TOP 4 dòng lăn khử mùi Romano được nam giới ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, lăn khử mùi Romano được đánh giá là sản phẩm giúp khẳng định phong độ phái mạnh với nhiều bứt phá cả về chất lượng lẫn thiết kế.

Giới thiệu lăn khử mùi Romano

Romano không còn là thương hiệu xa lạ với nhiều người đặc biệt là cánh mày râu. Đây là thương hiệu hóa mỹ phẩm với các sản phẩm dành riêng cho nam giới thuộc tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza. Được thành lập từ năm 1980, đến nay đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành và đưa đến với người dùng hàng nghìn sản phẩm khác nhau. 

Trong số đó phải nhắc đến lăn khử mùi Romano giúp khẳng định phong độ phái mạnh với nhiều bứt phá cả về chất lượng lẫn thiết kế. Đó là lý do mang đến những thành công nhất định và được người dùng bình chọn là sản phẩm chăm sóc phái mạnh nổi tiếng hàng đầu Châu Á. 

4 mùi lăn khử mùi Romando được yêu thích

Các dòng lăn khử mùi Romano được phái mạnh yêu thích

Với phương châm mang tới giải pháp khử mùi triệt để nhất cho phái mạnh, Romano là thương hiệu tiên phong trong mọi lĩnh vực khử mùi và lưu hương. Sự đặc biệt của lăn khử mùi Romano chính là bảng thành phần và công thức khử mùi siêu sạch chứa nhiều hoạt chất vệ sinh tức thời, giảm mùi hôi nhanh chóng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều khách hàng, Romano đã cho ra nhiều dòng lăn khử mùi khác nhau đặc biệt là ở mùi hương. Dưới đây là top những dòng lăn khử mùi Romano được lựa chọn nhiều nhất bởi cánh mày râu.

Lăn khử mùi Romano Classic 50ml

Đây được coi là dòng sản phẩm nổi tiếng và best seller của phân khúc lăn khử mùi của Romano. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương dễ dùng thì Romano Classic là lựa chọn điển hình, luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những người khó tính nhất. 

Sản phẩm có công dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi gây mùi khó chịu trong 24 giờ, đặc biệt luôn thu hút người đối diện bởi hương thơm nam tính, lịch lãm. Cũng bởi vậy sản phẩm luôn được coi là vũ khí đặc biệt của nam giới khi có những sự kiện quan trọng như tiếp khách, gặp mặt bạn bè, gặp đối tác,…

lăn khử mùi romanda

Lăn khử mùi Romano Vip 50ml

Một dòng luxury và có mùi hương đặc biệt hơn so với các dòng cùng phân khúc lăn khử mùi Romano. Sản phẩm là sự kết hợp của hương thơm nam tính, trẻ trung cùng công thức, kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Sự lịch lãm, nam tính, quyến rũ và vô cùng phong độ đều được thể hiện qua mùi hương của lăn khử mùi Romano Vip. 

Ngoài ra với công thức khử mùi siêu sạch làm giảm tiết mồ hôi và tạo cảm giác khô thoáng cho vùng da dưới cánh tay một cách nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian.

Lăn khử mùi Romano Force 50ml

Khác với hai dòng trên, lăn khử mùi Romano Force được bổ sung thêm tinh chất bạc hà mang lại cho phái mạnh cảm giác sảng khoái, mát lạnh mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có chứa hoạt tính chống kháng khuẩn và ngăn mùi hiệu quả đến 24h. Mùi hương nam tính sẽ được lưu lại lâu hơn và hạn chế tình trạng mồ hôi ẩm ướt ở vùng da dưới cánh tay. Bởi vậy, hiện nay dòng sản phẩm này luôn nhận được rất nhiều ưu ái của người sử dụng. 

lăn khử mùi Romando Vip 50ml

Lăn khử mùi Romano Attitude 50ml

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là mang lại sự khô thoáng vượt trội và dành riêng cho những người ra nhiều mồ hôi. Lăn khử mùi Romano Attitude được sản xuất dựa trên nhu cầu của nhiều người có mong muốn vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng và ngát hương. 

Khả năng loại bỏ mùi mồ hôi được phát huy tác dụng tối đa nhờ vào công thức kháng khuẩn độc quyền của hãng. Đặc biệt ngoài việc làm khô thoáng thì lăn khử mùi Romano Attitude còn lưu hương được khá lâu giúp nam giới có thêm sự tự tin khi giao tiếp với người đối diện. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!