Top 4 loa tháp Samsung được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa tháp Samsung là một trong những dòng loa được công suất lớn cho ra âm thanh sống động với kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Các dòng loa nhà Samsung cũng được trang bị những bộ xử lý âm thanh tuyệt vời và luôn được cải tiến theo thời gian. Vậy những mẫu loa Samsung nào đang được ưa chuộng hiện nay?

1. Loa tháp Samsung MX-T40 công suất mạnh mẽ âm thanh đa hướng

Loa tháp Samsung MX-T40 được áp dụng công nghệ âm thanh đa hướng mang đến một âm thanh sống động và vô cùng chân thực. Được thiết kế theo cấu trúc tháp nên bạn hoàn toàn có thể kết nối bluetooth với loa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

loa tháp Samsung
Samsung MX-T40

MX-T40 có công suất mạnh mẽ lên tới 300W với phần loa bass bùng nổ hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trọng lượng loa nhẹ chưa tới 7kg nên bạn có thể mang theo và di chuyển dễ dàng trong những chuyến đi.

Ngoài ra, loa còn có thể kháng nước nhẹ nên khi vô tình để loa tiếp xúc một chút nước thì cũng không cần quá lo lắng.

2. Loa tháp Samsung MX-ST40B thế hệ mới đa dạng chế độ âm thanh

Loa tháp Samsung MX-ST40B được trang bị đa dạng chế độ âm thanh đa dạng giúp phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Loa có âm thanh đa hướng từ cả 2 mặt và công suất tối đa lên tới 160W.

loa tháp Samsung
Samsung MX-ST40B

MX-ST40B được thiết kế dạng tháp gọn gàng và vô cùng vững chắc nên bạn có thể đặt loa trong nhà hay ngoài sân vườn để thư giãn đều hợp lý. Nếu bạn là một người sôi nổi hướng ngoại yêu thích tiệc tùng thì MX-ST40B sẽ giúp bạn thổi bùng không khí party với hệ thống đèn LED chuẩn DJ.

3. Loa tháp Samsung MX-ST90B âm thanh công suất lớn bùng nổ không gian

Loa tháp Samsung MX-ST90B là dòng loa cực đỉnh với công suất cực đại tới 1700W. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển loa bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Không những thế, bạn có thể kết nối với loa bằng chế độ bluetooth hoặc kết nối với các thiết bị có dây thông qua cổng USB.

loa tháp Samsung
Samsung MX-ST90B

Loa được trang chị hiệu ứng đèn LED tối ưu giúp những bữa tiệc luôn được bùng nổ và sôi động hơn bao giờ hết. Chế độ karaoke 2 micro của loa cũng là một điểm cộng để khách hàng có thể thỏa sức giải trí.

4. Loa tháp Samsung MX-ST50B chất lượng cao giá rẻ

Loa tháp Samsung MX-ST50B có thiết kế đẹp thon gọn với công nghệ cho ra âm thanh đa hướng nên bạn có đứng ở vị trí nào cũng có thể cảm nhận được âm thanh chân thực.

loa tháp Samsung
Samsung MX-ST50B

Loa có công suất lớn lên tới 240W nhưng giá loa thì không hề cao chỉ hơn 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được chiếc loa này. MX-ST50B có pin cực trâu nên bạn có thể sử dụng liên tục lên tới 18 tiếng đồng hồ. Các phím điều khiển cũng được thiết kế đẹp mắt và rất dễ dàng sử dụng.

Trên đây là top 4 loa tháp Samsung được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay. Chúng tôi rất hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích để quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu loa phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!