Top 4 dòng máy lạnh LG inverter 1HP đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh LG nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện. Hãy cùng tham khảo top 4 máy lạnh LG inverter 1HP bán chạy nhất để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Công nghệ ngày càng được cải tiến vượt bậc, máy lạnh không còn là thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng như trước nữa. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn top máy lạnh LG inverter 1HP với công nghệ tiết kiệm điện bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo trong mùa hè này.

Điều hòa LG Inverter 1HP V10ENH1

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 với logo LG ánh kim bắt mắt, kết hợp với gam màu trắng sang trọng, góp phần tạo nên sự tinh tế cho bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Với công suất 1 HP, sản phẩm phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2, là sự lựa chọn hợp lý cho những không gian nhỏ như phòng trọ, phòng họp nhỏ,….

may lanh lg inventer 1hp 1
Máy lạnh LG inverter 1HP V10ENH1 phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2

Công nghệ Inverter có thể điều chỉnh hiệu suất của máy nén phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và vận hành êm ái khi làm lạnh. Bên cạnh đó còn có tính năng tự làm sạch của máy giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh định kỳ sản phẩm.

Nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Mode, bạn chỉ cần bật điều hòa và nhấn nút “Jet Mode”, tận hưởng ngay không gian mát lạnh mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, chiếc máy lạnh này có dàn tản nhiệt được phủ một lớp vàng chống ăn mòn siêu bền giúp tăng tuổi thọ của máy lên đáng kể.

Giá bán tham khảo là 7.445.000 VND

Máy lạnh LG Inverter 1HP V10ENH

Máy lạnh LG Inverter 1HP V10ENH có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế. Kết hợp nhiều công nghệ làm mát hiện đại, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm đáng cân nhắc cho mùa hè này.

may lanh lg inventer 1hp 2
Điều hòa LG V10ENH sở hữu công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện lên đến 70%

Nhờ được trang bị Dual Inverter, dòng máy lạnh LG này không chỉ vận hành cực kỳ ổn định, bền bỉ mà còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Cùng tính năng tự khởi động lại khi bật nguồn, ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần thiết lập lại.

Giá bán tham khảo là 6.350.000 VND

Máy lạnh LG V10ENP

Máy lạnh LG V10ENP được thiết kế đơn giản nhưng không kém sự tinh tế với lớp sơn trắng phủ bên ngoài, có khả năng làm lạnh cực nhanh dù công suất chỉ 1HP. Cùng với đó là chế độ Jet Cool, chỉ với 3 phút đầu tiên, máy lạnh LG V10ENP cho phép giảm ngay nhiệt độ phòng xuống 5 độ C. Và sau 15 phút khởi động, cả căn phòng sẽ đạt nhiệt độ lý tưởng nhất.

may lanh lg inventer 1hp 3
Máy lạnh LG V10ENP có khả năng tự khởi động lại khi gặp sự cố

Đặc biệt, với công nghệ Inverter được trang bị trên máy giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền điện hàng tháng. Điều hòa LG V10ENP còn có chức năng tự động khởi động lại sau khi xảy ra sự cố và hoạt động với các thông số tương tự như cũ.

Giá bán tham khảo là 6.140.000 VND

Điều hòa LG Inverter 1HP V10API1

Cuối cùng là dòng máy lạnh LG Inverter 1HP V10API1 với thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng trong mọi không gian. Công suất 1HP rất thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách nhỏ trong các căn hộ chung cư, có diện tích dưới 15m2.

may lanh lg inventer 1hp 4
Máy lạnh LG 1HP V10API1 sở hữu nhiều công nghệ nổi bật

Máy trang bị công nghệ Dual Inverter giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đồng thời, công nghệ này còn có khả năng duy trì được nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được tích hợp chế độ ion lọc không khí, mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, chế độ này còn cung cấp thêm độ ẩm cho không khí, giúp da bạn không bị khô khi ở lâu trong phòng điều hòa.

Giá bán tham khảo là 8.550.000 VND

Trên đây là top 4 dòng máy lạnh LG có công suất 1HP tiết kiệm điện bán chạy nhất 2022. Hãy tham khảo ngay và chọn cho gia đình mình một sản phẩm tối ưu để giải nhiệt cho mùa nắng nóng sắp tới nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!