Kem chống nắng Innisfree Tone Up có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen là dòng kem chống nắng kiềm dầu số 1 tại Hàn Quốc. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là dòng mỹ phẩm bán chạy nhất 2021 của thương hiệu này.

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen là dòng kem chống nắng hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm được đánh giá sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè 2021 này. Đây là dòng kem chống nắng mới được sản xuất trên công thức cải tiến, bổ sung nhiều tính năng bảo vệ da và dưỡng da hiệu quả. Hứa hẹn là bí kíp để nàng tự tin xuất hiện dưới nắng mặt trời.

Giới thiệu kem chống nắng Tone Up No Sebum của Innisfree

Thương hiệu

Innisfree là thương hiệu nổi tiếng trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc – Amore Pacific. Hãng nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm đi đầu trong ngành làm đẹp tại xứ sở kim chi. Với công thức riêng biệt và thành phần nguyên liệu đến từ hòn đảo Jeju xinh đẹp, hoàn toàn mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng.

Kem chống nắng Innisfree cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Dù đã cho ra mắt khá nhiều dòng với nhiều công dụng và mục đích làm đẹp khác nhau. Tuy nhiên, khi dòng kem “Tone Up No Sebum” ra đời, Innisfree lại lần nữa khẳng định độ hot của mình trên thị trường mỹ phẩm.

Thông tin chung của sản phẩm

Chỉ số chống nắng: SPF50+/PA+++

Dung tích: 50 ml

Với công thức cải tiến mới, hãng đã bổ sung thêm khả năng kiềm da và nâng tone tức thì cực hiệu quả. Điều này, thích hợp với những bạn gái ngại phải make up vẫn có thể sử dụng kem để che nhẹ các khuyết điểm.

Kết cấu kem: Nhẹ mỏng, mịn màng, khi thoa lên da không gây bết rít khó chịu. Kem thẩm thấu nhanh và tạo lớp nền cực kì tươi sáng. Kem bôi lên tone và giúp da đều màu cực kì đẹp.

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum
Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum

Thành phần: Zinc Oxide & Titanium Dioxide tạo nên lớp màng lọc UV, bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng. Ngoài ra, chúng còn giúp ngăn cản quá trình đứt gãy của các phân tử collagen. Giúp hạn chế tình trạng lão hóa sớm. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các tinh dầu từ hạt hướng dương, xương rồng và trà xanh đảo jeju.

Công dụng: Ngăn tia UV, ngừa lão hóa,  kháng khuẩn, chống viêm và dưỡng ẩm cho da. Còn gì tuyệt vời hơn khi giờ đây bạn vừa có thể bảo vệ da vừa có thể dưỡng da trắng sáng trong cùng một loại sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn sử dụng kem như một dạng mỹ phẩm để thoa nhẹ lên da trước khi ra đường. Sản phẩm này cực kì phù hợp với những cô nàng lười make up đấy nhé.

Kem chống nắng Innisfree Tone Up dành cho loại da nào?

Innisfree Tone Up là dòng kem chống nắng phù hợp với mọi loại da. Trong đó, phù hợp nhất là da dầu, bởi cái tên “No Sebum” của sản phẩm cũng giúp bạn phần nào hiểu được công dụng của sản phẩm này.

Kem có tác dụng kiểm soát dầu nhờn trên bề mặt da và hạn chế gây tắc lỗ chân lông làm xuất hiện mụn. Hoạt động của loại kem chống nắng này dựa trên cơ chế ức chế tuyến bã nhờn làm giảm quá trình tiết dầu.

Tuy nhiên, kem cũng bổ sung thêm các dưỡng chất để giúp da cân bằng được độ ẩm trong trường hợp lượng bã nhờn tiết ra quá ít gây mất nước cho da.

Vì kem nâng tone, nên phù hợp với những bạn có làn da từ trung bình đến sáng.  

Kem chống nắng Innisfree cho da dầu
Kem chống nắng Innisfree cho da dầu

Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen có giá bao nhiêu?

Hiện kem chống nắng này đang được bày bán với mức giá 270,000 đồng tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng của Innisfree. Hoặc đặt mua tại trang web chính thức của hàng, các trang thương mại điện tử như lazada và shopee.

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé. 

Kem chống nắng Innisfree giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Innisfree giá bao nhiêu?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

So với các dòng kem chống nắng dạng gel, dạng cream thì kem chống nắng dạng xịt tiện lợi hơn trong việc sử dụng, khô thoáng hơn. Một trong những dòng kem chống nắng dạng xịt được nhiều người yêu thích hiện nay là BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!