Top 4 hãng máy giặt tốt nhất thị trường năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn mua máy giặt, chắc bạn rất đau đầu không biết nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất đúng không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay Top 4 hãng máy giặt tốt nhất thị trường năm 2021 qua bài viết sau đây nhé!

1. Máy giặt hãng Samsung xuất xứ Hàn Quốc 

Với thiết kế sang trọng tinh tế và màu sắc tao nhã, máy giặt Samsung trên thị trường hiện nay khá đa dạng model với kiểu máy giặt cửa trên lồng đứng và cửa trước lồng ngang. Máy sử dụng kính chịu lực cao cấp và có độ bền cao cùng lồng giặt kim cương có chất liệu bền và không gỉ. Vỏ máy giặt Samsung được sơn lớp sơn chống trầy xước tạo nên vẻ đẹp đầy tinh tế và cuốn hút người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các máy giặt Samsung cửa trên có thiết kế bảng điều khiển sẽ dạng nghiêng và nằm ở trên mặt máy còn các dòng máy cửa trước lại có thiết kế bảng điều khiển được bố trí ở mặt trước và có thể ngồi điều khiển dễ dàng hơn.

Với nhiều tính năng nổi bật như: công nghệ giặt bong bóng, động cơ inverter giúp máy hoạt động ổn định tiết kiệm điện hiệu quả hơn và có tuổi thọ dài lâu.

Máy giặt hãng nào tốt năm 2021?
Máy giặt Samsmung

2. Máy giặt hãng Toshiba xuất xứ Nhật Bản

Nếu như các dòng máy giặt hãng Samsung luôn được lựa chọn vì ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại thì các sản phẩm máy giặt của hãng Toshiba lại được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng giặt sạch quần áo và máy hoạt động hoạt động ổn định trong thời gian dài. Đặc biệt, máy giặt Toshiba còn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. 

Cũng được trang bị nhiều công nghệ giặt đa dạng tuy nhiên có chia theo phân khúc giá trong đó, các máy giặt giá rẻ Toshiba đa phần là máy giặt lồng đứng còn máy giặt lồng ngang Toshiba ở phân khúc cao cấp hơn nên giá cả cũng đắt hơn.

Về khối lượng giặt thì máy giặt Toshiba cũng khá đa dạng về khối lượng giặt chủ yếu từ 7-9kg nên phù hợp với nhiều lựa chọn cho gia đình 3-7 người. Dòng máy giặt hãng Toshiba có thiết kế đẹp mắt , sang trọng thân thiện với mọi nhà với thân máy vuông vức cứng cáp cùng với viền nắp tròn phủ một lớp ánh kim loại sáng bóng mang lại nét tinh tế và hài hòa. 

Bên cạnh đó, máy còn được lắp đặt lồng giặt Magic Drum cao cấp, được phủ một hợp chất đặc biệt bên ngoài lồng giặt khiến cho chất bẩn khó bám vào và dễ dàng bị nước cuốn trôi giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ. Thời gian cần thiết phải bảo trì, vệ sinh máy giặt cũng lâu hơn thông thường đến 3 lần giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Máy giặt hãng nào tốt năm 2021?
Máy giặt Toshiba

3. Máy giặt hãng Electrolux xuất xứ Thụy Điển

Được người dùng biết tới là sản phẩm dùng 10 năm vẫn tốt, máy giặt hãng Electrolux luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh tầm trung và cao tuổi. Với tính năng khả dụng cho người dùng, máy giặt lồng ngang Electrolux được tích hợp các tính năng tiên tiến, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, an toàn và thân thiện với cả người dùng lẫn môi trường.

Máy có chế độ giặt có thể điều chỉnh chế độ giặt linh hoạt, chế độ giặt nhanh giúp các mẹ tiết kiệm thời gian khi bận nhưng vẫn đảm bảo áo quần được sạch sẽ thơm tho, chế độ giặt tổng hợp giúp mẹ không cần phân loại quần áo. Ngoài ra có các chương trình giặt đồ cotton, đồ mềm mỏng, giặt nóng, giặt lạnh…và nhiều chế độ khác nữa cho bạn thỏa sức khám phá.

Máy giặt Electrolux lồng ngang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhờ vào tính năng giặt siêu sạch với tốc độ quay/ vắt cao nhất 1200 vòng/phút, loại cửa đứng tốc độ vắt cao nhất 1000 vòng/phút. 

Máy giặt hãng nào tốt năm 2021?
Máy giặt Electrolux

4. Máy giặt hãng LG xuất xứ Hàn Quốc 

Với giới trẻ hiện đại vài năm gần đây, máy giặt LG là sự lựa chọn số 1 đáp ứng cả 2 nhu cầu giặt sạch và nhiều tính năng thông minh tiện ích. Tuy có cả 2 dòng máy giặt LG cửa trên lồng đứng và cửa trước lồng ngang nhưng máy giặt lồng ngang LG vẫn có số lượng người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả.

Không chỉ nổi bật với động cơ truyền động trực tiếp hạn chế tiếng ồn mà máy giặt LG còn nổi bật với độ vắt tối đa lên đến 1400 vòng/ phút, cùng công nghệ giặt chuyển động mô phỏng bằng tay 6 chuyển động. Với công nghệ giặt TurboWash giúp giặt sạch nhanh chóng. Tính năng giặt nước nóng loại bỏ vi khuẩn gây hại. 

Ngoài ra, với thiết kế chắc chắn, độ bền cao, hoạt động bền bỉ, ổn định, khi giặt hoàn toàn êm ái, mức tiêu thụ năng lượng thấp các máy giặt LG luôn đa dạng sản phẩm, mức giá phân khúc, tính cạnh tranh cao trên thị trường cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp.

Máy giặt hãng nào tốt năm 2021?
Máy giặt LG

Tuy thị trường máy giặt có rất nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau, mỗi thương hiệu lại có một ưu thế riêng nhưng trên đây chính là Top 4 hãng máy giặt tốt nhất thị trường được người tiêu dùng tin mua nhiều nhất bạn có thể tham khảo lựa chọn cho bản thân và gia đình mình trong năm 2021 này. Đừng quên so sánh giá máy giặt tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm cần với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy giặt hãng nào : LG, Samsung, Electrolux, Aqua?

Nên mua máy giặt hãng nào : LG, Samsung, Electrolux, Aqua?

Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết nên mua máy giặt hãng nào cho gia đình sử dụng. Với các thông tin chi tiết của nhiều sản phẩm máy giặt chính hãng phổ biến trên thị trường sẽ giúp bạn có góc nhìn bao quát hơn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!