Top 4 Kem chống nắng Innisfree cho da dầu hot nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là bài đánh giá Top 4 loại kem chống nắng innisfree cho da dầu được sử dụng nhiều nhất. Đây là những loại kem chống nắng an toàn và hiệu quả. Hi vọng bạn sẽ chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Trong các bước chăm sóc da, sử dụng kem chống nắng là bước cơ bản và cần thiết nhất. Tuy nhiên, với những người có làn da nhạy cảm và đặc biệt là da dầu sẽ rất khó để chọn được loại kem phù hợp. Kem chống nắng Innisfree là một trong những loại kem dành cho những loại da này. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá Top 5 loại kem chống nắng innisfree cho da dầu được sử dụng nhiều nhất.

1. Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Daily UV protection Cream No Sebum SPT35 PA+++

Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Daily UV protection Cream No Sebum SPT35 PA+++
Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Daily UV protection Cream No Sebum SPT35 PA+++

Đây là dòng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF35 và PA +++ nên chỉ thích hợp cho những bạn sử dụng hàng ngày để cải thiện làn da dầu của mình. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên từ rau sam, rau má, tinh dầu hạt hướng dương giúp se khít, kiểm soát dầu và làm dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng, đặc biệt là tia UV.

Kem chống nắng này có dạng chai 50ml, bạn có thể sử dụng trong khoảng 2 tháng. Khá tiết kiệm so với chi phí bỏ ra. Chất kem có màu trắng sữa và hơi đặc nên khi dùng bạn nên tán đều trên da.

Giá tham khảo: 165.000 VNĐ

2. Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Perfect UV Protection

Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Perfect UV Protection 
Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Perfect UV Protection

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như dầu hướng dương, trà xanh giúp bảo vệ làn da của bạn dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Dầu hạt cỏ dại xanh và chiết xuất từ cây nho giúp làm sáng da, giữ độ ẩm cần thiết cho da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu.

Đây là loại kem chống nắng có khả năng kiềm dầu cải thiện làn da và chỉ số chống nắng của kem khá cao nên giúp bảo vệ làn da của bạn dưới tác động của tia UV. Bên ngoài của sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt và bắt mắt với hình dáng của một bông hoa hướng dương màu vàng.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection cream lâu trôi cho da dầu có dạng kem đặc và dễ dàng hấp thụ vào da. Vì vậy bạn có thể sử dụng sản phẩm này khi đi biển. Nó sẽ giúp bạn tránh được cái nắng gay gắt của mùa hè. Ngoài ra, dòng kem này còn có khả năng nâng tông da cho bạn. Tuy nhiên nếu dùng hàng ngày thì không hợp so với các loại khác vì chất kem này đặc hơn dòng SPF35.

Giá tham khảo: 300.000VNĐ

3. Kem chống nắng Innisfree dành cho da dầu Suncare UV Protection Stick

Thiết kế của dòng kem chống nắng Innisfree Suncare UV Protection Stick khá nhỏ gọn, có dạng thỏi nên rất dễ sử dụng và mang theo. Hương thơm dịu nhẹ của kem tạo cảm giác dễ chịu. Với chiết xuất từ ​​dầu hoa hướng dương có tác dụng làm mềm da, chống oxy hóa và ngăn ngừa da hình thành nếp nhăn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Innisfree suncare UV Protection Stick có thành phần Silica và Ceresin giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời; Octocrylene, Dicaprylyl Carbonate và Ethylhexyl Methoxycinnamate bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UVA và UVB; Các thành phần còn lại trong kem giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giảm sự hình thành sắc tố melanin một cách hiệu quả.

Dòng sản phẩm này có độ chống nắng cao SPF50 và PA +++. Bạn có thể sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời cần chống nắng. Ngoài ra, kem chống nắng còn có khả năng kiềm dầu, giúp da bạn không bị bóng nhờn, khó chịu. Ngoài ra, một điều không thể không nhắc đến đó là giảm nếp nhăn và làm trắng da.

Giá tham khảo: 220.000VNĐ

4. Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Daily protection cream Mild SPF35 PA+++

Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Daily protection cream Mild SPF35 PA+++
Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Daily protection cream Mild SPF35 PA+++

Kem chống nắng Innisfree Daily Protection Cream Mild spf35 pa +++ có chiết xuất từ trà xanh Jeju và dầu hoa hướng dương giúp da ẩm mịn, tươi trẻ. Chiết xuất hoa anh thảo và hoa anh thảo giúp làm dịu làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Kem được chứng nhận không chứa dầu khoáng, không chứa hương thơm nhân tạo, không có màu, không chứa bột talc và không có thành phần động vật.

Loại kem chống nắng này có chỉ số chống nắng là SPF35 nên phù hợp với những bạn ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng vật lý được khuyên dùng cho da dầu hoặc da nhạy cảm. Chất kem ở dạng lỏng nhẹ nên rất dễ thấm vào da và không gây bết dính.

Ngoài khả năng chống nắng, loại kem này còn giúp da bạn được dưỡng ẩm và kiểm soát bã nhờn. Khi sử dụng cho cảm giác thoải mái, không gây bết dính. Thành phần của kem hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 220.000VNĐ

Trên đây là đánh giá Top 4 loại kem chống nắng innisfree cho da dầu được sử dụng nhiều nhất. Đây là những loại kem chống nắng an toàn và hiệu quả. Hi vọng bạn sẽ chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!