Top 4 máy đo huyết áp điện tử tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp điện tử gần đây được khá nhiều gia đình quan tâm bởi sự tiện lợi và thông minh khi sử dụng. Vậy dòng máy kiểm tra huyết áp này có gì khác biệt so với dòng máy kiểm tra huyết áp cơ thông thường? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Máy đo huyết áp điện tử là thiết bị chăm sóc y tế được quan tâm nhất hiện nay. Bởi trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 này thì vấn đề sức khỏe luôn là mối lo lắng hàng đầu của nhiều gia đình. Làm thế nào để bạn có thể nắm bắt tốt nhất tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân? Đó chính là lý do việc sử dụng các loại máy kiểm tra huyết áp điện tử là cực kì cần thiết.

Máy đo huyết áp là thiết bị gì?

Máy đo huyết áp là dòng thiết bị chăm sóc y tế thiết yếu để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn. Thiết bị này giúp theo dõi và cảnh báo một cách chính xác nhất về tình hình sức khỏe của bạn.

Hiện nay, có 2 dòng máy đo huyết áp là: cơ học và điện tử. Tuy nhiên, việc sử dụng các thiết bị kiểm tra huyết áp cơ học thường khó khăn nếu bạn không am hiểu về y khoa. Do đó, các loại máy điện tử kiểm tra huyết áp ra đời để giải quyết nỗi lo kể trên.

Các thiết bị đo huyết áp dạng điện tử ngày nay đều cung cấp các chỉ số gần như là chính xác. Giúp bạn nắm bắt được nhanh nhất tiếng nói từ trong cơ thể mình. Qua đó, có thể kịp thời phát hiện những căn bệnh tiềm ẩn và nhanh chóng điều trị.

Ngày nay, những gia đình có người cao tuổi thường rất hay sử dụng máy này để theo dõi tình trạng sức khỏe. Bởi đây là tuổi dễ xảy ra các vấn đề về tai biến và huyết áp cao.

Máy đo huyết áp điện tử Omron
Máy đo huyết áp điện tử Omron

4 loại máy đo huyết áp điện tử tốt nhất 2021

Máy đo huyết áp Omron

Omron là một thương hiệu sản xuất thiết bị y tế cực kì nổi tiếng tại Nhật Bản. Máy  đo huyết áp của sản phẩm này có kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt với màn hình LCD cực rộng. Cho kết quả hiển thị rõ nét và có độ chính xác cao. Máy được trang bị công nghệ Intellisense tự động bơm và xả khí. Ngoài ra, còn có cảm ứng báo lỗi cử động người và phát hiện nhịp tim bất thường. Sản phẩm có các dòng dùng cho bắp tay: HEM-8712, HEM-7120, JPN và dùng cho cổ tay như HEM-6161, HEM-6181,…

Máy đo huyết áp Medilife

Medilife có khá nhiều dòng máy đo huyết áp cổ tay tự động cực hiện đại với công nghệ tân tiến. Thiết kế dáng máy nhỏ gọn, dễ mang theo bên cạnh mình. Sản phẩm đạt chuẩn y tế CE-0123 và được bày bán chủ yếu tại thị trường Châu Âu. Thiết bị cho độ chính xác cao, tỷ lệ sai số là +/-3mmHg cùng màn hình LCD rõ nét.

Máy đo huyết áp Beurer

Đây là dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe cực hiện đại của Đức với màn hình cảm ứng sắc nét với độ rộng hoàn hảo. Giúp người dùng dễ dàng quan sát các chỉ số như nhịp tim, huyết áp tối đa, tối thiểu. Thiết bị hoàn toàn tự động và sử dụng cực kì linh hoạt. Ở phần bộ nhớ được chia ra làm 2 phần lưu trữ và có thể ghi nhớ đến 60 kết quả đo khác nhau.

Máy đo huyết áp Beurer của Đức
Máy đo huyết áp Beurer của Đức

Máy đo huyết áp Citizen

Đây là dòng sản phẩm kiểm tra sức khỏe bình dân có giá thành khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được tính chính xác cao. Sản phẩm có xuất xứ đến từ Nhật Bản đạt chuẩn y tế Châu Âu CE-0086. Máy được trang bị màn hình LCD với độ rõ nét và cho kết quả có tính chính xác ổn định.

Ưu điểm khi dùng máy đo huyết áp

Theo dõi huyết áp một cách tức thì và nhanh chóng thông qua các chỉ số hiển thị trên màn hình điện tử. Từ đó, có hướng điều trị kịp thời nếu gặp các tình trạng xấu về sức khỏe.

Tiết kiệm chi phí vì có thể kiểm tra sức khỏe thường xuyên tại nhà. 

Máy đo huyết áp tự động điện tử Citizen
Máy đo huyết áp tự động điện tử Citizen

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Một trong những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm đó chính là huyết áp cao. Đặc biệt khi về già huyết áp lên xuống thất thường cần phải có đồng hồ đo huyết áp tiện cho việc theo dõi thường xuyên. Vậy máy đo huyết áp loại nào tốt? Sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại máy được tin dùng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!