Máy đo SpO2 cầm tay loại nào tốt nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo SpO2 cầm tay là thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình để giúp theo dõi độ bão hòa oxy trong máu cho các bệnh nhân.

Thiết bị đo SpO2 cầm tay là chiếc máy quan trọng giúp theo dõi độ bão hòa oxy trong máu cho các bệnh nhân. Máy này được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy đo SpO2. Nếu bạn đang muốn tìm mua máy đo SpO2 cầm tay nhưng lại không biết nên chọn loại nào chất lượng tốt, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé.

Máy đo SpO2 cầm tay loại nào tốt?

Máy đo nồng độ oxy trong máu Jumper SPO2 JPD-500D

Máy đo nồng độ oxy trong máu Jumper SPO2 JPD-500D

Máy đo Jumper SPO2 JPD-500D sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ rất thuận tiện sử dụng. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp đo nồng độ oxy mà không cần xâm lấn và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy này được trang bị hệ thống lò xo bên trong có khả năng tự điều chỉnh cho phù hợp với ngón tay người dùng mà không gây cản trở lưu lượng máu lưu thông.

Sản phẩm còn có màn hình hiển thị các chỉ số kỹ thuật rõ ràng gồm nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, chỉ số tưới máu (PI) cũng như lượng pin.

Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh màn hình với 5 mức sáng khác nhau, khả năng tiêu thụ điện năng thấp, đồng thời có thể xoay màn hình 4 chiều với 6 chế độ hiển thị.

Giá của máy đo SpO2 cầm tay này là 990.000 đồng.

Máy đo nhịp tim và SpO2 iMediCare iOM A3

Máy đo SpO2 iMediCare iOM A3

Sản phẩm này được thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, hợp với màn hình LED hiển thị kết quả đo dưới dạng số và thanh xung giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

Thiết bị có chức năng đo và cảnh báo khi nhịp tim của bạn dưới 50 nhịp/phút hoặc trên 130 nhịp/phút.

Máy đo SpO2 iMediCare iOM A3 hoạt động ổn định và đưa ra kết quả chính xác để cảnh báo người dùng. Máy này cho dải đo từ 0% đến 100% với chỉ số đo sai lệch dưới 2% khi SPO2 trong khoảng 70 – 100%.

Sản phẩm này có giá bán là khoảng 990.000 đồng.

Máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO30

Máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO30

Beurer PO30 được tích hợp công nghệ dạng sóng thể tích đồ, tần số xung nhịp để đo sự bão hòa oxy trong mạch máu và nhịp tim giúp hạn chế những điều bất trắc xảy ra đối với những bệnh nhân có tiền sử thiếu oxy trong máu.

Sản phẩm đo SPO2 này có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp người dùng có thể mang theo bên mình mọi nơi.

Máy này vận hành dễ dàng, hiệu quả và không gây đau khi đo. Pin có thời lượng hoạt động lâu và giúp tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh khi sử dụng. Bên cạnh đó, màn hình LCD hiển thị giúp người dùng quan sát dễ dàng khi sử dụng.

Máy đo Beurer PO30 này được bán trên thị trường với mức giá là 1.450.000 đồng.

Máy đo nồng độ oxy bão hoà trong máu và nhịp tim SPO2 TD8255 Bluetooth

Máy đo SPO2 cầm tay TD8255 Bluetooth

Với thiết kế nhỏ gọn và màn hình hiển thị dưới dạng số và thanh xung, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và sử dụng sản phẩm.

Máy đo SpO2 cầm tay này được làm bằng chất liệu cao cấp, chống va đập tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp các tính năng như là chỉ số PI (chỉ số tưới máu), chống sốc/cảnh bảo, kết nối Bluetooth.

Hơn nữa, máy còn sử dụng 2 pin AAA, có thể dễ dàng tháo lắp. Máy sẽ tự động tắt sau 15 giây nếu bạn không sử dụng.

Thiết bị đo SPO2 TD8255 Bluetooth này được bán với mức giá là 1.350.000 đồng.

Trên đây là một số loại máy đo SpO2 cầm tay chất lượng tốt mà bạn nên chọn mua. Bạn nên tìm hiểu và xem xét các đặc điểm cũng như mức giá của từng loại máy trên để có lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!