Top 4 mẫu giày golf nữ đẹp nhất và đáng mua nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đẹp và chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà các chị em đặt ra khi chọn mua giày golf nữ. Và dưới đây là Top 4 mẫu giày golf nữ đáp ứng đầy đủ cả 2 tiêu chí này.

Một đôi giày golf nữ có chất lượng tốt sẽ giúp các nữ golfer thoải mái, di chuyển linh hoạt và đạt kết quả thi đấu tốt nhất. Một đôi giày golf có thiết kế đẹp mắt giúp các nữ golfer tự tin thể hiện phong cách thời trang, cá tính và đẳng cấp của mình. Vậy những mẫu giày golf nữ nào đáp ứng đầy đủ các cả hai yếu tố chất lượng tốt và hình thức đẹp? Câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo của bài viết!

Đẹp và chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà các chị em đặt ra khi chọn mua giày golf nữ
Đẹp và chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà các chị em đặt ra khi chọn mua giày golf nữ

1. Giày golf nữ Ecco W golf Biom Hybrid 3

Ưu điểm nổi bật của giày Ecco W golf Biom Hybrid 3 là việc sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến lại cho các golfer nữ cảm giác tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Các công nghệ ứng dụng trên giày Ecco W golf Biom Hybrid 3 gồm, công nghệ tạo đế Tri-fi-grip và Fluidform; công nghệ cấu trúc BIOM; đặc biệt nhất là công nghệ Gore-tex có tác dụng làm tăng khả năng chống thấm nước.

Phần đế giày có thiết kế cực kỳ độc đáo và sáng tạo với 3 vùng đế khác nhau. Điều này giúp làm tăng khả năng bám dính, đồng thời giảm thiểu tình trạng tiếp xúc với mặt đế giày với cỏ. Từ đó, giúp các nữ golfer di chuyển nhẹ nhàng, không mất sức so với các loại giày golf thông thường.

Giày golf nữ Ecco W golf Biom Hybrid 3 có giá bán tham khảo là 6.9990.000 VNĐ.

Giày golf nữ Ecco W golf Biom Hybrid 3
Giày golf nữ Ecco W golf Biom Hybrid 3

2. Giày golf nữ Adidas Response Bounce

Mẫu giày golf nữ này được các chị em đặc biệt yêu thích vì có màu sắc thanh lịch cùng thiết kế đẹp mắt. Adidas Response Bounce có thiết kế trợ lực cùng đế xốp tạo cảm giác thoải mái cho người đi khi phải chơi golf trong nhiều giờ.

Ngoài ra, giày Adidas Response Bounce còn có độ bền cao, khả năng chống thấm nước cao, đệm lót êm ái. Thiết kế đế Foam càng làm tăng thêm độ êm ái và mềm mại khi đi cho người sử dụng. 

Đặc biệt, giày golf nữ Adidas Response Bounce còn sử dụng công nghệ Thintech Outsole với cấu trúc 6 đinh nhọn kết hợp với  công nghệ Adiwear có tác dụng làm tăng khả năng chống mài mòn cao, tạo  sự ổn định và độ bền cho đôi giày.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 2.995.000 VNĐ.

Giày golf nữ Adidas Response Bounce
Giày golf nữ Adidas Response Bounce

3. Giày golf nữ Nike Explorer 2 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày golf nữ nữ tính và nhẹ nhàng nhưng vẫn khỏe khoắn và mạnh mẽ thì Nike Explorer 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu giày này của hãng Nike cũng đang được các golfer nữ đặc biệt yêu thích và tìm mua.

Chất liệu sử dụng để sản xuất giày Nike Explorer 2 là da nhân tạo kết hợp với sợi nhân tạo và nhựa tổng hợp. Lớp đệm lót bên trong giày làm tăng độ êm ái và mềm mại khi đi. Đế giày làm bằng cao su tự nhiên bền bỉ và có độ đàn hồi tốt; kết hợp với hệ thống các gai chống trơn trượt ở bề mặt đế giúp nữ golfer tự tin di chuyển mà không lo trượt ngã. 

Ngoài ra, giày golf nữ Nike Explorer 2 còn có khả năng chống thấm nước rất tốt. Giá bán tham khảo của sản phẩm khá mềm khoảng 1.790.000 VNĐ.

Giày golf nữ Nike Explorer 2
Giày golf nữ Nike Explorer 2

4. Giày golf nữ FootJoy Icon

Giày golf nữ FootJoy Icon được người sử dụng đánh giá cao ở phần đế. Thiết kế đế ổn định chắc chắn giúp các golfer nữ tự tin chơi golf trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, mẫu giày FootJoy Icon cũng được ưa chuộng vì có thiết kế vừa cổ điển nhưng cũng rất thời trang và hiện đại.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò tự nhiên cao cấp, đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên vừa nhẹ vừa mỏng nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn. Phần đế ngoài TPU bền bỉ và chống trơn trượt tốt. Bên cạnh đó, giày golf nữ FootJoy Icon còn được trang bị tính năng chống  thấm nước; phần cổ và lưỡi giày có sử dụng đệm bọt tạo cảm giác êm ái khi đi và bảo vệ chân tối đa.

Giày golf nữ FootJoy Icon có giá bán tham khảo khoảng 4.970.000 VNĐ.

Giày golf nữ FootJoy Icon
Giày golf nữ FootJoy Icon

Trên đây là Top 4 mẫu giày golf nữ đẹp và chất lượng nhất 2020 không thể bỏ qua. Chúc các bạn chọn mua được một đôi giày golf ưng ý nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!