Top 4 mặt nạ thải độc hiệu quả cho làn da bụi bẩn mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các phương pháp làm sạch da thông thường có thể không giải quyết được triệt để những vấn đề ẩn sâu trong da, vì thế rất cần sử dụng mặt nạ thải độc để loại bỏ hết độc tố tích tụ từ môi trường hằng ngày.

Đào thải độc tố (detox) là phương pháp chăm sóc sức khỏe đang được toàn thế giới quan tâm, có thể thấy rất nhiều cách thức thải độc cho từng vùng khác nhau trên cơ thể, như uống thuốc thải độc gan, dùng máy giảm béo thải độc kinh mạch, miếng dán thải độc tố chân…, trong đó không thể thiếu các phương pháp thải độc cho da.

Trong sinh hoạt hằng ngày, làn da thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, nắng nóng, tích tụ nhiều tia bức xạ từ của máy tính, phòng điều hòa, hay thói quen sử dụng mỹ phẩm thường xuyên của nữ giới đều có thể là nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da bị khô, xỉn màu và gây mụn, tàn nhang, đẩy nhanh quá trình lão hóa… Các phương pháp chăm sóc, làm sạch da thông thường chưa chắc đã giải quyết được tận gốc những vấn đề ẩn sâu trong da như sạch sợi bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Vì thế rất cần sử dụng các phương pháp chuyên sâu hơn trong vấn đề làm sạch, thanh lọc da để loại bỏ được hết độc tố.

Nắm được nhu cầu làm đẹp này, các hãng mỹ phẩm đã sáng tạo ra detox mask – loại mặt nạ chuyên để đào thải độc tố cho da, chỉ cần bôi lên da hết sức tiện lợi, dễ sử dụng, thay vì mất công chuẩn bị nguyên liệu cho liệu pháp xông hơi hay tốn kém tiền đến các spa như trước đây. Không chỉ giúp đào thải độc tố, các loại mặt nạ này còn giúp da mịn màng, hồng hào hơn và đặc biệt là giúp da được nghỉ ngơi, thư giãn, xua đi những âu lo, mệt mỏi.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại mặt nạ thải độc nào trong mùa hè nắng nóng này, thì cùng tham khảo các loại mặt nạ thải độc dưới đây nhé.

Mặt nạ Bio Beauté Vitamin-rich Detox của Nuxe

Nhắc đến mặt nạ thải độc, hẳn nhiên không thể không nhắc đến Bio Beaute Vitamin-rich Detox Mask hay còn gọi là mặt nạ thải độc cam của Nuxe. Loại mặt nạ này từ khi mới ra mắt vào năm 2013 đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của các cô gái Pháp, sau đó nhanh chónglàm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bio Beaute Mask được ví như “trợ thủ đắc lực” trong những ngày da bị mệt mỏi, mất nước, thiếu ngủ, sau những đợt công tác dài ngày, chế độ sinh hoạt đảo lộn… nhờ khả năng cải thiện da rất tốt. Mặt nạ có chiết xuất lá cây Myrtle giúp đào thải độc tố, chiết xuất cam, chanh và quýt (Vitamin C) giúp đào thải độc tố, làm da sáng và đều màu sắc tố da.

Mặt nạ đựng trong hũ nhựa đơn giản, kem có kết cấu dạng gel trong suốt màu cam sóng sánh cực kỳ bắt mắt và nhất là mùi hương cam tự nhiên tươi mát, ai dùng cũng phải xuýt xoa. Để dùng, bạn rửa mặt sạch rồi lau khô, bôi một lớp mỏng sau đó để 10 – 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Dùng tay mát xa mặt nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước. Một tuần dùng 1 – 2 lần. Trước khi dùng nên tẩy da chết sạch sẽ để da hấp thụ tốt hơn.

Điều đặc biệt ở Bio Beauté là khi rửa lại với nước là toàn bộ mặt nạ trên mặt bạn sẽ hòa tan vào nước thành bọt trắng, rất dễ để rửa sạch – một điểm mới lạ rất thú vị so các loại mặt nạ thường thấy. Sau khi rửa mặt, da sẽ mịn mướt, căng bóng, tươi mới hơn, cảm giác bao nhiêu mệt mỏi, áp lực trôi tuột đi hết. Mới dùng một vài lần đầu có thể chưa thấy tác dụng nhưng sau khoảng 1 tháng (tương đương với 6 – 8 lần sử dụng), da sẽ láng mịn và giảm mụn đầu đen, sợi bã nhờn đi trông thấy.

Giá tham khảo: 450.000 đồng (50ml)

Mặt nạ chiết xuất cam và rau mùi của Kiehl’s

Mặt nạ thải độc có cái tên rất dàiKiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque hay Việt hóa là mặt nạ Cam và Rau Mùi chính là một trong bộ 3 mặt nạ Kiehl’s đang hot nhất nhì mùa hè năm nay – bên cạnh hai người anh em nhà Kiehl’s là Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque (Mặt nạ đất sét) và Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque (Mặt nạ tinh bột nghệ và hạt việt quất).

Đúng như tên gọi của mình, mặt nạ xanh Kiehl’s có thành phần chính là chiết xuất cam với khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ, chiết xuất rau mùi giúp làm sạch độc tố, đẩy chì và thủy ngân ra khỏi da một các hiệu quả. Không chỉ đào thải độc tố, mask còn cung cấp độ ẩm cho da giữ da ngậm nước và bổ sung các dưỡng chất cho các phần da bị yếu, giúp da khoẻ mạnh, mịn màng, khắc phục hậu qua da bị tối, xỉn màu do tác động của ô nhiễm môi trường bên ngoài.

Mặt nạ thải độc cam và rau mùi có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu kem nhẹ nhàng, dễ lau, không bị nhờn và mùi hương thoang thoảng dễ chịu.

Khác với các loại mặt nạ detox khác, mask này được dùng như bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da ban đêm. Sau các bước kem dưỡng da, dàn đều mask trên da và để 5 – 10 phút, sau đó lau nhẹ nhàng lớp mặt nạ bằng khăn giấy – không rửa lại bằng nước. Lớp màng mỏng lưu lại trên da sẽ hoạt động cả đêm để cung cấp các dưỡng chất cho da. Sáng hôm sau dậy rửa sạch lại, bạn sẽ thấy da căng mọng và mềm mại hơn trông thấy. Hãng khuyên dùng 3 lần/tuần.

Mask đặc biệt tốt cho da các bạn thường xuyên phải làm việc trong môi trường điều hoà, tiếp xúc các thiết bị điện tử, thường xuyên trang điểm cho da.

Kiehl's Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque

Khác với các loại mặt nạ thông thường, mask Rau Mùi và Cam sử dụng như bước dưỡng da cuối trong các bước skincare ban đêm. Bôi đều mask lên mặt, để 5-10 phút, rồi lau đi lớp mặt nạ thừa bằng khăn giấy, không rửa bằng nước

Giá full size của em mặt nạ đang siêu hot này khá cao nên nhiều shop đã nhập loại mini size hoặc tự share ra khoảng 15 – 25ml cho có thể dùng thử. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nhiều loại kích cỡ của mặt nạ Kiehl’s ở các shop hàng xách tay.

Giá: 750.000 đồng (75 ml).

Mặt nạ Instant Detox của Caudalie

Caudalie là cái tên đã không còn xa lạ với các cô gái yêu mỹ phẩm Việt Nam, nhất là xịt khoáng nho Caudalie đã trở thành một trong những loại xịt khoáng được đánh giá cao nhất hiện nay. Instant Detox Mask thuộc bộ sản phẩm mặt nạ rất nổi tiếng của Caudalie gồm 4 loại: Mặt nạ Dưỡng ẩm (Hydratant), Thanh lọc da (Purifiant), Hóa học sáng da (Glycolique peeling)và Thải độc sâu (Instant Detox). Trong đó, Instant Detox có thể nói là loại “mạnh” nhất về khả năng làm căng da mặt và làm sạch sâu trong lỗ chân lông.

Với thành phần nước ép nho, đất sét hồng và cốt cà phê, mặt nạ Instant Detox có tác dụng giảm dầu trên da, giải độc, thanh lọc da. Caffein trong thành phần có tác dụng hút bụi bẩn, men đu đủ và 8 loại dưỡng chất làm căng và sáng, cải thiện và chống lão hóa da. Theo nhà sản xuất, mặt nạ có thể sử dụng cho mọi tình trạng da, không chứa paraben nên dùng được cho da nhạy cảm, da lão hóa.

Để sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ, thoa đều tạo thành lớp mỏng trên da và chờ cho mặt nạ khô. Sản phẩm của Caudalie còn được đánh giá rất cao ở thiết kế dạng tuýp rất tiện lợi và vệ sinh, thay vì dạng hũ như các loại mặt nạ thường thấy.

Vì mask này tác động lên da khá mạnh nên với da thường, bạn có thể massage nhẹ nhàng với mặt nạ từ 5- 7 phút, nhưng với da khô thì chỉ nên để 2-3 phút rồi rửa mặt sạch. Một tuần chỉ nên dùng mặt nạ tối đa 2 lần. Khi rửa mặt xong, da căng, láng mịn và lỗ chân lông thu nhỏ đi thấy rõ, tác dụng có thể kéo dài đến nhiều ngày sau chứ không chỉ ngay chốc lát như một số loại mặt nạ khác.

Caudalie Instant Detox Mask Review

Là mặt nạ đất sét nên khi bôi lên da sẽ có màu nâu xám, lộ rõ các lỗ chân lông, trông khá là “đáng sợ”. Kem có mùi hoa oải hương và nho rất dễ chịu.

Caudalie Instant Detox phù hợp với các bạn da không quá dầu, không bị mụn và muốn sử dụng một loại mặt nạ để làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Nếu da bạn nhiều dầu và mụn thì nên dùng mask 2 lần/ tuần hoặc chuyển sang dùng dòng Purifiant Maskđể hiệu quả hơn.

Bạn có thể mua loại mini size (15ml – 25ml) để dùng thử ở các shop hàng xách tay, trước khi mua full size dòng sản phẩm cao cấp này.

Giá tham khảo: 780.000 đồng (75ml).

Mặt nạ Herbal Detox của100% Pure

Nhắc đến 100% Pure, hẳn ai cũng nhớ đến kem mắt 100% Pure Coffee Bean Caffeine có khả năng làm dịu đôi mắt sưng đỏ, đồng thời làm giảm bọng mắt, sáng quầng thâm rất hiệu quả – một trong những loại kem mắt được đánh giá cao nhất từ trước đến nay. Các sản phẩm của 100% Pure được đánh giá cao về độ lành tính, an toàn cho da – hãng đảm bảo thành phần nguyên chất 100%, không hóa chất tổng hợp, không chất bảo quản, không màu, hương thơm nhân tạo, không có bất kỳ độc tố không lành mạnh nào.

Với thành phần được COSDNA phân tích là hoàn toàn tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho cả da nhạy cảm, mặt nạ thải độc thảo dược 100% PureHerbal Detox Masklà một cái tên đầy hứa hẹn để trải nghiệm.

Trong thành phần của 100% Pure Herbal Detox Mask, nổi bật phải kể đến đất sét xanh Pháp, rễ cây đấu ván dại (Astragalus Root) và chiết xuất cây thường xuân gốc nhiệt đới (Neem) có khả năng làm sạch bụi bẩn, thải độc hiệu quả, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện, phục hồi da hư tổn, làm dịu kích ứng và chữa lành da. Chiết xuất lô hội và tầm xuân giúp dưỡng ẩm, làm sáng da giúp da không bị khô rát sau khi sử dụng.

 100% Pure Herbal Detox Mask Review

Tương tự như Caudalie Instant Detox Mask, 100% Pure Herbal Detox là mặt nạ đất sét, rất nhanh khô vào da

Mặt nạ thải độc của 100% Pure chuyên dùng cho da dầu với khả năng hút dầu rất tốt, hãng cho biết mặt nạ an toàn để dùng 3 lần/tuần. Không chỉ bôi khắp mặt, mask 100% Pure có thể dùng để điều trị từng phần nhỏ trên da như vùng T-zone đổ nhiều dầu hay các nốt mụn trứng cá, mụn đầu đen. Lau mặt khô và bôi một lớp mỏng lên da, để khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Da được làm sạch sâu nên sáng mịn hơn thấy rõ, lỗ chân lông thu nhỏ, da bớt nhờn và các nốt mụn cũng sẽ nhanh lành hơn.

Giá tham khảo : 800.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!