Top 4 khẩu trang ngăn bụi mịn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tình trạng môi trường đầy khỏi bụi ô nhiễm như hiện nay thì khẩu trang là một vật dụng không thể nào thiếu cho chúng ta, đặc biệt là một chiếc khẩu trang ngăn bụi mịn, bảo vệ sức khỏe bạn một cách tốt nhất.

Sức khỏe con người chúng ta càng ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do tình trạng ô nhiễm môi trường tăng cao, đặc biệt là do bụi mịn, một loại bụi siêu nhỏ mà khẩu trang thông thường không lọc được. Vậy đâu là những chiếc khẩu trang ngăn bụi mịn mà bạn cần mua? Xem ngay danh sách dưới đây mà Websosanh đã tổng hợp nhé!

Top 4 khẩu trang ngăn bụi mịn tốt nhất hiện nay

Khẩu trang 3M N95

Khẩu trang ngăn bụi mịn 3M N95

Đây là loại khẩu trang thần thánh xuất xứ từ Singapore. N95 giúp chúng ta được hít thở bầu không khí trong lành dù sống ở nơi không khí siêu ô nhiễm với đủ loại vi rút, vi khuẩn hay khói bụi siêu nhỏ.

Chất liệu

Khẩu trang được làm từ chất liệu vải không dệt với 3 lớp than hoạt tính, không gây dị ứng cho da, có độ co giãn và đàn hồi tốt, kín lỗ, vừa vặn với mọi loại khuôn mặt. Lớp than hoạt tính bao gồm màng lọc than hoạt tính được sản xuất với nguyên liệu 100% là than hoạt tính được ép chặt trong sợi vải. Lớp sợi hoạt tính bảo vệ sức khỏe con người khỏi không khí ô nhiễm, tạo độ thoáng và không gây kích ứng da.

Ưu điểm

Lớp than hoạt tính của khẩu trang N95 có khả năng loại bỏ tới 99% các hạt siêu nhỏ từ 0,3 micron, tương đương với hiệu quả của khẩu trang y tế chuyên dụng. Không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí và hỗ trợ hô hấp Ứng dụng trong các môi trường ô nhiễm khói bụi mịn như mài, chà nhám,… Thiết kế ôm sát mặt, hình chữ V, uốn cong theo cử động miệng để nói chuyện và mở rộng để dễ thở Dây đeo chắc chắn, đàn hồi tạo sự thoải mái cho người dùng Dùng được từ 10 đến 14 ngày

Nhược điểm

Giá thành khá cao, 32.000 VND / cái

Khẩu trang ngăn bụi mịn Unicharm N95

Khẩu trang ngăn bụi mịn Unicharm N95

Đây là mẫu khẩu trang chống bụi của Nhật Bản, đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Hiện nay, mẫu khẩu trang này được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Ưu điểm

Thiết kế 3D thông minh, ôm sát khuôn mặt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng. Chất vải thông thoáng, đảm bảo giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi họng trong những ngày đông mà không lo bị ngạt. Cấu trúc màng lọc nhiều lớp, có khả năng ngăn bụi và phấn hoa trong không khí. Bên cạnh đó, nhờ cấu tạo đặc biệt, bạn có thể thoải mái giao tiếp, đặc biệt là giúp các chị em giữ được màu son, không lem vào khẩu trang. Dây đeo làm bằng chất liệu co giãn, mềm mại.

Nhược điểm

Sản phẩm chỉ có màu trắng, dễ bẩn.

Giá: 119k / 50 miếng

Khẩu trang Pitta

Khẩu trang ngăn bụi mịn Pitta

Pitta là mẫu khẩu trang chống bụi Nhật Bản khác rất đáng để tham khảo. Khẩu trang Pitta đạt tiêu chuẩn N95, loại bỏ 99% vi khuẩn và bụi bẩn.

Ưu điểm

Chất liệu Polyester cao cấp, vải mềm mại, có thể tái sử dụng sau nhiều lần giặt. Độ dày chỉ khoảng 2mm nên rất thoáng khí, không bị ngột ngạt. Dây đeo co giãn, thiết kế rất hợp thời trang, phù hợp nhiều khuôn mặt khác nhau. Có hai loại mặt nạ dành cho cả nam và nữ. Chức năng lọc bụi rất tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng trong mọi môi trường.

Nhược điểm: Giá thành khá cao. Khoảng 100.000 đồng cho hộp 3 cái.

Khẩu trang ngăn bụi mịn Airphin

Khẩu trang ngăn bụi mịn Airphin

Khẩu trang Airphin chống khói bụi, đặc biệt là bụi mịn có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Khẩu trang Airphin có thể lọc ít nhất 95% bụi mịn lên đến PM2.5.

Ưu điểm

Được thiết kế đi kèm với một kẹp mũi để ngăn không khí thở làm mờ kính của bạn. Trang bị van một chiều để thoát khí CO2, một bộ phận rất quan trọng, giúp chúng ta không cảm thấy ngột ngạt vì nó có thể đẩy khí nóng và hơi ẩm ra ngoài. Cấu tạo gồm 4 lớp: 3 lớp vải polypropylene và 1 lớp màng lọc ở giữa, lớp vải trong cùng sẽ nhẹ nhàng với da, không gây kích ứng da. Sản phẩm có thể giặt được để sử dụng lâu dài. Có thể sử dụng lên đến 50 giờ

Nhược điểm

Không thể che phủ hoàn toàn khuôn mặt, chỉ bảo vệ chủ yếu quanh vòm miệng và mũi. Nhưng nếu bạn đội mũ bảo hiểm 3/4 thì không quá vấn đề.

Giá: 50.000 vnđ / cái

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!