Top 4 loại sữa tốt nhất dành cho các bé 4 tuổi mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 loại sữa này đều là những loại sữa có các đặc điểm phù hợp với các bé 4 tuổi. Do đó, các mẹ có thể chọn để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho các con.

Độ tuổi 4 được xem là giai đoạn vàng son cho sự phát triển của bé. Chính vì vậy, mẹ nên tìm kiếm loại sữa phù hợp với thể trạng bé. Cũng như đảm bảo được loại sữa tốt cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Bài viết dưới đây giới thiệu top 4 loại sữa dành cho bé 4 tuổi.

1. Sữa Care 100 Gold

Care 100 Gold là sản phẩm dinh dưỡng của Nutricare tại Việt Nam. Vì là dòng sữa được nghiên cứu theo thể trạng của trẻ trong nước nên hiệu quả sẽ thấy ngay sau 2 tháng sử dụng. Với 30-70% đậu nành Hoa Kỳ và whey protein, nó tăng tốc độ hấp thụ chất dinh dưỡng và tăng khối lượng cơ một cách hiệu quả.

Tỷ lệ Canxi, Vitamin D, Vitamin C và Phốt pho có chức năng hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao tối ưu. Đồng thời phát triển các dưỡng chất như DHA, Taurine, Choline, Omega 3 và Omega 6. Giúp bé thông minh hơn đồng thời giúp mắt sáng và sắc nét hơn.

Sữa Care 100 Gold còn được bổ sung sữa non giàu kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, hạn chế tối đa khả năng vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Giá tham khảo: 355.000đ.

Sữa Care 100 Gold
Sữa Care 100 Gold

2. Sữa Care 100+

Sữa Care 100+ là dòng sữa bổ sung đúng các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của trẻ em Việt Nam. Loại này bổ sung đủ năng lượng nên đối với các bé muốn tăng cân hơn mẹ nên sử dụng phiên bản vàng hoặc cộng thêm nhé.

Sản phẩm này cung cấp nhiều năng lượng hơn nữa khi được bổ sung thêm đạm whey và chất béo MCT giúp cơ thể trẻ hấp thu tốt các loại vitamin và khoáng chất theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO dành cho trẻ suy dinh dưỡng và tăng cân.

Ngoài ra, hàm lượng lactoferrin và IgG cao có tác dụng tăng sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ, duy trì thể chất, hạn chế ốm vặt. Kẽm được bổ sung vào thành phần sữa với hàm lượng gấp đôi kết hợp với chất xơ FOS giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tối đa mà không bị táo bón. Đồng thời, sữa còn chứa DHA taurine giúp phát triển trí não và thính giác, giúp bé thông minh và năng động hơn.

Giá tham khảo: 334.000đ.

Sữa Care 100+
Sữa Care 100+

3. Sữa Imperial XO Kid

Sữa Imperial XO Kid là công thức duy nhất hiện nay có tới 57 chất dinh dưỡng, trong đó có 18 chất tương tự như chất có trong sữa mẹ, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé. Với hệ dinh dưỡng đa dạng, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, Sữa XO giúp bạn tăng cân, cao lớn, trí não thông minh mỗi ngày.

Thành phần đạm thủy phân giúp cơ thể trẻ dễ hấp thụ dinh dưỡng và không gây dị ứng, ngoài ra hệ chất xơ GOS tiên tiến tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển, giúp bé ăn ngon miệng hơn để bé dễ hấp thu dưỡng chất hơn. Nucleotides kết hợp với 58 loại vitamin và khoáng chất khác trong sữa có chức năng tăng sức đề kháng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, để bé khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Dòng sữa bột công thức này cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời để trẻ phát triển nhanh chóng và tăng trưởng hiệu quả trong suốt chiều cao và cân nặng của trẻ.

Giá tham khảo: 298.000đ.

Sữa Imperial XO Kid
Sữa Imperial XO Kid

4. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Kid Essentials

Kid Essentials Milks là dòng sữa tăng cân của thương hiệu Nestle nổi tiếng của Thụy Sĩ. Sản phẩm này được sản xuất cho thị trường Úc và phải nhập khẩu vào Việt Nam. Sản phẩm được đặc chế công thức với 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, trong đó đạm có chức năng tổng hợp protein, tăng axit amin trong máu giúp hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Lợi khuẩn probiotic bifidobacteria có tác dụng tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa, hạn chế được tình trạng táo bón, khó tiêu, đầy bụng tốt nhất, kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ. Dòng sữa này có đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp cơ thể phát triển toàn diện và tăng cân. Kid Essentials chứa nhiều lợi khuẩn nên không gây nôn trớ hay táo bón.

Giá tham khảo: 635.000đ

Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Kid Essentials
Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Kid Essentials

Như vậy, 4 loại sữa trên đều là những loại sữa có các đặc điểm phù hợp với các bé 4 tuổi. Do đó, các mẹ có thể chọn để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho các con. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến ngay các địa điểm uy tín.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!