TOP 4 dòng khẩu trang PM 2.5 được khuyên dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn khẩu trang có khả năng chống bụi mịn thì nhiều người thường sử dụng khẩu trang PM 2.5. Sản phẩm có khả năng lọc được các loại bụi siêu nhỏ, ngăn ngừa vi khuẩn, virus.

Giới thiệu khẩu trang PM 2.5

Ô nhiễm không khí là một trong những vấn đề nhức nhối của toàn cầu hiện nay khi chất lượng không khí luôn đạt mức báo động đỏ. Điều này gây nguy hiểm rất lớn đối với sức khỏe của con người nếu tiếp xúc trong dài ngày.

Trong không khí ô nhiễm có chứa nhiều thành phần hóa chất, bụi mịn độc hại nếu thường xuyên hít phải sẽ gây ra bệnh liên quan đến đường hô hấp, viêm phổi. Bởi vậy sử dụng khẩu trang luôn là việc làm cần thiết đối với mỗi người.

Khi lựa chọn khẩu trang có khả năng chống bụi mịn thì nhiều người thường sử dụng khẩu trang PM 2.5. Đây là sản phẩm có tính năng lọc những loại bụi mịn trong không khí mà mắt thường sẽ không nhìn thấy được. 

khẩu trang PM 2.5

Khẩu trang PM 2.5 là gì?

Theo nghiên cứu thì trong không khí có chứa đa số là các hạt bụi mịn có đường kính siêu nhỏ vì vậy nếu chỉ sử dụng khẩu trang y tế hay khẩu trang vải thông thường thì sẽ không an toàn với sức khỏe. Bởi vậy khẩu trang PM 2.5 được sử dụng rộng rãi hiện nay với khả năng lọc bụi mịn, siêu nhỏ mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. 

Dòng khẩu trang này chuyên dùng để lọc được loại bụi pm 2.5 trong không khí. Chỉ số 2.5 là thước đo được sử dụng để chỉ hàm lượng tiêu chuẩn của những hạt bụi trôi nổi và nếu chỉ số này ngày càng cao thì độ ô nhiễm sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Khác với nhiều loại thông thường, khẩu trang PM 2.5 có kết cấu với 4 lớp vải không dệt có chứa than hoạt tính. Ngoài ra, thiết kế ôm sát mặt cùng tấm kim loại mỏng có thể uốn ôm sát mũi làm hạn chế lượng không khí ô nhiễm bị hít trực tiếp vào bên trong khí quản. 

Bên cạnh đó, điểm nổi trội hơn ở PM 2.5 chính là việc loại bỏ được nhiều khí độc, mùi khó chịu, vi khuẩn, virus gây bệnh,… bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của người dùng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng bởi PM 2.5 là dòng khẩu trang được sản xuất đạt tiêu chuẩn chống bụi mịn được kiểm định bởi chính phủ Mỹ. 

khẩu trang lọc bụi

Nên dùng loại khẩu trang PM 2.5 nào thì tốt ?

Khẩu trang Vogmask Microfiber

Là thương hiệu khẩu trang cao cấp có xuất xứ tại Mỹ có khả năng lọc bụi mịn đến siêu mịn PM 2.5 với tỉ lệ từ 95% đến 99%. Khác với nhiều loại khẩu trang PM 2.5 chỉ được dùng ngắn hạn trong vài ngày thì Vogmask Microfiber có thể vừa giặt tay và sử dụng.

Thời gian dùng từ 2 đến 5 tháng tùy vào mức độ không khí trong môi trường sử dụng. Trên thị trường, khẩu trang Vogmask Microfiber có giá bán từ 700.000 đến 800.000 đồng/chiếc. 

Khẩu trang Cambridge Mask

Sản phẩm có khả năng những loại bụi mịn PM 2.5 đến 95%, ngăn chặn những loại vi khuẩn, virus, vô trùng trong không khí ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Dòng khẩu trang này được sản xuất tại Anh có giá bán từ 480.000 đồng đến 550.000 đồng. Thời gian sử dụng có thể lên tới 6 tháng đến 1 năm, đã được thử nghiệm và cấp phép bởi chính phủ Anh. 

khẩu trang 3M lọc bụi

Khẩu trang Airphin

Nếu bạn đang tìm một chiếc khẩu trang PM 2.5 vừa lọc bụi mịn, vừa ngăn ngừa tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và có giá thành rẻ thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên sản phẩm chỉ nên dùng trong thời gian ngắn từ 5 – 7 ngày, có thể giặt tay khi cần.

Airphin rất được ưa chuộng bởi nhiều người thường xuyên phải làm việc ngoài trời và trong các môi trường có nhiều bụi như công trường xây dựng, chà nhám gỗ, sản xuất thủy tinh,…

Khẩu trang 3M dùng 1 lần

Là sản phẩm được bán và sử dụng rộng rãi hiện nay, chuyên dùng cho những người thường xuyên lao động trong môi trường có nhiều khói bụi PM 2.5 và các hợp chất khí độc hại. Với 3 lớp lọc khí có chứa than hoạt tính, sản phẩm có thể lọc được nhiều loại bụi ngay cả với những loại bụi có đường kính nhỏ.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!