Top 4 dòng sơn móng tay The Face Shop cứ sơn là đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, sơn móng tay đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn phân vân không biết chọn màu son nào thì hãy tham khảo bài viết về dòng sơn móng tay The Face Shop này nhé.

Bạn đang muốn biến hóa bộ móng tay của mình trở nên lộng lẫy hơn, bạn không biết nên dùng loại sơn móng tay nào. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay một trong bốn dòng sơn móng tay The Face Shop với giá bình dân, hiện đang rất trendy hiện nay, đồng thời được hàng triệu người cực kỳ ưa chuộng dưới đây nhé.

The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng trên các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhờ vào độ nổi tiếng của mình mà mật độ phủ sóng của dòng thương hiệu nổi tiếng này ngày càng trở nên dày đặc, đồng thời, các cửa hàng chính hãng của thương hiệu nhanh chóng được mở ra ngày càng nhiều, rải rộng trên khắp các tỉnh thành của nước ta. Điều này chứng tỏ một sức hút diệu kỳ đến từ các sản phẩm của dòng thương hiệu này  không hề nhỏ.

Thương hiệu nổi tiếng- sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Dòng sơn móng tay The Face Shop
Sơn móng tay The Face Shop

Vài thông tin về bộ sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Trendy Nails Basic Orginal là một trong những lọ sơn móng tay nổi tiếng của hãng, hiện đang được rất nhiều bạn gái cực kỳ yêu thích hiện nay. Nhờ vào kết cấu chất sơn khá lỏng, đặc biệt khi sơn lên móng thì móng cực kỳ nhanh khô và có khả năng giúp bạn giữ bền màu trong suốt trong nhiều ngày liền. Tuy nhiên nếu như bạn tiếp xúc quá nhiều với nước thì sẽ xuất hiện hiện tượng bong tróc nhanh, đây cũng chính là một trong những nhược điểm của dòng son này.

Ngoài ra, dòng sơn móng tay này còn có những ưu điểm nổi bật đó chính là phúc hợp thảo mộc. Thành phần này có khả năng giúp chăm sóc móng tay của bạn tốt nhất, đồng thời giúp xóa tan đi nỗi lo bị vàng móng khi bạn sử dụng sơn móng tay.

Còn khi nhắc đến thiết kế, dòng sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Orginal được đựng trong một trong những chiếc lọ nhỏ xinh, cực kỳ gọn gàng, bạn dễ cầm nắm, đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Để lọ sơn móng tay đẹp thì đòi hỏi chiếc cọ sơn móng của bạn phải xịn mới được. Cây cọ của dòng son này có kích thước vừa phải, mềm mại, hơn nữa rất dễ thao tác khi tán sơn lên móng đều và đẹp. Kể cả ngay khi bạn không phải là chuyên gia thì với một lọ sơn móng tay Trendy Nails Basic Orginal, bạn cũng có thể có một bộ móng tuyệt đẹp.

Thông tin về bảng màu sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Thương hiệu sơn móng tay The Face Shop
Màu sơn đẹp

Bảng màu sơn móng của nhà The Face Shop Trendy Nails Basic Original thì vô cùng phong phú, với thiết kế hơn 50 màu sơn và đặc biệt toàn là những màu sắc cực kỳ hot. Vì thế cho dù là màu nude, màu nóng, màu lạnh, màu nhẹ nhàng hay một màu cá tính thì người dùng đều có thể dễ dàng tìm thấy những màu khó gặp đó trong bảng màu sơn móng tay tuyệt đẹp này. Ngoài ra, một trong những điểm cộng nữa của dòng sơn móng tay này đó chính là dòng sơn móng này còn có cả màu trơn, màu nhũ và màu kim tuyến. Vì thế nhờ đó, các bạn có thể sơn móng cùng với rất nhiều kiểu, đồng thời, bạn có thể tha hồ thể hiện cá tính của chính mình cô gái nhé.

Một số màu sơn đang được bán chạy nhất hiện nay

– Màu sơn PP: Màu sơn này bao gồm màu PP401 (màu xanh tím), màu PP402 (màu xanh tím đậm), màu PP 403 (tím hồng) và màu PP408 (đỏ mận)

– Màu sơn WH: Màu sơn này bao gồm màu WH001 (bóng trong suốt), màu WH002 (màu trắng), màu WH003 (màu hồng trong suốt hình tim) và màu WH004 (màu trong suốt kim tuyến)

– Màu sơn RD: Màu sơn này bao gồm màu RD301 (màu đỏ tươi), màu RD302 (màu đỏ đậm), màu RD303 (màu đỏ rượu) và màu RD304 (màu đỏ hồng)

– Màu sơn OR: bao gồm màu sơn OR202 (màu kem), màu OR203 (màu hồng cam) và màu OR205 (màu cam tươi)

Thông tin về giá dòng sơn móng tay đến từ nhà The Face Shop Trendy Nails Basic Original

Thật bất ngờ nếu như bạn sẽ sỡ hữu một lọ sơn móng tay “cực kỳ thần thánh” cùng với dung tích chiếm khoảng 7ml này lại có giá chỉ khoảng 150.000 đồng mà thôi. Với mức giá như thế này thì ai cũng có thể sở hữu cho mình vài lọ đúng không nào.

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!