Top 4 máy ép bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép là gì? Máy ép nào đang được ưa chuộng hiện nay? Trong bài viết này hãy cùng tham khảo ngay top 4 máy ép bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2022 nhé.

Máy ép là thiết bị gia dụng mang lại nhiều tiện lợi cho mọi gia đình, cửa hàng, quán cà phê… Nó giúp bạn giải nhiệt, chế biến những món nước trái cây tươi mát, giải khát và dinh dưỡng để thưởng thức.

Máy ép là gì?

Máy ép là thiết bị gia dụng để ép và tách nước trái cây ra khỏi phần thịt của các loại hoa quả. Đây được xem là thiết bị gia dụng hữu ích cho người dùng chế biến nước trái cây, phục vụ nhu cầu giải khát, chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho các thành viên trong gia đình.

Máy ép hoạt động dựa trên nguyên lý khác nhau ép, xay sinh tố, ép ly tâm được thiết kế chuyên dụng, đáp ứng được các nhu cầu ép các loại hoa quả khác nhau. Số lượng và công suất lớn đảm bảo giữ nguyên Vitamin, dinh dưỡng, loại bỏ bã và hạt khi uống.

Review top 4 máy ép bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là top 4 dòng máy ép bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2022 dựa trên số bán thực tế. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy ép Panasonic MJ-68MWRA

Máy ép Panasonic MJ-68MWRA
Máy ép Panasonic MJ-68MWRA

Panasonic MJ-68MWRA có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, nhỏ gọn bằng chất liệu nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh. Với lưới lọc và dao bằng thép không gỉ cùng công suất hoạt động 200W giúp ép trái cây nhanh chóng. Bình chứa nước ép 600ml giúp bạn có thể ép được nhiều trái cây trong cùng một lúc. 

Máy ép Panasonic MJ-68MWRA dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển bao gồm 2 nút bấm. Máy có ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn giúp bạn ép được nhiều trái cây hơn. Khi hoạt động lâu, máy nóng đến khoảng 75 độ C thì chế độ ngắt điện khi quá tải sẽ được kích hoạt làm động cơ tạm ngưng hoạt động nên tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc. 

2. Máy ép Philips HR1811

Máy ép Philips HR1811
Máy ép Philips HR1811

Philips HR1811 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và đẹp mắt trong không gian sử dụng. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Máy hoạt động với công suất lên đến 300W giúp ép hoa quả nhanh chóng. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén nghiền tốt được mọi nguyên liệu.

Máy ép Philips HR1811 có ống tiếp nguyên liệu lớn nên có thể dễ dàng cho một lượng lớn rau củ quả vào máy để xay ép mà không cần phải thái nhỏ nguyên liệu. Đường kính ống nhồi thực phẩm lớn giúp bạn có thể ép nguyên trái đối với các loại củ quả cỡ vừa và nhỏ như cà rốt, dâu, nho… Philips HR1811 còn có chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu giúp giảm thiểu được các nguy cơ hỏng động cơ và an toàn cho người sử dụng.

3. Máy ép Bluestone JEB 6535

Máy ép Bluestone JEB 6535
Máy ép Bluestone JEB 6535

Bluestone JEB 6535 có thiết kế gam màu đen lôi cuốn, quý phái, kết cấu chắc chắn, chân đế bọc cao su đứng ổn định ở trên mặt bàn, kệ. Lưới lọc bằng chất liệu inox 304 không gỉ, an toàn, không phải ứng với thức ăn và có độ bền cao. Bluestone JEB 6535 có công suất hoạt động 600W cho khả năng ép trái cây, rau củ mạnh mẽ và nhanh chóng.

Máy ép Bluestone JEB 6535 có ống tiếp nguyên liệu kích cỡ lớn, người dùng không cần phải cắt miếng nhỏ tốn thời gian. Máy có 2 tốc độ ép để người dùng có thể tùy chọn với núm vặn. Với cốc chứa bã ép, cốc đựng nước ép lớn dung tích 1 lít nên chứa được nhiều nước ép cùng lúc. Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng, sử dụng chổi vệ sinh tặng kèm làm sạch máy đơn giản hơn.

4. Máy ép Midea MJ-JE35

Máy ép Midea MJ-JE35
Máy ép Midea MJ-JE35

Midea MJ-JE35 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và hiện đại. Với thân máy được làm từ chất liệu bền tốt, sáng đẹp và dễ dàng làm sạch. Midea MJ-JE35 hoạt động với công suất lên đến 350W giúp ép trái cây, rau củ nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Máy ép Midea MJ-JE35 sử dụng 2 tốc độ ép, 1 nút nhồi đơn giản cho mọi đối tượng người dùng. Với ống tiếp nguyên liệu kích cỡ lớn cho phép bạn ép thực phẩm nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm công sức và thời gian. Máy có kèm cốc đựng dung tích 0.4 lít cho phép chứa lượng lớn nước ép trong 1 lần sử dụng.

Trên đây là top 4 máy ép bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2022 trên thị trường. Hy vọng rằng qua những thông tin của bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!