Top 4 gel chống nắng Kose tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng khám phá 4 dòng gel chống nắng Kose được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

Chống nắng giúp bảo vệ sức khỏe làn da của bạn được tốt hơn. Để điều này được thực hiện hiệu quả nhất thì các hãng mỹ phẩm đã sản xuất ra nhiều các dòng sản phẩm chống nắng. Một trong những sản phẩm chống nắng, bảo vệ làn da được ưa chuộng nhất hiện nay đó là gel chống nắng Kose.

1. Gel chống nắng Kose White UV Gel SPF50+/PA++++

Kose White UV Gel SPF50+/PA++++ là dòng chống nắng cao cấp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp nhựa và có nút vặn vô cùng chắc chắn mang lại cảm giác chắc tay và sang trọng khi sử dụng. Kose White UV Gel SPF50+/PA++++ có kết cấu dạng gel lỏng màu trắng, mang đến cảm giác vô cùng mát mẻ khi apply lên da. Sản phẩm cò hương thơm vô cùng dễ chịu, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Gel chống nắng Kose White UV Gel SPF50+/PA++++
Gel chống nắng Kose White UV Gel SPF50+/PA++++

Với các thảo dược thiên nhiên cao cấp như chiết xuất hạt ý dĩ, lá và vỏ cây ý dĩ, chiết xuất rễ cây bạch phỉ, chiết xuất rễ cây Bạch Vi Thảo hãy chiết xuất từ cây đào…Với những thành phần trên giúp bảo vệ làn da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự tác động tiêu cực của các tác nhân gây hại đến môi trường bên ngoài như tia cực tím, khói bụi…

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ nên hoàn toàn không gây cảm giác bít tắc hay kích ứng khi sử dụng.
  • Thành phần lành tính và an toàn cho làn da.
  • Bảo vệ làn da từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa sự tác động tiêu cực của các tác nhân gây hại đến từ môi trường bên ngoài…
  • Cấp ẩm và dưỡng trắng cho da để làn da được mềm mượt và đều màu hơn.
  • Chống oxy hóa, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa quá trình nổi mụn ở trên da.
  • Sử dụng làm kem lót để trang điểm.

2. Gel chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel

Sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ cùng chiết xuất từ thảo dược lành tính giúp bảo vệ da tuyệt đối khỏi ánh nắng và các tác nhân gây hại cho làn da. Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel là dòng chống nắng hóa học dành cho những cô nàng da thường đến da khô. Thành phần của Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel chứa các loại thảo dược phương Đông có chức năng bảo vệ làn da trước các tác hại của tia tử ngoại. 

Gel chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel
Gel chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel

Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel với thành phần bột phấn xốp siêu mịn giúp cho làn da được khô thoáng, ngăn chặn các loại vi khuẩn và bụi bẩn bám ở trên da, bảo vệ da tuyệt đối từ các tác nhân bên ngoài trong suốt ngày dài. Sản phẩm có chứa thành phần Smooth Gel giúp giữ độ ẩm bên trong và Glycerin cấp ẩm để làn da được mềm mịn, mịn màng.

Ưu điểm:

  • Có khả chống nắng tốt.
  • Chứa nhiều thảo dược thiên nhiên nên lành tính cho làn da.
  • Có lớp finish đẹp khi thoa lên da.
  • Thẩm thấu nhanh, khô thoáng và không gây bết dính.

Nhược điểm:

  • Có chứa cồn.
  • Không bền vững dưới ánh sáng.
  • Giá thành cao.

3. Gel chống nắng Kose Fasio UV Protect Gel N SPF 50+/PA++++

Kose Fasio UV Protect Gel N SPF 50+/PA++++ là dòng chống nắng có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ làn da của bạn tối ưu trong suốt ngày dài. Sản phẩm có kết cấu dạng gel tươi mát, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính. Kose Fasio UV Protect Gel N SPF 50+/PA++++ giàu Vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da được chắc khỏe, nâng cao hiệu quả chống nắng trên phổ rộng.

Gel chống nắng Kose Fasio UV Protect Gel N SPF 50+/PA++++
Gel chống nắng Kose Fasio UV Protect Gel N SPF 50+/PA++++

Ưu điểm:

  • Có chỉ số chống nắng cao.
  • Không nâng tông da.
  • Giúp dưỡng da mềm mại.

Nhược điểm:

  • Khi apply lên da sẽ để lại lớp bóng mờ ở trên da.
  • Có mùi hương hơi nồng.

4. Gel chống nắng Kose Grace One Perfect Gel Cream UV

Kose Grace One Perfect Gel Cream UV là dòng sản phẩm chống nắng, dưỡng da ban ngày với thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm cao dành cho tuổi trung niên 40+. Sản phẩm có hàm lượng cao các thành phần chống lão hóa như chiết xuất rose hip – tầm xuân, chiết xuất trái lựu…, thành phần tăng cường sự liên kết đàn hồi da như collagen, Squalene…và thành phần tái tạo làn Astaxanthin.

Gel chống nắng Kose Grace One Perfect Gel Cream UV
Gel chống nắng Kose Grace One Perfect Gel Cream UV

Ưu điểm:

  • Hiệu quả trong việc chống nắng bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UV.
  • Chống lão hóa, làm giảm các vết nhắn.
  • Làm mờ sạm và nám da hiệu quả cho làn da phụ nữ trung niên.

Trên đây là top 4 gel chống nắng Kose hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm nhằm đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình để làn da được bảo vệ và chăm sóc tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!