Top 4 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn đặt mua máy đo SpO2 cầm tay nhưng chưa biết chọn loại nào? Đừng lo lắng! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhé!

Máy đo oxy trong máu giúp đo độ bão hòa oxy trong máu (máy đo SpO2), được sử dụng phổ biến trong các cơ sở y tế. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều người nghĩ đến việc mua về sử dụng tại nhà để giúp kiểm soát tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, giá cả, độ chính xác và chức năng của máy đo oxy cũng khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua máy đo SpO2 dùng được tại nhà, ngoài ra còn có top những sản phẩm tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy đo SpO2 JPD-500D

Máy đo SpO2 JPD-500D
Máy đo SpO2 JPD-500D

Máy đo oxy Jumper SpO2 JPD-500D có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ giúp người dùng có thể mang đi bất cứ đâu. Máy sử dụng công nghệ hiện đại giúp đo nồng độ oxy mà không cần xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người dùng và dễ dàng sử dụng.

Được trang bị hệ thống lò xo bên trong, sản phẩm tự điều chỉnh để vừa vặn với ngón tay người dùng mà không làm rối và cản trở quá trình lưu thông máu. Máy đo SpO2 này được trang bị màn hình hiển thị rõ ràng các thông số kỹ thuật bao gồm nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, chỉ số tưới máu (PI), mức pin. Trong đó, phạm vi hiển thị SpO2 là 35% – 99% và tốc độ xung nhịp là 25 – 250bpm.

Ngoài ra, máy còn có màn hình có thể điều chỉnh 5 mức sáng khác nhau, tiêu thụ ít điện năng, xoay màn hình 4 chiều, 6 chế độ hiển thị, tự động tắt sau 10 giây không sử dụng.

Máy đo oxy Jumper SpO2 JPD-500D này có giá: 600.000 VNĐ.

Máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO30

Máy đo oxy xung Beurer PO30 kết hợp công nghệ dạng sóng để đo thể tích bão hòa oxy, nhịp mạch và nhịp tim nhằm hạn chế tình trạng máu bất định xảy ra ở người có tiền sử thiếu oxy mạch máu, phù hợp với mọi đối tượng.

Máy đo SpO2 này nhỏ gọn và dễ mang theo. Thiết bị này đơn giản, hiệu quả, vận hành đơn giản và không đau. Pin của thiết bị có tuổi thọ cao, hạn chế tối đa chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình LCD tiện lợi cho người dùng quan sát trong quá trình sử dụng.

Máy đo nhịp tim và oxy Beurer PO30 này được bán với giá: 1.350.000đ.

Máy đo SpO2 OXY200 Microlife

Máy đo SpO2 OXY200 Microlife
Máy đo SpO2 OXY200 Microlife

Máy đo oxy Microlife SpO2 OXY200 được cấu tạo bằng vật liệu cao cấp, bền, chống nứt vỡ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy có khả năng đo độ bão hòa oxy trong máu và nhịp tim ở người lớn và trẻ em.

Máy tích hợp công nghệ cảnh báo SpO2 thấp (dưới 94%) và nhịp tim bất thường (dưới 50 nhịp / phút và trên 130 nhịp / phút) nhằm hạn chế bất trắc xảy ra cho bệnh nhân. Ngoài ra, máy sử dụng 2 pin AAA 1.5V, có thể tháo lắp dễ dàng. Khi không sử dụng và sau khi thực hiện các phép đo, đồng hồ sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin.

Giá bán máy đo oxy Microlife SpO2 OXY200: 750,000 VND.

Máy đo SpO2 FS20D Kaneko

Máy đo nhịp tim và oxy trong máu Kaneko SpO2 FS20D được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng. Thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống nứt vỡ, an toàn cho người sử dụng.

Máy đo SpO2 FS20D Kaneko
Máy đo SpO2 FS20D Kaneko

Màn hình LED của máy hiển thị rõ ràng các thông số như nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, dạng sóng mạch và dung lượng pin, đồng thời có thể xoay được 4 hướng giúp người dùng theo dõi dễ dàng. Máy có cảnh báo pin yếu và đèn báo pin yếu.

Máy đo nhịp tim và oxy trong máu Kaneko SpO2 FS20D này có giá là: 500.000đ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!