TOP 4 mẫu laptop MSI Gaming tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua ngay những chiếc laptop MSI Gaming tốt nhất năm 2021 để có cho mình gợi ý về thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

Laptop MSI gaming là một trong những hãng máy tính xách tay chơi game chất lượng cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, giữa vô số sản phẩm từ cũ đến mới của hãng, làm sao để chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp lại những mẫu laptop MSI Gaming tốt nhất để bạn đọc tham khảo!

MSI GS65 Stealth Thin

Trước khi GS65 Stealth Thin ra đời, mọi máy tính xách tay chơi game mỏng và nhẹ đều quá đắt hoặc quá kém hiệu quả để có thể thay thế hoàn toàn máy tính để bàn. 

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, MSI GS65 Stealth Thin đã thay đổi tất cả và đặt ra một cuộc cách mạng mới cho laptop gaming. 

Chiếc máy có thiết kế ấn tượng với toàn thân màu đen với các điểm nhấn bằng vàng. Hệ thống tản nhiệt lưới được trang trí bằng vàng lại càng tạo ra sự sang trọng hơn cho thiết bị.

Với hiệu suất tốt và giá bán cực kỳ phải chăng, MSI GS65 Stealth Thin là một trong những chiếc máy tính xách tay MSI tốt nhất dành cho chơi game năm 2021 bạn có thể mua được. 

MSI GS65 Stealth Thin

MSI GT75 Titan

Đôi khi bạn cần đến một cỗ máy mạnh mẽ thật sự để hoàn thành công việc. Chắc chắn, hầu hết tất cả các loại máy tính xách tay chơi game mỏng và nhẹ hiện nay đều có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu đó. 

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có mạnh mẽ hơn để trở thành một game thủ chuyên nghiệp thì sao? Nếu vậy, MSI GT75 Titan sẽ là máy tính xách tay chơi game MSI dành cho bạn. 

Chiếc máy được trang bị card đồ họa Nvidia RTX mạnh mẽ và RAM lên đến 32 GB. Điều này có nghĩa là bất kể bạn đang chơi trò chơi nặng cỡ nào, sẽ không có gì làm bạn chậm lại được. 

Ngay cả các trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp cũng sẽ được hoạt động vô cùng mượt mà. Vì vậy đây là lựa chọn laptop MSI gaming không chỉ để chơi game, mà còn thích hợp cho công việc đòi hỏi máy tính cấu hình cao.

MSI GT75 Titan

MSI GF63

Máy tính xách tay chơi game, đặc biệt là kể từ khi dòng sản phẩm RTX của Nvidia được tung ra thị trường, đang ngày càng đắt hơn bao giờ hết. 

Một chiếc máy tính chơi game mỏng và nhẹ với phần cứng mạnh mẽ sẽ càng đắt tiền hơn. Chính lúc này, MSI GF63 lại thể hiện được giá trị vượt trội của mình. 

MSI GF63 tất nhiên không phải là máy tính xách tay mạnh nhất trên thị trường. Nhưng với Nvidia GeForce GTX 1050 Ti, bạn sẽ có thể có được tốc độ khung hình tuyệt vời trong các tựa game esports yêu thích của mình mà không phải trả một khoản tiền quá lớn. 

Thêm vào đó, thiết kế bắt mắt và viền siêu mỏng của thiết bị khiến không khó để hiểu tại sao đây lại là một sản phẩm tuyệt vời. 

MSI GF63

MSI GE75 Raider

Thật không dễ để tìm thấy một máy tính xách tay chơi game MSI thực sự thu hút sự chú ý của bạn. 

Hẳn ai cũng muốn một thiết kế tinh xảo của GS65 Stealth, hiệu suất tuyệt vời của GT75 Titan. Tuy nhiên, tìm ra được thiết bị tổng hòa 2 yếu tố đó lại là vấn đề. 

Dẫu vậy, MSI GE75 Raider có thể là một gợi ý không tệ. Dù đây chưa hẳn là một chiếc máy hoàn hảo hoàn toàn, nhưng các thông số kỹ thuật cao cấp sẽ mang lại hiệu suất tương đương với một máy tính xách tay dày hơn nhiều mà không phải hy sinh tính di động. 

Chiếc máy này không hoàn toàn mỏng và nhẹ, nhưng bạn có thể mang nó đi khắp nơi mà không cần lo lắng hành lý quá cồng kềnh.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã tổng hợp lại các mẫu laptop MSI Gaming chất lượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Mong rằng bài viết sẽ cho bạn gợi ý hữu ích khi mua sắm!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!