Top 4 dụng cụ làm bánh lọt tại nhà tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn 4 dụng cụ làm bánh lọt tại nhà tốt nhất, để các bạn có thể tự tay làm món bánh này chiêu đãi cho cả gia đình mình nhé.

Bánh lọt là một loại bánh truyền thống của người miền Tây. Bánh thường được sử dụng lá dứa để nấu và tạo màu xanh đẹp mắt, thơm ngon cho bánh. Cách làm làm lọt cực kỳ đơn giản và dễ làm nhưng các bạn cần phải có dụng cụ làm bánh lọt để bánh điều và đẹp mắt hơn.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn 4 dụng cụ làm bánh lọt tại nhà tốt nhất, để các bạn có thể tự tay làm món bánh này chiêu đãi cho cả gia đình mình nhé.

1. Dụng cụ làm bánh lọt, làm bún, nghiền khoai tây, ép củ quả inox

Dụng cụ này được làm từ chất liệu inox, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn vì không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như thổi ra những chất gây hại cho cơ thể của người sử dụng ngay cả khi phải tiếp xúc với nhiệt độ cao. Công dụng chính của loại sản phẩm này là để ép và nghiền của quả như khoai tây, táo lê hay sử dụng để làm khuôn bánh lọt, ép sợi bún an toàn cho sức khỏe.

Đây là dụng cụ đa năng phù hợp để là bánh lọt, làm chè, làm bún hay nấu các món ăn cho bé ăn dặm. Dụng cụ được thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng, chỉ cần lựa chọn vỉ khuôn có lỗ phù hợp là các bạn đã có được bánh như ý muốn.

2. Bộ dụng cụ làm bánh lọt 5 đầu Limai

Dụng cụ làm bánh lọt, bún, mì, nui 5 đầu lựa chọn Limai được làm từ inox cao cấp ít bám dầu mỡ, dễ rửa, không bị mốc, không độc hại. Sản phẩm có 5 đầu để làm ra sợi bánh lọt và sợi bún, mì. Bạn có thể tạo ra những sợi bánh lọt, sợi bún đều tăm tắp với phần khuôn cố định sẵn. Đây là dụng cụ không thể thiếu để giúp các chị em có thể tự tay chế biến ra món bánh lọt, bún, mì cho gia đình thưởng thức vừa bổ dưỡng vừa an toàn.

Bộ dụng cụ làm bánh lọt 5 đầu Limai
Bộ dụng cụ làm bánh lọt 5 đầu Limai

Dụng cụ làm bánh lọt này được thiết kế sử dụng trong gia đình, với kiểu dáng gọn gàng, nhẹ nhàng, lại vừa tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện được từng công đoạn để có được món bánh lọt ngon. Với dụng cụ này thì bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian để tạo ra sợi bánh lọt mà bạn chỉ cần có khối bột đã được nhồi mịn vào ống, đậy nắp và xoáy là đã có ngay được những sợi bánh lọt, sợi bún, sợi mì.

3. Dụng cụ làm bánh lọt, bún, mì đa năng D067

Bạn và các thành viên trong gia đình muốn có món bánh lọt ngon, các món ăn ngon từ bún, mì và bổ dưỡng mà không mất quá nhiều công sức cũng như thời gian thì hãy sử dụng dụng cụ làm bánh lọt, bánh canh, bún, mì đa năng D067 này nhé.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Khuôn ép gồm có 4 khuôn với đường kính của các lỗ khác nhau điều được làm bằng chất liệu inox 304 không rỉ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Dụng cụ được thiết kế đơn giản và các bạn chỉ cần dùng tay để bóp chặt là đã có thể tạo ra được những sợi bún, mì, bánh canh, bánh lọt một cách dễ dàng và nhanh chóng, giữ được mùi vị đặc trưng của từng loại nguyên liệu khi sử dụng.

4. Dụng cụ làm bánh lọt bằng nhựa

Khác với những dụng cụ làm bánh lọt ở trên, sản phẩm này có thiết kế đơn giản hơn với một ống xi – lanh thông dụng, có 2 đầu cho ra sợi bún tròn và sợi mì dẹp.

Dụng cụ làm bánh lọt bằng nhựa
Dụng cụ làm bánh lọt bằng nhựa

Do dụng cụ có cấu tạo đơn giản do đó mà giá bán của sản phẩm này cũng rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm cùng chức năng. Với chất liệu nhựa cứng nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng sản phẩm này cũng có điểm yếu đó là không thể tiếp xúc được với nhiều độ cao.

Dụng cụ làm bánh lọt này có kích thước 19 * 6.5cm và trọng lượng chủ 228g nên người dùng sẽ vô cùng tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 4 dụng cụ làm bánh lọt để các bạn có thể tự tay mình chế biến món bánh này tại nhà cho cả gia đình sử dụng. Chúc các bạn sẽ thành công với món bánh này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!