Top 4 kem dưỡng da lành tính và an toàn cho làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi đã tổng hợp được top 4 kem dưỡng da tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ ngày sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Kem dưỡng da có tác dụng chăm sóc, bảo vệ và hỗ trợ, giúp phục hồi, tái tạo mới cho làn da. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em đang ngày càng cao thì thị trường hiện có sự xuất hiện của rất nhiều các sản phẩm kem dưỡng da. Với mỗi sản phẩm sẽ hướng đến 1 đối tượng riêng. Việc hiểu rõ về làn da của mình cũng như thông tin về sản phẩm kem dưỡng da sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.

1. Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White của Nhật

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một dòng kem dưỡng trắng và mịn màng cho làn da lành tính mà giá cả bình dân thì Hada Labo Perfect White chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da bao gồm cả làn da nhạy cảm. 

Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White của Nhật
Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White của Nhật

Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White với bảng thành phần đơn giản và lành tính bao gồm Arbutin, Vitamin B3, Các chất dưỡng ẩm: Glycerin, Sodium Hyaluronate và Hyaluronic Acid. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như Water, Cyclopentasiloxane, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethylhexyl Methoxycinnamate…

Ưu điểm: 

  • Ngăn chặn và ức chế sự hình thành của các hắc tố melanin gây nám, tàn nhang, đốm nâu…
  • Tái tạo làn da, giúp dưỡng trắng da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da để làn da trở nên mềm mại.
  • Làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

2. Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Seed Cream

Sản phẩm phù hợp với loại làn da nhưng đặc biệt phù hợp với da nhờn hay thiên nhờn. Innisfree Green Tea Seed Cream sử dụng 100% nguyên liệu là mầm trà xanh và lá trà xanh được trồng ở đảo Jeju. Sản phẩm tuyệt đối lành tính cho làn da.

Innisfree Green Tea Seed Cream với 16 loại Axit amin giúp camp ẩm từ sâu bên trong để làn da trở nên ẩm mượt, tươi sáng hơn. 

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm cho làn da để da trở nên ẩm mượt, tươi sáng hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch để làn da lươn được khỏe mạnh.
  • Tạo hàng rào bảo vệ cho làn da.

3. Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel

Laneige Water Bank Gel là dòng kem dưỡng da dành cho da thường và da hỗn hợp. Sản phẩm có chất kem mịn, dễ thẩm thấu và không nhờn dính. Ngay sau khi apply sản phẩm lên da thì làn da sẽ được cấp ẩm nhanh chóng nên da luôn giữ được độ ẩm mà không lo bị bóng dầu. Nếu như bạn thường xuyên trang điểm thì Laneige Water Bank Gel sẽ giúp kiểm soát được lượng dầu khá hiệu quả.

Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel
Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel

Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel với thành phần được chiết xuất từ cây tùng bách và hạt mè, Hydro-ion Mineral Water và một số thành phần khác như Water, Butylene Glycol, Glycerin, Alcohol, Dimethicone, Zinc Sulfate, …

Ưu điểm:

  • Kích thước làn da để tự tạo ra độ ẩm tự nhiên.
  • Thấm sâu vào các tầng biểu bì thứ 20 của da để giúp kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi hư tổn.
  • Kiểm soát bã nhờn, cấp ẩm.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

4. Kem dưỡng da Cetaphil Moisturizing Cream

Cetaphil Moisturizing Cream là dòng kem dưỡng da nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ làm đẹp. Sản phẩm phù hợp với những người có làn da khô hay rất khô. Cetaphil Moisturizing Cream với thành phần gồm 2 thành phần chính đó là Glycerin và dầu hạnh nhân. Đây là những thành phần thiên nhiên do đó an toàn và lành tính.

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm kịp thời, tránh cho làn da bị mất nước, khô ráp và nứt nẻ.
  • Dưỡng da luôn mịn màng, mềm mịn và căng bóng.
  • Cân bằng độ PH cho làn da.

Với 4 dòng kem dưỡng da được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp các bạn đã phần nào hiểu hơn về loại mỹ phẩm này để có thể lựa chọn được loại phù hợp với tính chất làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.