Top 4 mặt nạ dưỡng trắng da đang được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 mặt nạ dưỡng trắng da đang được yêu thích nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Bất kỳ chị em nào cũng muốn sở hữu được một làn da trắng sáng, rạng ngời và mịn màng. Nhưng để có được điều này thì không hề dễ dàng chút nào, nó cần phải có sự giúp đỡ của những sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu là mặt nạ dưỡng trắng da.

1. Mặt nạ dưỡng trắng da Derma All New Collagen

Mặt nạ dưỡng trắng da Derma All New Collagen
Mặt nạ dưỡng trắng da Derma All New Collagen

Derma All New Collagen là sự kết hợp của nhiều thành phần quen thuộc và thân thiện với người dùng, để làn da có thể hấp thụ các dưỡng chất quan trọng một cách dễ dàng để trở nên trắng hồng và mềm mịn. Thành phần chính của em mặt nạ này là Collagen Extract. Loại Collagen tươi này có cấu trúc đậm đặc gấp 10 lần so với các loại Collagen thông thường. Ngoài ra, Derma All New Collagen còn chứa một số thành phần khác nhau Glycerin, Hydrolyzed Collagen và Vitamin E, C, B, chiết xuất dầu dừa, tinh chất cam thảo…

Do đó, khi sử dụng Derma All New Collagen sẽ giúp cho làn da của bạn được nuôi dưỡng hiệu quả, trở nên mềm mại, mịn màng và căng bóng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp làm bật tone da chỉ sau một lần sử dụng. Sản phẩm còn giúp bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng khô da.

2. Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree My Real Squeeze Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree My Real Squeeze Mask
Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree My Real Squeeze Mask

Innisfree My Real Squeeze Mask là dòng mặt nạ giấy có 3 lớp gồm 1 lớp lựa nhân tạo, 1 lớp essence dưỡng ẩm và 1 lớp tiết diện ngoài. Thành phần chính của dòng mặt nạ này sẽ tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm khác nhau. Với mặt nạ trà xanh giúp phục hồi độ đàn hồi và tươi trẻ cho làn da, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, mặt nạ tre lại có khả năng cấp nước để làn da trở nên mịn màng và tươi sáng…

Hiện nay, dòng mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask có tất cả 17 loại với những thành phần khác nhau. Do đó, nếu như bạn muốn lựa chọn được dòng mặt nạ dưỡng trắng da thì nên chọn mặt nạ chanh, mặt nạ dưa chuột, mặt nạ gạo.

3. Mặt nạ dưỡng trắng da Laneige Water Sleep Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da Laneige Water Sleep Mask
Mặt nạ dưỡng trắng da Laneige Water Sleep Mask

Laneige Water Sleep Mask là dòng mặt nạ ngủ dưỡng trắng da và chăm sóc da hiện đang rất được yêu thích. Sản phẩm có chất gel, mỏng nhẹ với độ thẩm thấu nhanh chóng trên da và không để lại vệt trắng hay gây nhờn rít. Khi apply lên da sẽ mang lại cảm giác ẩm mượt vô cùng dễ chịu.

Laneige Water Sleep Mask với thành phần chính gồm chiết xuất quả mơ được lấy từ Hunza, chiết xuất rễ hoa anh thảo, lớp màng Beta Glucan, chiết hương hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương…Sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm cho làn da, dưỡng da mềm mại và sáng khỏe hơn.

Ngoài ra, Laneige Water Sleep Mask còn giúp thúc đẩy quá trình đào thải cặn bã trong da, để làm sạch sâu và thúc đẩy quá trình hồi phục da từ bên trong. Với những dưỡng chất mà Laneige Water Sleep Mask cung cấp còn giúp làn da trở nên trắng sáng hơn mỗi ngày.

4. Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree Skin Clinic Mask BHA

Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree Skin Clinic Mask BHA
Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree Skin Clinic Mask BHA

Sản phẩm này là dòng mặt nạ dưỡng trắng da dạng giấy, mang đến nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, dưỡng da sáng khỏe và săn chắc. Innisfree Skin Clinic Mask BHA chứa BHA giúp loại bỏ lớp tế bào chết ứ đọng ở trên da, giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Em mặt nạ này với 100% cotton vừ an toàn, lành tính vừa ôm khít cho gương mặt để làn da của bạn hấp thu tốt các dưỡng chất, làn da được nuôi dưỡng hoàn hảo.

Sử dụng em mặt nạ giấy Innisfree Skin Clinic Mask BHA này đều đặn khoảng từ 1 – 2 lần/ngày sẽ mang đến làn da sạch sâu, se khít lỗ chân lông đồng thời còn giúp tăng cường độ ẩm, đẩy lùi thâm sạm và giúp làn da trở nên sáng khỏe hơn.

Trên đây là top 4 mặt nạ dưỡng trắng da đang được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Nếu như các bạn sử dụng các dòng sản phẩm này đều đặn, đúng cách thì sẽ giúp cho làn da trở nên trắng sáng mỗi ngày đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!