Top 4 kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena luôn nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng, cũng như sự đánh giá tốt từ các chuyên gia da liễu. Hãy cùng tìm hiểu top 4 dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất hiện nay nhé.

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều các dòng kem dưỡng ẩm khác nhau dành cho nhiều loại da. Thế nhưng kem dưỡng ẩm Neutrogena vẫn luôn thu hút đông đảo các chị em phụ nữ. Với giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cùng hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại chính vì vậy kem dưỡng ẩm Neutrogena đã chinh phục được nhiều đối tượng người dùng dù là những người khó tính nhất.

Vậy kem dưỡng ẩm Neutrogena có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1930 bởi Emanuel Solar Off. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc tóc….

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Hầu hết các sản phẩm của Neutrogena đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn và lành tính cho làn da. Chính vì vậy các sản phẩm này nhận được sự yêu thích của nhiều người và là sản phẩm hàng đầu được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

Hiện nay, thương hiệu này đã có đến hàng trăm các chi nhánh trên khắp thế giới và là hãng mỹ phẩm chăm sóc da uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm đến từ Neutrogena luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá thành hợp lý lại còn được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn và lành tính với làn da. 

Đánh giá 4 kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất hiện nay

Các dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena luôn nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng, cũng như sự đánh giá tốt từ các chuyên gia da liễu. Hãy cùng tìm hiểu top 4 dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Đây là sản phẩm dành cho da dầu với thành phần khá đơn giản. Neutrogena Hydro Boost Water Gel với thành phần có Hyaluronic Acid có tác dụng giữ ẩm, giữ nước giúp làn da mịn màng và căng bóng hơn mà không bị bóng dầu. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Glycerin và tinh dầu oliu giúp cung cấp dưỡng ẩm, ngăn chặn sự mất nước và tạo độ ẩm phù hợp cho da.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Ưu điểm:

  • Giữ ẩm, giữ nước để giúp làn da được mịn màng và căng bóng.
  • Giúp da căng bóng mịn màng, tăng cường sự đàn hồi.
  • Kết cấu kem dạng gel mỏng nên thẩm thấu nhanh vào da, không tạo cảm giác bết dính, nhờn rít trên da.

Giá: 450.000 đồng/48g.

2. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Sản phẩm này cũng có thiết kế gần giống với Neutrogena Hydro Boost Water Gel với sự đơn giản được ưu tiên nhưng lại không hề kém phần tinh tế và sang trọng. Neutrogena Hydro Boost Gel Cream với thành phần chính là Hyaluronic Acid tạo cảm giác mát lạnh và hiệu quả cấp nước cao lên đến 1000 lần. Bên cạnh đó còn có tinh dầu oliu giúp làm tăng khả năng dưỡng ẩm, tạo hàng rào bảo vệ cho da.

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm lâu dài lên đến 48 giờ đặc biệt thích hợp với da khô.
  • Hạn chế được tình trạng da bị mốc, bong tróc, nứt nẻ vào mùa hanh khô.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Làm mờ các vết thâm mụn.

Giá: 400.000 đồng/50g.

3. Kem dưỡng ẩm tích hợp chống nắng Neutrogena Healthy Defense Daily Moisturizer SPF 50

Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm được tích hợp khả năng chống nắng. Neutrogena Healthy Defense Daily Moisturizer SPF 50 vừa có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả lại có khả năng chống nắng cao với chỉ số chống nắng SPF 50 phù hợp để sử dụng vào ban ngày. 

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Healthy Defense Daily Moisturizer SPF 50
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Healthy Defense Daily Moisturizer SPF 50

Ưu điểm:

  • Chống lão hóa da, cải thiện tình trạng của da.
  • Giúp da căng bóng mịn màng hơn.
  • Vừa chống nắng lại vừa dưỡng da hiệu quả.

Giá: 280.000 đồng/50ml.

4. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin

Đây là dòng kem dưỡng ẩm chuyên dành cho làn da nhạy cảm với những thành phần được chiết xuất từ nhiên nhiên nên an toàn và lành tính cho da. Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin với thành phần có chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn có Glycerin là một chiết xuất từ thực vật cùng với tinh chất đậu nành giúp nâng cao khả năng dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm:

  • Nuôi dưỡng, tái tạo làn da.
  • Dưỡng da trắng hồng và có độ ẩm thích hợp để da mịn màng, căng bóng.
  • Giữ cho làn da được tươi trẻ, căng tràn sức sống.
  • Kem thẩm thấu nhanh nên da có thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất ở trong kem.
  • Không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena luôn nhận được sự đánh giá tốt đến từ khách hàng bởi thành phần cấu tạo nên sản phẩm luôn đặt tiêu chuẩn an toàn của thị trường khó tính ở Mỹ. Với 5 sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!