Top 4 loại kem trị mụn dành cho tuổi dậy thì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn 4 loại kem trị mụn dành cho tuổi dậy thì. Cùng đón đọc nhé.

Tuổi dậy thì sẽ kéo theo nhiều biến đổi về mặt sinh lý và cơ thể. Một trong những biểu hiện rõ nhất chính là ở khuôn mặt. Nếu như bạn nữ không biết cách điều trị sẽ để lại những hậu quả khó khắc phục trên da. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn 4 loại kem trị mụn dành cho tuổi dậy thì.

Tổng hợp 4 loại kem trị mụn dành cho bạn nữ trong tuổi dậy thì

1. Kem trị mụn Oribe

Kem trị mụn Oribe nằm trong top 1 sản phẩm ngăn ngừa trị mụn hiệu quả. Hãng sản xuất loại kem trị mụn này chính là công ty mỹ phẩm Oribe. Đây là một trong những đơn vị chuyên sản xuất những sản phẩm đặc biệt về mỹ phẩm. Công ty luôn chú trọng tìm đến những nguyên liệu cao cấp để mang đến hiệu quả trị mụn tốt nhất. Trong Oribe có chứa các thành phần chiết xuất từ tảo nâu và AHAs được sản xuất theo công nghệ Natural Aqua gel. Các vấn đề như nhờn kháng viêm và mờ vết thâm sẽ được phát huy hiệu quả. 

Lựa chọn những thành phần kem trị mụn lành tính từ thiên nhiên 
Lựa chọn những thành phần kem trị mụn lành tính từ thiên nhiên

2. Kem trị thâm mụn effaclar duo của La roche posay

Nhắc đến trị mụn không thể không nói đến thương hiệu La Roche-posay. Thương hiệu này được đánh giá là nổi bật trong dòng kem trị mụn thâm. Trong quá trình sử dụng Duo lên da bạn nữ sẽ cảm thấy làn da được cải thiện nhanh chóng. Đặc biệt, làn da của bạn nữ sẽ trở nên đều màu hơn. Các vấn đề về lỗ chân lông cũng sẽ được làm sạch và thông thoáng.

3. Tinh dầu tràm Some by mi 30 Days

Một trong những sản phẩm trị mụn đình đám 2020 chính là Some by mi 30 Days kem với chiết xuất tràm trà đến từ Hàn Quốc được rất nhiều blogger và Vlog lựa chọn. Kem trị mụn có thể hạn chế tiếp nhờn và ngăn ngừa những tình trạng mụn phổ biến.

Đặc biệt kem còn giúp cho quá trình dưỡng ẩm và phục hồi làn da tổn thương hiệu quả. Khi nhắc đến thành phần loại kem này có chứa những chất như tràm trà metanol etanol. Tuy vậy những làn da dễ kích ứng nên cân nhắc việc sử dụng.

Đọc kỹ hướng dẫn được ghi trên bao bì của kem trị mụn 
Đọc kỹ hướng dẫn được ghi trên bao bì của kem trị mụn

4. Kem Paula’s choice clear Extra strength and benzoyl peroxide

Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả đối với những làn da gặp mụn đầu trắng và mụn trứng cá to. Trong kem có chứa hoạt chất benzoyl peroxide bạn nữ có thể lựa chọn nồng độ 2,5 đến 10%. Thêm vào đó là các thành phần như AHA sẽ gây ức chế quá trình phát triển của mụn.

Rất nhiều bạn nữ ở độ tuổi dậy thì lựa chọn sản phẩm kem trị mụn này. Không chỉ loại bỏ mụn mà nó còn giúp cho da loại bỏ được các tế bào chết vô cùng hiệu quả. 

Những lưu ý khi sử dụng kem trị mụn tại nhà

Ở độ tuổi dậy thì làn da hết sức nhạy cảm đến các yếu tố. Việc lựa chọn kem trị mụn sẽ cần phải đảm bảo chất lượng các thành phần có trong kem. Vitamin C và B chính là hợp chất vô cùng hữu ích trong việc điều trị các khuyết điểm trên da. Bổ sung vitamin C làn da sẽ có được sự đều màu và khỏe mạnh. 

Thành phần Hydroquinone này sẽ hỗ trợ cho da cơ chế hình thành enzim Tiroxinase. Đây là nguyên nhân gây ra vết thâm trên khuôn mặt. 

Mỗi làn da của tuổi dậy thì trẻ có những sản phẩm trị mụn phù hợp 
Mỗi làn da của tuổi dậy thì trẻ có những sản phẩm trị mụn phù hợp

=> Khi sử dụng các sản phẩm trị mụn bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Kiên trì thực hiện việc bôi kem trị mụn mỗi ngày
  • Kết hợp thêm những sản phẩm chống nắng và bảo vệ da mỗi khi ra ngoài.
  • Nếu như phát hiện những vấn đề mẩn đỏ phát ban ngứa cần phải dừng ngay lập tức.
  • Cần uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình đào thải các độc tố ra khỏi bề mặt da.
  • Cần có một chế độ ăn uống khoa học để hạn chế những sản phẩm có chứa dầu mỡ cay nóng để tình trạng mụn không có cơ hội phát triển.

Bạn vừa tìm hiểu một số thông tin về dòng kem trị mụn. Ở độ tuổi dậy thì làn da hết sức nhạy cảm. Do đó bạn nữ cần phải có được sự hiểu biết nhất định về làn da của mình. Cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp để có được làn da luôn khỏe đẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!