Top 4 dòng máy hút mùi giá rẻ đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khuôn khổ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm máy hút mùi giá rẻ tốt, giá không quá 3 triệu đồng. Cùng tham khảo nhé!

Máy hút mùi giá rẻ loại nào tốt, chất lượng là băn khoăn của khá nhiều người tiêu dùng trong quá trình tìm một thiết bị tốt phục vụ nhu cầu hút mùi cho căn bếp nhà mình. Bởi không phải ai cũng có dư dả ngân sách để mua một sản phẩm đắt tiền. Hiểu được vấn đề này, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm máy khử mùi giá rẻ tốt, giá không quá 3 triệu đồng.

Top 4 máy hút mùi giá rẻ chất lượng

4 dòng máy hút mùi từ 4 thương hiệu khác nhau giá chỉ từ 2 – 3 triệu đồng dưới đây nhận được đánh giá tốt từ khách hàng.

1. Máy hút mùi giá rẻ Sunhouse SHB6118B

Máy hút mùi giá rẻ Sunhouse SHB6118B
Máy hút mùi giá rẻ Sunhouse SHB6118B

Máy hút mùi SHB6118B của Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế lại mỏng nhẹ, phù hợp với đa số không gian bếp hiện đại ở Việt Nam. Vỏ máy làm bằng inox sơn tĩnh điện màu đen tạo vẻ sang trọng, không bám bẩn, hạn chế bị oxy hóa (gỉ sét). Đồng thời giúp dễ dàng vệ sinh, mang lại thẩm mỹ tinh tế cho bếp gia đình.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118B có công suất lớn đến 700m³ /h, 3 tốc độ hút cho hiệu quả hút mùi tốt ưu lại tiết kiệm điện năng. Mùi dầu mỡ hoặc các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh bị hút sạch, không gây ám mùi lên quần áo, các vật dụng nhà bếp hoặc các không gian liền kề khác.

Giá tham khảo: 2.230.000đ

2. Máy hút mùi giá rẻ Goldsun GS-708I

Máy hút mùi giá rẻ Goldsun GS-708I
Máy hút mùi giá rẻ Goldsun GS-708I

Máy hút mùi Goldsun GS-708I thiết kế hiện đại với vỏ ngoài bằng thép không gỉ sang trọng giúp không gian bếp thêm nổi bật. Với Máy hút khói khử mùi Goldsun, nhà bếp của bạn không còn những mùi thức ăn hay dầu mỡ tạo cảm giác khó chịu khi đun nấu nữa. Góp phần làm cho bữa ăn gia đình thêm ngon miệng và đảm bảo vệ sinh.

Về đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm giá rẻ này. Đầu tiên, máy có thiết kế nhỏ gọn, bằng inox 430 siêu bền, dễ vệ sinh. Thứ hai, tấm chắn làm từ kính, vỏ thân máy dài 70cm màu đen cô cùng sang trọng. Thứ ba, máy có 2 lưới nhôm lọc mỡ, khử mùi bằng than than hoạt tính, khí lẫn tạp chất sẽ được đẩy ra ngoài qua ống hút khí, cho hiệu quả lọc tốt. Nếu quý khách tìm một sản phẩm giá rẻ thì đây là lựa chọn không tồi.

Giá tham khảo: 1.600.000đ

3. Máy hút mùi giá rẻ Kangaroo KG527/KG525/522C/KG538/523

Máy hút mùi giá rẻ Kangaroo KG525 được thiết kế dạng tum kính cong hiện đại, nhỏ gọn với thân máy làm từ chất liệu inox cao cấp bền bỉ với thời gian, kết hợp màu sắc sang trọng làm nổi bật gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi giá rẻ Kangaroo KG527/KG525/522C/KG538/523
Máy hút mùi giá rẻ Kangaroo KG527/KG525/522C/KG538/523

Máy hút mùi có động cơ quạt hút mạnh, giúp hút mùi hiệu quả cho nhà bếp bạn, đặc biệt là trong lúc chiên xào thức ăn. Với công suất hút từ 950m3/h giúp máy khử tối đa mùi hôi, mùi khó chịu, đảm bảo bầu không khí trong nhà luôn dễ chịu.

Bên cạnh đó, Kangaroo KG525 còn được trang bị bộ lưới lọc mùi 5 lớp cấu tạo bằng nhôm lọc mỡ, khử mùi bằng than hoạt tính, khí lẫn tạp chất được đẩy ra bên ngoài qua ống hút khí. Cho hiệu quả lọc mùi vô cùng tốt.

Giá tham khảo: 3.000.000đ

4. Máy hút mùi giá rẻ Chef’s Kính cong 70cm EH-R506E7

Máy hút mùi EH-R506E7 đến từ thương hiệu Chef’s sở hữu thiết kế kính cong hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, dễ hoà hợp với nhiều không gian bếp từ truyền thống đến hiện đại. Chiều rộng ngang của kính 70cm, độ cong vừa phải tinh tế, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, chắc chắn. Kích thước này cũng tương đồng với hầu hết những mẫu bếp đôi trên thị trường hiện nay, nhờ vậy mà tạo nên sự cân đối hoàn hảo.

Máy hút mùi giá rẻ Chef's Kính cong 70cm EH-R506E7
Máy hút mùi giá rẻ Chef’s Kính cong 70cm EH-R506E7

Điểm nổi bật ở Chef’s EH-R506E7 là động cơ mạnh mẽ, hút khỏe. Vì sản phẩm được trang bị động cơ tuabin đôi với công suất tới 190W tạo áp lực lớn, cho khả năng hút mùi cực mạnh.

Đặc biệt, máy hút mùi kính cong 70 Chef’s có 2 chế độ hút để bạn lựa chọn tùy theo địa hình. Đó là hút đẩy trực tiếp qua ống thoát khí và hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Nếu gia đình bạn không thể bố trí lỗ thoát khí ra bên ngoài môi trường, hoặc không muốn đục tường… thì chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính sẽ giúp khử được mùi khói và trả lại cho bạn luồng không khí sạch. Còn chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát khí, lực hút sẽ mạnh hơn, không tốn chi phí để thay than định kỳ.

Giá tham khảo: 2.500.000đ

Cách lắp đặt máy hút mùi đúng kỹ thuật

Đầu tiên bạn phải đo đạc & định vị được chính xác các lỗ vít trên tường, sau đó dùng máy khoan bê tông (máy khoan cầm tay khá yếu nên bạn không nên sử dụng) với mũi khoan được khuyến khích là 8mm-10mm để khoan vào tường theo đúng vị trí đã định sẵn. Theo khuyến cáo từ phía nhà sản xuất thì khoảng cách tối thiểu từ bếp tới mặt đáy máy hút mùi nên là 70cm.

Tiếp đó cố định và bắt chặt máy vào tường bằng vít, với đoạn cuối cùng của đường ống thoát khí hải được lắp cút nối. Trong quá trình lắp đặt phải đúng theo tiêu chuẩn thiết kế, không cho phép làm sai lệch; hay làm thu nhỏ đường kính ống.

Tiến hành nối toàn bộ hệ thống dây điện vào bảng điện như đúng thiết kế và bắt đầu sử dụng.

Trên đây là top 4 sản phẩm máy hút mùi giá rẻ không quá 3 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình. Chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!