Top 4 kem chống nắng Missha hiện đang được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo 4 dòng sản phẩm kem chống nắng Missha để biết rõ hơn về dòng kem chống nắng của thương hiệu này nhé.

Cho dù vào mùa đông hay mùa hè thì việc sử dụng kem chống nắng cũng điều vô cùng quan trọng và không thể thiếu được đối với mọi cô gái thích làm đẹp. Kem chống nắng không chỉ có tác dụng trong việc ngăn chặn những tia Uv có hại cho làn da mà còn có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa và sạm da. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng kem chống nắng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc đều được ưa chuộng. Trong số đó không thể không kể đến kem chống nắng Missha hiện đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 4 dòng sản phẩm kem chống nắng Missha để biết rõ hơn về dòng kem chống nắng của thương hiệu này nhé.

Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk
Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Missha

Missha là hãng mỹ phẩm cao cấp đền từ Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2000 thuộc tập đoàn Able Cosmetic với sự đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc da cho đến sản phẩm trang điểm. Hầu hết các sản phẩm đến từ Missha đều thu hút người dùng bởi mức giá hợp lý, thiết kế bao bì đẹp mắt và chất lượng tốt. 

Năm 2002, Missha đã chính thức mở cửa hàng đầu tiên ở Hàn Quốc. Và năm 2005, hãng mỹ phẩm này đã thực hiện việc nhượng quyền kinh doanh vào các thị trường tiềm năng trong đó có Việt Nam.

Các dòng kem chống nắng Missha tốt nhất hiện nay

Các chị em đang phân vân không biết lựa chọn kem chống nắng nào phù hợp cho làn da của mình? Vậy thì có thể tham khảo thông tin của những dòng kem chống nắng Missha dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk thuộc dòng All – Round Safe Block Sun Milk của hãng Missha. Các sản phẩm của dòng này được thiết kế với thân chai nhựa trắng và nắp chai với nhiều màu khác nhau. Với chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt là hoa cúc bất tử có khả năng ngăn chặn được tia Uv và bảo vệ làn da trước ánh sáng mặt trời.

Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk
Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk

Ưu điểm:

  • Có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da tốt hơn.
  • Với khả năng chống thấm nước tốt nên phù hợp để sử dụng cho các hoạt động ở ngoài trời như đi biển, đi bơi.

Nhược điểm:

  • Kết cấu cream đặc nên khó tán đều trên da.
  • Sau khi apply lên da sản phẩm không thể thấm đều và để lại các vết loang lổ ở trên da.
  • Có mùi hương khá nồng.

2. Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk

Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk hay còn được gọi là kem chống nắng Missha xanh. Sản phẩm có chứa Tinosorb – M thành phần giúp chống nắng vượt trội, che chắn cho làn da và khuếch tán tia UV có hại. Với chiết xuất từ lô hội, hoa Helicopter, lá bạch đàn giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu da và kiềm dầu.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao với SPF 50+ PA++++.
  • Khả năng chống thấm nước vô cùng tốt.

Nhược điểm:

  • Lớp finish có cảm giác bóng dầu nên không phù hợp để sử dụng hàng ngày.
  • Không thích hợp sử dụng cho những tông da sẫm màu bởi lớp nền có màu khá sáng.

3. Kem chống nắng Missha All Round Safe Block Waterproof Sun

Đây là dòng kem chống nắng dành cho da dầu với hợp chất trà phương Đông giàu Flavonoid và vitamin E giúp cung cấp độ ẩm và phục hồi sự tươi trẻ cho làn da. Ngoài ra, cánh hoa nhung tuyết chứa thành phần Flavonoid và Acid Phenolic giúp chống oxy hóa và bảo vệ da, chiết xuất hoa rau sam giúp làm dịu da.

Kem chống nắng Missha All Round Safe Block Waterproof Sun
Kem chống nắng Missha All Round Safe Block Waterproof Sun

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống thấm nước cao và lâu trôi lên đến 8 giờ.
  • Lớp finish dạng lì giúp nâng tông da nhẹ nhàng.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt nhưng vẫn không hề làm khô da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hương khá nồng.
  • Chất kem dạng cream đặc nên sẽ tốn rất nhiều thời gian để tán đều trên da.

4. Kem chống nắng Missha Essence Sun Milk

Kem chống nắng Missha Essence Sun Milk được chiết xuất từ nhiều loại hoa như Salvia Officinalis Water, Calendula officinalis flower water và Pelargonium Graveolens Flower Water có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, chống khô da. Và sản phẩm còn bổ sung các hoạt chất giúp kiểm soát bã nhờn và kiềm dầu cho da như Silica, Nylon 12, Betaine…

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống nắng tốt với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++.
  • Sản phẩm dễ dàng tán đều ở trên làn da và không để lại những vệt loang lổ không đều màu.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa hương liệu nên có thể sẽ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Lớp nền của kem hơi sáng nên sẽ phù hợp với những bạn có tông da từ trung bình cho đến sáng trở lên.

Trên đây là những review về 4 dòng kem chống nắng Missha tốt nhất hiện nay. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này và chúc các bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình thông qua những thông tin hữu ích trong bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!