹ). 

Sản phẩm được cải tiến khá nhiều ở phần thân giày và đế giày. Trong đó, thân giày sử dụng công nghệ Quadfit hiện đại được nâng cấp từ công nghệ vải sợi dệt Flyknit nổi tiếng của hãng Nike. Quadfit là công nghệ vải dệt hình ống nhằm mang lại cảm giác vừa vặn và thoải mái nhất cho bàn chân.

Ở bên ngoài lớp vải dệt Quadfit là lớp da thật kangaroo có thiết kế dạng hình khối kim cương giúp tăng khả năng tiếp xúc và xử lý bóng. Chất liệu da này cũng có khả năng chống thấm nước và ngăn không bùn đất rơi vào giày nên bàn chân của người sử dụng luôn sạch sẽ, khô ráo.

Đế giày đá banh nam Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau” vẫn được đúc nguyên khối với thống các đinh nhựa tổng hợp. Tuy nhiên việc ứng dụng công nghệ  Hyperstability nên có khả năng bám sân tốt và đổi hướng linh hoạt hơn.

Hiện sản phẩm được bán với mức giá khoảng 5,3 triệu đồng.

Giày đá bóng nam Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau”

2. Giày đá banh nam Adidas X 19+ “Inner Game”

Adidas X 19+ “Inner Game” là mẫu giày đá banh không dây tốt nhất trên thị trường hiện nay, được cầu thủ Mohamed Salah tin dùng.

Ưu điểm nổi bật của giày đá banh nam Adidas X 19+ “Inner Game” là dù không sử dụng dây buộc nhưng vẫn đảm bảo độ vừa vặn và chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế viền xanh trên thân giày không chỉ nhằm mục đích trang trí tạo điểm nhấn cho đôi giày mà còn là công nghệ mới của hãng Nike có tên gọi X-Layskin. Việc ứng dụng công nghệ này nhằm tạo ra lớp đệm giúp bảo vệ chân của  người chơi bóng tối đa khi sút bóng.

Đế giày Adidas X 19+ “Inner Game” được đúc nguyên khối và sử dụng công nghệ Speed Frame giúp giày có trọng lượng siêu nhẹ, người chơi chạy không mất sức và chạy linh hoạt, bứt tốc tuyệt vời. Đặc biệt, toàn bộ phần đế được phủ 1 lớp vàng kim loại vô cùng rực rỡ, khi  nhìn vào có cảm giác đôi giày như được dát vàng vậy.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 6,4 triệu đồng.

Giày đá banh nam Adidas X 19+ “Inner Game”

3. Giày đá banh nam Mizuno Morelia Neo II “Beta”

Ưu điểm nổi bật của giày đá banh nam Mizuno Morelia Neo II “Beta” chính là có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 170g một chiếc giày. Đáng nói, tuy trọng lượng giảm nhưng chất lượng của đôi giày vẫn được đảm bảo, độ thoáng mát được cải tiến tối ưu, trong khi đó khả năng bảo vệ chân vẫn tuyệt vời.

Đế giày Mizuno Morelia Neo II “Beta” là loại đế đúc nhưng đã được cải tiến để làm giảm trọng lượng giày thêm 10%. Hãng Mizuno tiếp tục dùng 12 chiếc đinh tròn để tăng độ bám sân cùng 1 đinh bầu dục đặt ở giữa để giúp người chơi bóng di chuyển mọi hướng linh hoạt và dễ dàng.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 8 triệu đồng.

Giày đá banh nam Mizuno Morelia Neo II “Beta”

4. Giày đá banh nam Nike Mercurial Superfly VII CR7

Giày đá banh nam Nike Mercurial Superfly VII CR7 hội tụ nhiều công nghệ hiện đại nhất của hãng Nike như thân giày vải sợi dệt Flyknit; đế giày Module giúp di chuyển linh hoạt và dễ dàng.

Nike Mercurial Superfly VII CR7 có thiết kế nổi bật với màu xanh da trời kèm theo các họa tiết tiếng Trung màu trắng. Sở dĩ có thiết kế này vì đây phiên bản giày kỷ niệm mối quan hệ đặc biệt giữa CR7 với Trung Quốc.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 7 triệu đồng.

Giày đá banh nam Nike Mercurial Superfly VII CR7

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được cho mình một đôi giày đá banh nam tốt nhất và phù hợp nhất. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức hữu ích các bạn nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!